วิธีทำ Affiliate ให้ได้เงินสม่ำเสมอ

วิธีทำ Affiliate ให้ได้เงินสม่ำเสมอ

            ได้เงินวันละ 300 บาทมีวิธีทำยังไงบ้างเดี๋ยวนี้ก็จะสอนแบบละเอียดเลยก็จะค่อนข้างเข้มข้นกว่าปกติไงก็ตันจบสวัสดีจะเสร็จแนำการหาเงินออนไลน์จะโหลดวีดีโอทุกวันอังคารและวันพฤหัสถ้าไม่อยากพลาดเทคนิคการหาเงินออนไลน์ใหม่ๆเป็นประจำก็จะเห็นว่าเมื่ออาทิตย์ก่อนเนี่ยได้ปล่อยตัว po ที่เกี่ยวข้องกับการค้าสินค้าขายดีในช้อปปี้ได้แนำตัวเครื่องมือที่เราจัดหาสินค้าขายในช้อปปี้ได้ยังไงซึ่งตัวนั้นเป็นซอฟต์แวร์เป็นระบบที่มาจากประเทศจีนเพื่อนเขาก็มีอะคริลิคด้วยก็เลยแนำสินค้าตัวนี้ให้กับคนที่สนใจแล้วก็ได้ค่าคอม 3 หมื่นกว่าบาทใช้เวลาประมาณ 10 วันตอนนี้มันก็ยังทำเงินให้ได้เขาเรียกว่าถ้าเราเครื่องมือดีๆแล้วก็มีเสียงด้วยเนี่ยเราก็มาแนำให้คนอื่นรู้จักได้แล้วเราก็ได้เงินเข้ามาในกระเป๋าเราเรื่อยๆที่ยังไม่ได้ดูวีดีโอแล้วเดี๋ยวจะไปทิ้งไว้ด้านบนก็เลยเข้าไปดูก่อนได้ที่สำคัญที่อยากจะแนำก็คือการทำวีดีโอใน Youtube ถ้าเรารู้จักเรื่องของ seo แล้วก็รู้ว่าคนดูต้องการอะไรเราก็สามารถปรับแต่งวีดีโอให้เสียงดับใน YouTube แล้วก็ทำ Content เนื้อหาให้ตรงใจกับคนต้องการเสร็จแล้วเนี่ยเมื่อเราให้สิ่งที่คนดูต้องการเราก็สามารถเสนอเครื่องมือหรือว่าบริการให้กับคนสนใจได้โดยที่เราได้ค่าตอบแทนด้วยแต่นี่คือเรทแล้วก็การทำวีดีโอใน Youtube เนี่ยก็จะสร้างเงินให้เราได้ไปตลอดจนกว่าที่ YouTube จะจริงนั่นเองอธิบายให้เห็นภาพการนี้สำหรับเทคนิคการทำเสน่ห์ของก็คือ ขึ้นมาแล้วก็นำเสนอเรื่องราวดีๆว่าเครื่องมือนี้มันดียังไงตัวสินค้ายังไงสินค้าในต่างประเทศหรือว่าในประเทศไทยหน่อยว่ามีเจ้าเนี่ยเขาอนุญาตให้เราสามารถเอาสินค้าของเขาไปโปรโมทขายได้ด้วยโดยเขาจะแบ่งค่าคอมมิชชั่นให้แล้วก็ทำวีดีโอแล้วก็ทดลองใช้บริการของเขาก่อนเสร็จแล้วเรารู้ว่าเออโอเคมันดีเราก็เอาไปแนำคนอื่นต่อโดยใช้ YouTube นี่แหละเป็นการแนำให้คนมาเจอในวีดีโอของเราแต่ตอนท้ายเนี่ยเราก็บอกให้เขาคลิปลิงค์วีดีโอถ้าสนใจไปซื้อของได้บอกไว้แล้วว่าเครื่องมือมันดีอย่างนี้ถ้าสนใจเนี่ยก็คลิกลิงค์เข้าไปดูด้านล่างได้รู้เนี่ยมันดีมากเลยก็คือถ้าวีดีโอของเราทำแล้วมันโอเคใช่ไหม YouTube เนี่ยว่าจะแนำเราเนี่ยให้กับคนที่สนใจพี่จะเป็นกำลังใจให้คนอื่นเห็นเยอะหมดเลยแล้วเราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นสักคนดูหน่อยซื้อสินค้าเราใครอยากเริ่มต้นทำธุระเดี๋ยวจะใส่ลิงค์ไว้ด้านบน 

            วันนี้เลยเพราะว่าการทำ seo ให้ YouTube มีไหมอ้วนเป็นมากๆเลยเพื่อที่จะให้คนมาเจอไม่งั้นเพราะทำ Content ดีแต่ไม่มีใครมาเจอวีดีโอเราเลยแล้วก็ทำเสียเปล่าตอนนี้ก็จะเริ่มมองเห็นภาพแล้วว่าโอเคเราก็ไปหาสินค้ามา 1 ตัวแล้วก็เอาช่องทางที่จะให้คนมาเจอเราแล้วก็คือ YouTube ต้องเอามาผสมกันที่นี่มันจะมีเทคนิคอีกเรื่องนึงที่อยากจะมาบอกกันว่าการทำให้มันยั่งยืนเรามีวิธีทำยังไงบ้างเพราะปกติแล้วคนทำเขาก็จะสร้างขึ้นมาแล้วก็ส่งคนจาก YouTube Facebook หรือว่าใน Google เนี่ยเข้าไปที่บล็อคเขาแล้วก็คลิกลิงก์หน้าบล็อกประมาณนี้แต่บางทีเนี่ยควรทำใน YouTube เนี่ยก็ไม่ค่อยอยากจะยุ่งยากสร้างบล็อกอะไรให้มันยุ่งยากก็เล่นง่ายเลยก็คือเอาลิงค์ตรงๆเลยก็คือวางไว้ใต้คอมเม้นต์ดูเวลาที่มึงคิดไงก็คลิกเข้าไปที่หน้าของเจ้าของสินค้าเลยตรงนี้เนี่ยมันก็ง่ายดีแต่ข้อเสียก็คือ เราไม่ได้อะไรเลยเราเหมือนไปช่วยโปรโมทกิจการของเขาแต่ว่าเราไม่มีอะไรติดมือมาเลยได้แค่ค่าตอบแทนเป็นคอมมิชชั่นเป็นลายเป็นลายแล้วก็ส่งไปแต่ที่จะมาแนำกันวันนี้เนี่ยก็คือเรานอกจากจะได้ค่าคอมมิชชั่นจากสินค้าแล้วเนี่ยเราก็ได้สร้างธุรกิจของเราเองด้วยซึ่งวิธีนั้นก็คือการที่เราทำอยู่ทุกคืนมาเสร็จแล้วเราก็บอกให้คนเนี่ยคลิปเข้าไปคลิกลิงค์เข้าไปที่เว็บไซต์ของเราโดยวิธีที่จะมาแนำวันนี้เนี่ยก็คือใช้ฟันแน่นในการเก็บข้อมูลลูกค้าสิ่งที่เราจะได้ก็คือเราจะได้ Pixel ใน Facebook เราจะได้ว่าต้องมาเลี้ยวตรงนี้เราเก็บเอาไว้ใช้ต่อแล้วจะได้ LINE จะให้คนรักมาหาเราเราก็จะได้เก็บตังค์ลูกค้าเอาไว้ในมือซึ่งคนที่มาแอด Line เข้าไปที่ตัวหน้าสินค้าเลยเดี๋ยวจะใส่ตัวนี้คือสามารถยกไปใช้ได้ทั้งหมดนี้เลยเดี๋ยวถ้าใครสนใจที่จะเอาไปใช้ก็เดี๋ยวจะแชร์ไปให้จะเป็นลิงค์แบบนี้ซึ่งวิธีการใช้งานเลี้ยงเนี่ยเราก็ก๊อปขนาดนี้เราก็เปิดลิงค์นี้มาก็ลงทะเบียนให้เรียบร้อยสมัครเรียบร้อยแล้วเพราะเราติดลิงก์ผ่านลิ้งนี้มาอย่ามาถามว่าพี่เล็กเอา Project foil แล้วก็แล้วก็นี้เลยเพื่อนๆก็สามารถเอาตัวเว็บไซต์ของเนี่ยไปใช้งานได้เลยว่าเราไปเจอสินค้าขายดีมาแล้วเราอยากจะเอามาขายบ้างที่ไม่มีเอฟเฟคไงแล้วก็มาเปลี่ยนเลยกับน้ำพริกแล้วก็แก้ตรงที่ต้องการได้เลยตอนนี้น่าจะเป็นปลอมจะได้แล้วก็มาแก้ไขตรงนี้ได้เลยเปลี่ยนเมนูเปลี่ยนวีดีโอตรงนี้พี่ดิษวีดีโอแล้วก็เอาวีดีโอของเราเนี่ยไปอัพโหลดใน YouTube แล้วก็เลือกเป็น Unlimited อยู่ตรงนี้ แล้วก็เอามาวางใส่ลิงค์ในเฟสของเราตรงนี้ก็จะเป็นลิงค์ LINE ของเรานั้นกดแก้ตรงนี้ดิลิงค์นี้แล้วก็สมัครใช้งานเนี่ยว่ากด evening แบบนี้ก็ไปใช้งานได้เลยถ้าใครใช้งานไม่เป็นเนี่ยหรือ

            ว่าไม่รู้จะใช้งานยังไงเดี๋ยวจะใส่ลิงค์ลิงค์ที่เป็นตัวกลุ่มกลุ่มของคนที่ใช้ผ่อนบ้างเขาก็จะมีสอนการใช้งานซึ่งแบ่งออกเป็นรุ่นเขาก็จะแนำว่าเราใช้งานยังไงแล้วก็สามารถไปร่วมเจริญซึ่งตอนนี้เนี่ยเขาจะมีรุ่นที่ 4 และก็เรียนฟรีแต่ว่าในอนาคตอาจจะไม่ให้เรียนฟรีก็อาจจะเป็นเส้นพี่บ้างโมดูลแล้วก็รักหนูอย่าให้เสียเงินเรียนซึ่งตรงนี้เนี่ยเขาเรียกว่าฟันแมวรอสามารถวางได้เลยว่าอยากจะให้ลูกค้าเข้าไปไหนทำอะไรเลยวันนี้ก็ทำมาง่ายๆถ้ามีสินค้าตัวใหม่ออกมาเนี่ยก็แค่เปลี่ยนข้อความแล้วก็เปลี่ยน ลิงค์แล้วก็ทำวีดีโอขึ้นมาแล้วก็ให้คนคลิกเข้ามาลงทะเบียนแล้วก็รู้ข้อมูลของก็สั่งซื้อผ่านง่ายคือการใช้งานตำแหน่งก็ตัวนี้เนี่ยมันใช้งานได้ฟรี 14 วันก็เอาไปทดลองเล่นกันดูเพราะว่ามันช่วยทำให้เราเนี่ยทำธุรกิจหรือว่าทำหาเงินออนไลน์ได้อย่างยั่งยืนว่าข้อมูลที่ลูกค้าส่งมาให้เราเนี่ยเขาจะอยู่กับเราไม่ได้โดนปิดไปพร้อมกับพวกอย่างเช่นถ้าเรา Facebook แบรนด์ใช่ไหมแล้วก็โดนแบนไปเลยข้อมูลจะหายหมดเลยแต่ว่าถ้าเรามีไลน์เรามีเบอร์โทรเราก็สามารถ Export เอามาเก็บไว้กับตัวเราได้พรุ่งนี้ก็ดีมากๆเลยคุณมาเพื่อบอกว่าสินค้านี้ดียังไงก็ตกแต่งแล้วก็หาคนเข้ามาเสร็จแล้วก็บอกว่าเครื่องมือถือว่าสินค้าตัวนี้มันดียังไงสุดท้ายก็บอกเขาว่าสนใจเนี่ย ตารางไปคลิกลิงค์เข้าไปเนี่ยก็แนำว่าให้ใช้เป็นแนวทางเว็บไซต์ในการเก็บข้อมูลลูกค้าในตัวเว็บไซต์ว่าฟันหน้าเนี่ยเราก็ไปคุณค่าบอกว่าวิธีใช้บัญชียังไงเอาไปประยุกต์ใช้ให้มันได้ผลยังไงแล้วก็มีข้อเสนอเช่นส่วนลดนุ่นนี่นั่น DVD การใช้งานอะไรต่างๆที่จบด้วยก็ให้เขา Action ก็คือคลิกลิงค์แอด Line เรามา

วิธีทำ Affiliate ให้ได้เงินทุกวัน