Yengo ดีไหมลองดู

Yengo ดีไหมลองดู


                        วิธีการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของเราเพียงแค่เรามีเว็บไซต์หรือว่าใครมีบล็อกเกอร์และสามารถนำโฆษณาจากเว็บไซต์นี้ก็คือ เป็นเว็บให้บริการด้านพวกโฆษณาเราก็สามารถสมัครเป็นพาร์ทเนอร์แล้วก็นำโฆษณาไปติดในเว็บไซต์ของเราได้สำหรับวิธีการสมัครแล้วก็คือเราจะต้องลงทะเบียนก่อนก็เขาเรียกว่าเราต้องการจะสมัครเป็นพาร์ทเนอร์นับแบบไหนเป็นผู้โฆษณาก็คือเราต้องการจะลงโฆษณาก็เลือกตรงนี้เจ้าของเว็บไซต์ก็ให้เราติ๊กถูกเว็บไซต์อีเมลของเราลงไปในช่องนี้แล้วคลิกลงทะเบียนว่าเป็นการสมัครง่ายๆเลยว่าเราสมัครเสร็จก็เข้าสู่ระบบ Email แล้วก็รหัสผ่านทำการเข้าสู่ระบบน้ำจากนั้นก็เพิ่มเว็บไซต์เว็บไซต์ของเราเข้ามาก่อนอันนี้มันก็ลองเล่นดูก็ได้ประมาณ 100 กว่าจากการเล่นแบบเกล้าต้องการเพิ่มเว็บไซต์วิธีการเพิ่มของเราก่อนจะมีคำว่าเพิ่มให้ไปตรงนี้ก่อนคุณสร้างรายได้แล้วก็จะมีคำว่าเพิ่มเว็บไซต์แล้วก็ไปแล้วก็ใส่ลิงค์เว็บไซต์ของเราเรามีเว็บไซต์อะไรเส้นมีเว็บไซต์ของเองก็คือแบบนี้อันนี้คือตัวอย่างที่ติดโฆษณาก็ให้เราเพิ่มเว็บไซต์เข้าไปและต้องการส่วนของเพิ่มพรุ่งนี้แต่ก็อ่านกดเงินไขด้วยเว็บไซต์ของเราและเว็บที่ต้องห้ามแล้วก็คือจะต้องไม่ใช่พวกโฆษณาแบบกาญจนาสถาคือห้ามเด็ดขาดกดเงื่อนไขด้วยก็เราเลือกรับเงินผ่าน PayPal ได้แต่ต้องทำยอดให้ได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 10 ดอลลาร์ถ้าเราจะรับเงินผ่าน PayPal แต่ถ้ารับเงินผ่านธนาคาร

                    ขั้นต่ำจะต้องมี 100 ดอลลาร์ประมาณนี้ก็ต้องการเพิ่มจากนั้นก็รอทางทีมงานต้องตรวจสอบก่อนมาดูสถาด้วยถ้าขึ้นเป็นแบบเป็นแบบนี้คือถูกปฏิเสธเราไม่สามารถสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของเราได้แต่ถ้ามันขึ้นเป็นสีเขียวเมื่อนำเมาส์ไปชี้จะมีคำว่าใช้งานได้ก็แสดงว่าเราสามารถสร้างรายได้จากเว็บของเราได้เว็บไซต์ของเราได้รับการอนุมัติให้เราเข้าไปในส่วนของเว็บไซต์ของเราก่อนต้องการสร้างสร้างโฆษณาก่อนจะมีคำว่าซั่นใหม่พี่ก็ไปก็จะมีหลายรูปแบบให้เราเลือกจะเอาแบบนี้ก็ได้แบบที่ทางระบบเขากำหนดมาให้เราก็เลือกเอาว่าเราจะนำโฆษณาขนาดประมาณไหนไปปิดโฆษณาในเว็บไซต์ของเราจะติดโฆษณาตรงนี้แล้วกันก็จะเลือกเอาโฆษณาขนาด 300 * 250 พิซซ่าแล้วก็จะมีเป็นรหัสโค้ดตรงนี้ไหมเป็นโค้ชให้เราคิดถึงครั้งแต่ก็เป็นการ copy รหัสจะปล่อยเอาป้ายใช่เราไปที่ระบบแก้ไขเว็บไซต์ของเราแล้วหรือว่าหลังบ้านแจ้งใช้ Blogger ที่เก็บข้อมูลของเว็บไซต์ก็จะเข้ามาในส่วนของรูปแบบตรงนี้แนำการเพิ่มนับเพิ่มในส่วนของ html Javascript เมื่อกี้เลยทำการบันทึกลับก่อนจะได้เป็น ตรงนี้ก็ลองเทสดูโฆษณาก็จะขึ้นมาที่เราทำการติดตั้งเพิ่มเข้ามากินก็จะมีโฆษณาเข้ามาก็เป็นการปิดโฆษณาเพื่อสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของเราก็มีแค่ล็อกเกอร์ก็สามารถทำรายได้จากการปิดโฆษณาได้ต่อไปก็คือไม่ต้องทำอะไรก็รอให้เว็บไซต์ของเราสร้างรายได้จากการติดโฆษณาก็พยายามสะสมให้ได้ขั้นต่ำ 10 ดอลลาร์ก็สามารถขอถอนเงินได้ก็จะมีอ่ะประมาณนี้เลยใครที่มีเว็บไซต์นับถือว่ามี Blogger นับก็ลองนำมาหารายได้จากเว็บดอทคอมดูเพียงแค่เราสมัครสมาชิกเข้ามาแล้วก็ทำการเพิ่มเว็บไซต์แล้วก็ได้ขั้นต่ำ 10 ดอลลาร์ก็สามารถถอนเงินได้ยังไม่มีบัญชีสมัครได้เดี๋ยวจะขึ้นไปให้สำหรับวิธีการสมัครเพพาวแล้วใครยังไม่ได้สมัคร

Yengo สร้างรายได้จากการติดโฆษณาดีไหม