วิธีการทำ Lazada Affiliate

วิธีการทำ Lazada Affiliate

                    ให้คนที่เข้ามาดูเนื้อหาในเว็บของเราซื้อสินค้าเราเราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นซึ่งในที่นี้ก็จะมาแนำที่ลาซาด้าหนึ่งเนี่ยมันมีมานานมากๆแล้วถ้าเรารู้จัก Amazon เขาก็ลืมระบบ access ดีเจ . คอมแบงค์เมืองนอกเนี่ยมีเยอะมากวันนี้ก็จะมาแนำลาซาด้าเพราะว่าคนในพวกเราเนี่ยก็อาจจะขายของในลาซาด้าอยู่กับเราก็ได้เราก็ใส่ชื่อที่อยู่แล้วเราก็ต้องมีบล็อกตัวนี้สามารถใช้ฟรีก็ได้วันนี้ก็จะแนำ blogger.com ก็ใช้ฟรีหน้าตาก็ออกมาด้วยเอามาแต่งได้หลายอย่างตอนนี้เราก็สอบเสร็จแล้วเราก็เอาชื่อดูเอาว่าเว็บไซต์ฟรีลองให้ไปสมัครให้เรียบร้อยรอสักพักให้เขาอนุมัติก่อนเมื่อนมัสการแล้วเนี่ยเราก็ต้องมาเข้ามาที่หน้านี้ซึ่งเป็นหน้าฟอร์ดของเข้าเพราะว่าจะมีเมนูต่างๆเพื่อให้รู้ว่าตัวนี้มีค่าเช่าเท่าไหร่มีคนคลิกเท่าไหร่ได้ค่าคอมเท่าไหร่ส่วนเรื่องค่าคอมเขาก็จะแบ่งตามหมวดหมู่สินค้าต่างๆมากสุดก็คือแฟชั่นที่พักก็คงประเสริฐของอาชีพที่เหมาะกับกล้องก็ราคาสูงตรงนี้เมื่อเราสมัครเสร็จเรียบร้อยก็จะมาเอาลิงค์เพื่อที่จะมาเป็นโปรโมชั่นเองก็จะแนำสินค้าตัวนี้นั่นก็คือรับขวดน้ำมารับของเกาหลีว่าสินค้าของเราขายใน Lazada แต่ว่าเราอยากจะเพื่อนเราอยากจะซื้ออ่ะก็ให้มันซื้อผ่านของเราเราจะได้ค่าคอมด้วยเป็นตัวอย่างวิธีเอาลิงก์อ่ะทำยังไงก็เข้าไปที่หน้าสุดท้ายแล้วก็เลือก 2 sku แล้วเราก็ Copy เลขไปเข้าไปที่หน้าแชทบอทของ Lazada affiliate ขอเลือกตรงๆตรงๆเด้อเสร็จแล้วจะเข้ามาที่หน้านี้ยกตัวอย่างก็จะให้คนที่เข้ามาอ่าน Blog ของเขาสนใจสั่งซื้อกดคลิกใส่ลิงค์เข้าไปแล้วก็ตกลงก็เป็นอันเรียบร้อยกองช่างมาที่หน้าสินค้าของเราแล้วถ้ามีคนสั่งซื้อจากลิงค์ของเราเราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นอื่นถ้าทำให้พี่ก้องกับการก็มีเพียงเท่านี้เองส่วนแล้วตอนนี้เขาทำมาเมืองไทยเขาเป็นที่นิยมแค่ไหนก็เป็นที่นิยมของคนกลุ่มหนึ่งที่เขาหรือไม่มีเครื่องมือพร้อมหรือ

                ว่าเป็นคนที่มีความรู้ทางด้านเทคนิคให้หน่อยก็จะมารีวิวให้ดูว่าคนทำเกษตร Lazada ต้องทำยังไงอันนี้กำลังใจให้ดูขายของ Lazada ขอก่อนถ้าคนไหนทำเองไม่ค่อยจะรู้ดีว่ามันคือเว็บปั่นนั่นเองก็คือเธอนั่นแหละ หน้าเพจหน้าเว็บไซต์เอามาทีละปริมาณมากๆแล้วก็ให้มัน index โดยเขาก็จะใช้พวกไม้คิวสนใจสนใจราคาโปรโมชั่นเช็คราคารีวิวแล้วก็ต่อด้วยกับหาชื่อสินค้าประมาณค่ำๆและเมื่อคนเข้ามาทุกขณะที่ส่งข่าวแล้วมันจะเป็นยังไงเมื่อล้อเล่นๆดูไม่รู้ว่ามันกลายเป็น Lazada เฉยเลยก็คือการที่บันทึกของคนทำงานในเมืองไทยเราแค่นี้เขาเขาก็ได้ค่าคอมก็ไม่ต้องคิดมากใครที่ทำสินค้าเราแล้วก็ทำแบบนี้ก็ได้ถ้ามีเอาเลยเงียบไปแต่ว่าลูกค้าเขาไม่อยากจะซื้อเขาไม่มั่นใจก็บอกว่าถ้าเรามีขายของเข้าไปดูสิแล้วก็ส่งแต่ว่าพรุ่งนี้มันก็ใช่ฉันอีกก็ทำเป็นเข้าใช้ Google 

Lazada Affiliate ดีไหมมาดูกัน