อาชีพเสริมช่วงโควิด

อาชีพเสริมช่วงโควิด

            มากเลยอ่ะอยากจะหารายได้เสริมหนูต้องปิดเทอมอยู่เนี่ย เฟอร์นิเจอร์ของใช้เครื่องครัวแบบพวกภาชที่มันสวยๆกระถางต้นไม้ต้นไม้ก็ตามหรือว่าที่แนนชอบทานแล้วก็คือการขายเสื้อผ้ามือสองที่เราไม่ใช้แล้วเนี่ยก็เอาออกมาทางและลูกจะแต่งให้สวยงามก็ลงขายทาง Facebook หรือว่า IC ก็ได้แนำว่าเปิด account สำหรับขายของก็เลยในไอจีในช้อปปี้แล้วก็ตามกลุ่ม Facebook ก็มีให้เราได้ลงขายเยอะมากๆหรือว่าถ้าใครมีสกิลการพูดการไลฟ์สดแก้ผ้าไลฟ์สดยิ่งทำให้มันมีสีสันแล้วก็ขายง่ายมากขึ้นด้วยวิธีที่ 2 ก็คือการทำของขายที่มันเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ตอนนี้ช่วงนี้ระบาดใช่ไหมเราต้องใช้อะไรบ้าง 1 เลยแม้ต้องมีแน่ๆแล้วก็ที่ชอบทำกันมากเลยคือสายคล้องแม่เป็นคนชอบลืมแม้แต่ก็อยากจะมีสายของแม่สวยใช่ป่ะเราก็สามารถซื้ออุปกรณ์มาทำเป็น DIY สวยอะไรอย่างเงี้ยมันก็ต้องเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าของเราขายง่าย ช่วงนี้คนรักสุขภาพก็ยิ่งทำให้เราอ่ะเพิ่ม LINE Man กลัวจะป่วยกลัวว่าจะต้องหยุดงานให้หนูจะต้องไปกักตัว 14วันไปทำไมไม่ได้ไม่ได้หรือถ้าติดโควิคที่มาเนี่ยข้างในจะต้องเยอะมากแน่ๆเลยคนเราเนี่ยก็เลยประกันกันเยอะมากๆในช่วง covid สังเกตได้เลยทุกคนคงจะมีโฆษณาประกันชีวิตประกัน covid ประกันโรคอะไรเงี้ยยิงแอดเข้ามาเยอะมากแสดงว่าช่วงนี้ขายประกันขายดีทำไงดีสมัครตัวแทนขายประกันลูกคนนึงเชื่อว่าช่วงนี้คนซื้อประกันเพิ่มขึ้นเยอะมากแน่ๆถ้าเกิดว่าเรามีจริงบริษัทเขาก็น่าจะมีการอบรมกันการขายประกันที่เราอยู่แล้วลองไปสมัครได้สำหรับใครที่ว่างๆหนูอยากจะมีจอง 2

วิธีสร้างรายได้ช่วงโควิด