Gramfree คืออะไร

Gramfree คืออะไร


https://gramfree.world/


ถ้าให้เลือกงานออนไลน์ที่ได้เงินเร็วแต่ได้น้อยกับงานออนไลน์ที่ได้เงินช้าแต่ได้เงินเยอะแน่ๆเชื่อกันแบบไหนเท่าที่อยู่ตอนนี้งานเร็วได้น้อย 20 เปอร์เซ็นต์ส่วนงานช้าได้เยอะ 76% คะแนน 800 คะแนนไม่รู้เหมือนคะแนนสรุปก็คืองานช้าแต่ได้เงินเยอะเนี่ยมีคนชอบมากกว่าก็เลยใจอันนี้มาทำก่อนแต่ว่าไอ้งานเร็วแต่ได้น้อยเนี่ยก็จะทำต่อไปเหมือนกันก็รอดูว่ามันจะแตกต่างกันยังไงแล้วก็ได้เงินเยอะน้อยแค่ไหนแล้วมาดูงานช้าแต่ได้เยอะจังเลยดีกว่าเพื่อให้การเสียเวลาว่ามันคืองานอะไรมาแล้วงานนี้คิดว่ามันเป็นงานเสริมหรือเปล่ามันไม่ใช่เป็นงานแบบว่าทุกคนจะมายึดหลักเป็นอาชีพตรงนี้ว่าไม่ควรเป็นงานเสริมดีกว่าให้เราค่อยๆเก็บไปเรื่อยๆดีกว่าเพราะว่าจะโอเคมากกว่าเหมือนเป็นรายได้เสริมของเราอีกทางหนึ่งเว็บนี้เขาชื่อว่าแกฟรีเดี๋ยวจะทิ้งไว้ด้านล่างเหมือนเดิมทุกคนกดปุ๊บแล้วก็สมัครสมาชิกได้ง่ายๆเลยแค่มี Facebook หรือว่ากับ Google ก็ได้ง่ายๆไม่ยากมามาที่หน้าแรกของเราของเราเขาก็จะขึ้นมาว่าเราทำอะไรไปแล้วบ้างตัวจะซื้อการลงคือการหมุนเดี๋ยวบอกอีกทีว่ามันคืออะไรอันนี้ชวนเพื่อนไปแล้ว 2 คนเชื่อแม่กับแฟนไปแค่นี้ก่อนอยู่ในขั้นทดลองทำดูก่อนว่ามันเวิร์คไหมมันดีไหมอะไรอย่างนี้เพื่อจะได้เอามาบอกคนดูกันว่ามันโอเคไหมสำหรับการหาเงินในเว็บนี้ทั้งกับแกล้มที่ไปศึกษามามันเหมือนเป็นสกุลเงินออนไลน์ชนิดนึงคล้ายๆ bitcoin มาในรูปแบบที่มันง่ายๆหน่อยก็ลองดูกันเป็น smart contract ก็คือเหมือนเป็นสัญญาในสัญญาทางเว็บนี้ให้เรามาเช็คอินทุกๆวันทุกๆวันเพื่อรับ Grand

ที่เยอะขึ้นไปเป็นการดูวีดีโอก็ดูวีดีโอไป sensibio แล้วก็จะให้ดูได้แค่วันละประมาณ 10 กิโลเท่านั้นก็ประมาณนี้แหละเราจะได้แฟนจากไหนใช่ไหมอันดับแรกที่เราสามารถได้จำได้ก็คือมาจากนี้กดคำว่าฟรีตรงหน้าฟรีอธิบายก่อนว่าตรงข้างด้านซ้ายเนี่ยก็คือคนที่เขาโลหรือการหมู่บ้านหมุนฟรีไปเรื่อยๆว่าเขาได้เท่าไหร่เนี่ยยังคนล่าสุดคนนี้แฟนโทนี่เคสนี้ 100 แกรมคือเข้าใจ 100 แกไปเธอเยอะมากๆ 1 ไร่แก้จนอยากจะได้ 0.1 อ่ะอันนี้คือการบอกข้อมูลแบบ Real Time ว่าเขาเหมือนกันได้เท่าไหร่เท่าไหร่เท่าไหร่ส่วนเราอยู่ตรงนี้ขวามือคำว่า freecam คำว่า lucky number แล้วก็เพลา lucky number คือเราจะเป็นสุ่มตัวเลขตรงไหน 1989 ถึง 993 มาๆข้างล่างหน่อยถึงเท่าไหร่เท่าไหร่แล้วข้างขวามือหมุน 180 เนี่ยเราจะได้ 0.1 กรัม 981 ถึง 993 เนี่ยเราจะได้ 1 กรัมประมาณนี้เราก็จะไปลองดูคำว่าเราจะได้เท่าไหร่ก็กดคำว่าลงไปทะเลข้างล่างเราได้เท่าไหร่ตอนนี้เราได้ 744 ก็คืออยู่ใน 1 980 ก็จะได้ 0.1 แรมตรงนี้คือเป็นการทำงานของตัวโปรแกรมแล้วก็เชื่ออย่างหนึ่งอย่าไปกดจุดเป็นจุดๆตรงนี้เพราะว่าถ้าคุณกดผิดให้ดูมันจะเปลี่ยน lucky number คุณได้ต่ำกว่าเนี่ย 1-500 ถ้าได้อยู่ที่ 1 500 แกบอกว่าจะติดลบไปเลยถ้าคุณได้ 500 1-700 แกบอกว่าจะลบ 1 700 1-850 แจ้งคุณจะได้หนึ่งก็คือเขาเรียกว่าเหมือนเป็นการเสี่ยงถ้าคุณหมุนได้เยอะจะมีสิทธิ์ได้ 100 แอมป์เลยมีสิทธิ์ได้ 100 แกรมเลยแต่มันก็มีความเสี่ยงสูงมากที่จะติดลมเหมือนกันแนำว่าเน้นชัวร์ดีกว่าผสมน้อยดีกว่าชัวร์กว่าแล้วก็รอครูดาว 1 ชั่วโมงตรงนี้ที่สามารถมาหมุนได้ต่อไปขึ้นทุก 1 ชั่วโมงก็ค่อยๆหมุนเข้าหมุนไปเรื่อยๆไม่แน่ใจว่าตอนนี้เขาจำกัดไว้ว่าวันละ 500 วันละ 10 ต้องลองดูอีกทีไม่แน่ใจไม่ได้เพราะว่าบางทีไปเรื่อยๆทุกๆชั่วโมงแล้วไม่มีคู่ดาวไปอีก 1 วันไปเลยทุกคนก็ลองมาเข้ามาทำอยู่เพราะว่าเราว่ามึงกี่ครั้งถึงจะให้ฆ่าเมรีวันต่อไปเขามีจำกัดแค่ไหนแค่ไหนก็จะไปสำหรับหน้าลงตรงนี้ต่อไปเป็นหน้าที่สำคัญสำคัญเลยหน้าที่สำคัญก็พอหน้าถอนเงินวันนี้เข้ามาก่อนมาได้ 2 เดือนเลยสามารถถอนเป็นจำนวนเงิน bitcoin ก็ได้ mastercard Visa from American Express Honor แล้วก็ไม่ถูกแนำว่าพอดีกว่าเพราะว่ามันจะหักแค่ 2% 2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นลืมบอกตอนนี้จำนวนหนึ่งแกเนี่ยเราจะมาดูว่ามันมีค่าทั้งหมดกี่ดอลลาร์ถูกเข้ามา กดเข้าไปดูที่ตรงนี้นี่แกมาใช้หนี้แทนจำหน่ายนี่คือ 1 กรัมมีค่าเท่ากับ 2.04 ดอลลาร์แล้วก็เอาจำนวนเงินของ 22.5 เนี่ยมาคำนวณดูมาที่ดีตรงนี้ก็เพียงพอหรือว่า 42.5

อ้าวไม่ใช่ Siri อันนี้มันอีเมลของเราได้หมด 80 ดอลลาร์ที่เราไปคุยไปก็เท่าไหร่รอคุณ 31 ดูจาก 86 * 31 ก็ 2,600 บาทนี่คือยอดเงินๆไม่แน่ใจว่าตอนนี้เงินเดือนขึ้นหรือลงเท่าไหร่แต่ขั้นต่ำที่เขาให้ถอนคือ 500 + 500 บาทก็คือตอนนี้ราคาอยู่ที่ 1,000 ใบแจ้งหนี้เป็นลาภแต่แนำให้มันดูราคา Grab ดีๆเพราะมันมีขึ้นมีลงมาตรงนี้บางทีก็ 1.8 1.9 2.10.3 อะไรเนี่ยรอถอนฟันที่มันราคาถูกๆมันจะดีมากกว่าลองมาดูมันเหมือนเป็นค่าเงินชนิดหนึ่งที่บอกเลยตรงนี้ตรงนี้สำคัญมากมากจริงๆแถมเลเวลข้อมูลยิ่งเราเลวเยอะแล้วจะยิ่งหากแรมได้เยอะขึ้นเรื่อยๆเลยมันจะได้ทำให้เราหาเงินได้เร็วขึ้นแต่ช่วงแรกจะช้าหน่อยใช้เวลาหน่อยจะเอาข้าวอะไรที่เห็นฝรั่งเขาทำเขาเรียกว่า 20 กว่าๆเกือบ 30 เนี่ยเขาสามารถถอนได้ละ 500 gram Timeline ที่คำนวณไว้แล้ววันละปีเป็นวันละ 10 แรมอาจจะไม่ถึงอาจจะ 4-5 เกมไหมเนี่ยมันแล้วแต่ช่วงถ้าช่วงบ่ายจะได้อีกแล้วเพราะว่าเราไม่เยอะขึ้นแต่ช่วงแรกมันก็นั่นแหละคิดว่าประมาณซัก 3 เดือนเราจะได้ 500 แบบก็คือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,000 บาทส่งเดือนละหมื่นและคุณคิดดูแล้วยิ่งเราเล่นไปเรื่อยๆไม่รู้ยิ่งแก่ยิ่งได้ง่ายขึ้นซึ่งถือเป็นรายได้เสริมที่แบบเป็นเงินเยอะมากเคให้เราหาแฟนได้อีกไม่ได้มีแค่กดส่งแกแล้วมีอีกนี่ลอตเตอรี่แนำว่าอย่าไปเล่นเลยรู้สึกว่าเสียดายเวลาเสียดายแกมาด้วยจะได้แก้ตัวอย่าไปเถียงอะไรกับพวกนี้แนำว่าอย่าไปเถียงแล้วจะรีบไม่แนำแต่ถ้าอยากร้องก็แล้วแต่แนำดูวีดีโอชื่อดูมาหมดแล้วเดี๋ยวเปิดของแม่ให้ดูว่าของแม่ยังไม่ได้ดูวีดีโอลืมบอกไปว่าพรุ่งนี้เข้าไปแล้วมันจะมีหน้าให้เรากด copy link แล้วทำการแนำเพื่อนแล้วเราก็จะได้รับเพิ่มอีก 500 แต่เราจะได้รับ 500 นั้นก็ต่อเมื่อเคลื่อนที่ม 2 แล้วเท่านั้นต้องขออภัยด้วยเปิดหน้าวีดีโอของแม่ราคานี้ล่ะก็คืออันนี้คือไปหน้าวีดีโอที่เรามานั่งดูต้องดูให้ครบ 1 นาทีแล้วกดเข้าไป Watch เราก็ให้โทรมาเล่นไปติด 12:00 น ก็ได้ให้ตัวเลขด้านบนตรงนี้ลดไป 1 นาทีแล้วเราก็สามารถกดออกได้เดี๋ยวเราก็ให้รอดูให้มันจบแป๊บนึงก็เหมือนแบบฝรั่งเขาทำไว้อ่ะว่าเขาถอนเงินได้จริงๆตรงกลางตรงนี้ใช่ไหมที่ว่าบวก 5 gram ตรงนี้คือเขาอัพวีดีโอไว้แล้วเขาก็จะได้ 5 gram เยอะแต่วีดีโอนี้แนำว่าแค่ 1-2 นาทีแล้วก็ต้องเกี่ยวกับเว็บแกรมมี่ด้วยแค่นี้ก็สามารถได้เพิ่มอีก 5 gram

ไม่คิดจะเป็นสอนการถอนเงินเข้า Play Store น่าจะใช่มองไม่ชัดอ่ะมันเล็กมากเลยเพราะเขากดออกตรงนี้แล้วก็จาก 6S จะเป็น 62 ก็จะขึ้นมามันก็ได้แค่นี้แล้วก็จะขึ้นว่าคือดูไปแล้วแล้วก็ดูต่อไปเรื่อยๆละ 0.10 0.20 ก็จะได้ไป 1 แต้มแค่นี้แล้วก็ตอบมาวันหลังจากวีดีโอเสร็จแล้วมีหาแกเพิ่มอีกคือมันหักแล้วไม่เยอะมากๆแต่แค่ว่าเราต้องขึ้นเรื่อยๆมันจะมีมากกว่านี้ตรงนี้ล่ะเข้าไปที่คำว่า Smart contact ของก็ทำไปแล้วก็ต้องกดของแม่ให้ดูพี่ถ้ายิ่งเรื่องเยอะบอกเลยว่าตรงนี้มันจะยิ่งเยอะมากของแม่แค่เสี้ยวหนึ่งมีกี่งานมีสัญญากี่อันเขาเรียกว่าสัญญาไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมถึงเรียกว่าธัญญามี 12344 สัญญาของ 26 แล้วใช้เวลา 3-6 แล้วไม่ติดเลยหรอถ้าเป็น 10 นี้สัญญาในการได้ทีละ 0.5 เลยคือมันย่นระยะเวลาให้เราได้ครบ 500 แอมป์ยิ่งขึ้นก็กดคำว่าตัวเองไปจบใช่ไหมกด Confirm กดไม่ต้องยากไม่ต้องคิดเยอะเร็วเราจะขึ้นไปด้วยกันไหม 17 ชั่วโมงก็ค่อยกลับมาทำอีกก็รอเหมือนกันรอผ่าในวันนึงค่อยกลับมาทำอีกแค่นี้มันก็สบายสบายทุกคนทำได้อยู่แล้วช้าหน่อยแต่ได้เงินก็เลยเป็นเงินเยอะมันเป็นเงินเก็บอีกทีนึงของเราไงทุกคนก็ลองดูกันพรุ่งนี้ก็ไม่มีอะไรหมดแล้วก็ดูน่าจะกอดของแม่ได้ 80 3 โลเองแม่ไม่ค่อยได้ทำอาจจะแวะมาทำให้แม่ครั้งนึงตอนนี้สะสมไป 27 แก้มแล้วก็ค่อยๆทำไปเรื่อยๆมันพึ่งมาใหม่ด้วยถ้าที่ศึกษาปีที่แล้วมันยังไม่มาไม่ต้องมาปีนี้ยังไงก็มันเป็นอะไรใหม่ๆก็ลองลองมาดูไม่เสียหายเพราะว่ามันไม่ได้ขอข้อมูลอะไรของเราเลยมันจะขอแค่ตอนนี้ก็เป็นเพลงของเราแนำให้ใช้ได้พอดีกว่ามันจะเอาแค่อีเมลของเราถ้าใช้เป็นพวก mastercard

ไอ้พวกนี้มันเป็นรหัสบัตรเครดิตว่าอย่าไปเสียดีกว่าแนำให้เป็นเพลงของเรามันไม่สามารถดึงต่างจากเมลของเราออกไปได้ถ้าเราไม่ได้ตั้งแต่โอนให้เขาตอนนี้มากกว่าก็ประมาณนี้แล้วกันสำหรับเว็บฟรีทิ้งไว้ให้แล้วล่ะเหมือนเดิมโดยรวมก็ประมาณนี้สำหรับเว็บตอนนี้ก็รออีก 1 ชั่วโมงแล้วก็รอไปเรื่อยๆไม่ได้รีบอะไรเพราะว่าเห็นว่ามันเป็นงานเสริมซะมากกว่าไม่ได้เอามาเป็นรายได้หลักเพราะว่าถ้าเอามาเป็นรายได้หลักเครียดตายแน่เลยอ่ะเขาไม่ต้องรอจดจ่อมันต้องใช้เวลามาทำมาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ส่งเร็ว 3 แล้วว่าโอเคมากๆเลยเพราะว่ามันขึ้นยากไหมถามว่าทุกอย่างมันยากอยู่แต่แค่กูมาทำทุกวันก็ขึ้นประมาณแล้วแป้งตรงนี้คืนละ 10-15 Point ประมาณ 20 กว่าๆก็ได้บางวันนี้ 20.30 เลยไอ้ตัว Smart Contact ตัวนี้มันจะส่งมาให้ไม่เท่ากันเพิ่มได้เพิ่มเห็นมะได้เพิ่มแล้ว


หารายได้ผ่าน Gramfree คืออะไร