รายได้จาก YouTube ต่อ 1000

รายได้จาก YouTube ต่อ 1000


ประสบการณ์การสร้างรายได้จาก YouTube ได้เงินไหมก็ได้เงินแต่ก็ไม่มากเพื่อนก่อนเพราะผมเริ่มทำตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2018 ปี 2561 นั้นเองมันก็ผ่านเวลามาเป็นปีจะ 2 เดือนแล้วผมเริ่มทำยูทูปมาตั้งแต่ตอนนั้นผมก็อัดคลิปมันเลื่อนไปเรื่อยซึ่งในตอนนั้นผมก็ไม่มีผู้ติดตามอะไรเลยก็คือผู้ติดตามเริ่มจาก 0 2 3 คนเป็นพ่อแม่ปู่ย่าตายายสมัครครั้งแรกกดติดตามมีสัก 2 3 4 5 คนที่ผมเริ่มทำยูทูปมาเมื่อคืนไม่มีใครติดตามเลยคือไม่ใช่คนดังอะไรทั้งสิ้นไม่ใช่ดังมาจากใน คือผมเนี่ยไม่มีตัวตนในโลกออนไลน์ชื่อผมก็อยากแสดงโชว์ต่างๆที่เราทำให้คนอื่นได้รับรู้และตอนนี้ผมก็เริ่มทำยูทูปมาเรื่อยๆและกฎการสร้างรายได้ของเขาบอกว่าต้องมีผู้ติดตาม 1000 คนแล้วก็มีชั่วโมงการดู 4000ชั่วโมงในรอบ 2 เดือนผมก็ได้ทำชั่วโมงการรับชมติดตามทำไมเนี่ยและผมก็ทำผ่านเกณฑ์และเปิดสร้างรายได้ในวันที่ 25 กรกฎาคมปี 2562 ที่ผมทำมาก็มาดูกันว่ารายได้ดีและมีเท่าไหร่ที่ผมทำไม่ได้เลยคือเดือน 7 วันที่ 25 เราก็จะสามารถสร้างรายได้ได้เลยผมก็ทำรายได้เดือนที่ 7 เดือนกรกฎาคมได้ 0.09 ดอลลาร์ 0.09 ดอลลาร์ตีเป็นเงินไทยค่ะกลบหนี้สินอะไรต่างๆถ้าโอนในการเป็นเงินไทย 2 บาท 60 สตางค์คำนวณรายได้ของเราวันที่ 1 ถึงสิ้นเดือนของแต่ละเดือนซึ่งผมเปิดสร้างรายได้วันที่ 25 และผมก็มีเวลาอีก 5 วันที่จะให้คิดสร้างรายได้วันที่ 30 มันก็เลยได้เงินน้อยแต่ก็คือได้แค่

2 บาทเดือนที่ 7 เดือนที่ 8 ผมก็ไม่รู้ว่าที่ผมทำรายได้เท่าไหร่ผมมีรายได้มันกระโดดสูงเลยก็คือเดือนที่ 8 สิงหาคมผมทำรายได้อยู่ที่ 132 จุดเป็นเงิน 3,000 บาท มันก็มีช่วงนึงที่ YouTube เข้านอนผมทำรายได้เดือน 9/18 ที่เป็นเงินไทยเป็นเงิน 1,000 บาทซึ่งก็เป็นรายได้ของเดือนมกราคมเดือนนี้ก็เป็นเช่นเดียวกับเดือนกันยายนที่ผมทำได้เป็น 43.8 16 ดอลลาร์ตีเป็นเงินไทยหักทุกอย่างแล้วเป็นเงิน 1,200 บาทเดือนนี้คือว่ามีรายได้ไม่ถึง 100 ดอลล่า 100 ดอลรายได้เดือนนั้นน่ะจะไม่โอนให้สะสมไปเรื่อยๆจนถึง 100 ตอนเช้าจะโอนให้เราและผมก็ไม่ได้เรียน ผมทำรายได้ 240 2533 หักลบทุกอย่างแล้วเป็นเงินไทย 7900 บาทตั้งแต่ YouTube เปิดสร้างรายได้ให้ช่างของผมรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 460 4.34 ดอลลาร์เวลา 5 เดือนตีเป็นเงินไทยเท่ากับ 10,000 3,000 499 บาทในระยะเวลา 5 เดือนเฉลี่ย 13000 419 บาทเฉลี่ย 5 เดือนแล้วก็จะตกอยู่ที่เดือนละ 2,000 683 บาทก็ไม่เยอะไหมก็ถือว่าเป็นค่าขนมให้เราเป็นหนี้แต่ที่จริงแล้วเราไม่ขอมาทั้งหมดเยอะกว่า ค่าน้ำมันไปมันไปที่นี่แต่มันเป็นความสุขของเราถ้าใครอยากลงมือทำดีสร้างรายได้จาก YouTube ให้ทุกคนลงมือทำขายที่ตัวเองลงช่องของตนเองและวันที่ช่องสร้างรายได้ผู้ติดตามผมได้อยู่แต่พันคนและตอนนี้ผมก็มีผู้ติดตามอยู่ 17000 คนก็ขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนับสนุนกลุ่มดูคลิปของผมพี่เม้นด่ากันได้ซึ่งผมก็ไม่ซีเรียสเท่าไหร่ได้สนุกสนานตอบทุกคอมเมนต์อยู่แล้วคือผมไม่ผมไม่โกรธเคืองใครถึงใครจะด่าผมแรงดันแรงพูดตรงพูดอะไรผมก็ตอบทุกคอมเมนต์ขอแจ้งคุณสนุกกับชีวิตของผม

ประสบการณ์การสร้างรายได้จาก YouTube