ตกงานจะหายรายได้อย่างไร

ตกงานจะหายรายได้อย่างไร


คนตกงานอยู่ ต่อจากนี้ไปกูจะเอาเงินแบบไหนดีสวัสดีรักแน่นอนเวลามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นโลกเปลี่ยนแปลงระบบเศรษฐกิจเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงก็จะมีบางธุรกิจที่จะต้องปิดตัวมึงแน่นอนเมื่อตะกี้ก็จะต้องมีคนตกงานก็เห็นคนตกงานก็ก็มีทยอยเพิ่มมากขึ้นสำหรับธุรกิจบางธุรกิจถ้าเกิดว่าคุณตกงานแล้วคุณจะหาเงินแบบไหนดีซึ่งจะมาบอกให้คุณได้รู้แบบง่ายๆแล้วก็จะทำให้คุณบอกว่าเสี่ยงน้อยลงลองชมกันได้เลยตกงานแล้วหาเงินอย่างไรจะแบ่งไว้ให้สักกรณีซึ่งบางคนก็อาจจะออกแต่ว่าคนตกงานจ่าสมองต่ำเหมาะกับสิ่งที่หวังไว้มันมันผิดหวังดีคิดไม่ออกจะทำยังไงก็ลองดูสิแนำด้วยซึ่งจะแบ่งให้เป็น 3 กรณีก็คือจบงานแล้วไม่มีเงินเก็บบางทีในจะติดหนี้ไม่ซ้ำสองก็คือมีเงินเก็บสามารถใช้ชีวิตได้ประมาณ 6 เดือน 3 มีเงินเก็บสามารถใช้ชีวิตได้เกิน 6 เดือนขึ้นไปเลยเนี่ยยังสามารถลงทุนเพิ่มได้ไม่มีเงินเก็บหรือว่าติดหนี้ก็ชัดเจนแล้วล่ะซึ่งกลุ่มเนี่ยคิดว่าก็อาจจะเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดและกลุ่มที่ 2 เนี่ยมีเงินเก็บแล้วก็สามารถใช้ชีวิตได้ประมาณ 6 เดือนนี้ก็ประมาณว่าถ้าเกิดว่าคุณใช้ชีวิตโดยที่ว่าเป็นชีวิตตัวเองถือว่าเป็น 10 คนที่คุณต้องดูแลเช่นบางคนบอกว่ามีพ่อมีแม่ที่ต้องดูแลและก็ต้องต้องใช้เงินของคุณพ่อแม่ก็หายเช่นต้องใช้ทั้งหมดอยู่ที่คุณจะต้องรับผิดชอบก็ลองคูณ 6 เดือนไปมันเท่าไหร่ประมาณ 9.00 นดังนั้นในกรณีที่ 2 เนี่ยกูจะต้องมีเงินเก็บอยู่ที่ประมาณ 9,000 บาทเดี๋ยวค่อยบอกว่าจะถามกรณีที่ 3 เนี่ยสามารถใช้ชีวิตได้เกิน 6 เดือนแล้วก็สามารถลดได้ประมาณว่าอาจจะมีเงินเก็บประมาณ 200 บาทถ้าเกิดว่าใช้ใช้เดือนหมื่นห้าแต่ถ้าเกิดว่าเก็บแสงใช้เดือนแค่ 17000 OK อันนี้ใช้เดือนหมื่นห้าอีกประมาณ 9 โมงตรงเลขคู่นี้ต้องดูแล

ครอบครัวอาจจะต้องเพิ่มก็ได้เผื่อทำไมถึงให้เป็น 6 เดือน 6 เดือนเนี่ยเวลาที่คุณไปทำอะไรใหม่มันจะต้องใช้เวลาไม่ได้บอกว่าพอคุณเปลี่ยนอาชีพหรือว่าไปทำอะไรกับตัวเองแค่เดือนสองเดือนแล้วมันจะได้มันปกติถ้ามันอยากน้อยที่สุดก็คงจะจริงใจใจจริงอยากให้เป็นอย่างดีด้วยซ้ำแต่ว่ามันก็อาจจะหนักไปหน่อยเพราะว่าคนที่เป็นพนักงานไม่รู้จะมาก่อนส่วนใหญ่จะเก็บยังไม่ค่อยเยอะไม่มีเงินเก็บแล้วติดหนี้จะเข้าเรื่องเลยว่าที่จริงแล้วกลุ่มนี้จะต้องทำอะไรจริงๆกลุ่มนี้อันดับแรกที่จะต้องทำก็คือไปหางานทำไปหางานทำก่อนให้มีมีมีมีมีเงินเดือนที่แน่นอนอ่ะถึงไม่ได้หายากคุณก็ต้องก็ต้องหาให้ได้แล้วเพราะว่าก็ไม่มีเงินเก็บเงินทำอะไรก็ไม่ได้ใช่ไหมเพราะฉะนั้นอยู่ไปเป็นวันๆน่ะตรงนั้นก็ต้องรีบไปหางานทำให้มันเป็นเงินเดือนเงินเดือนก่อนแน่นอนไม่ได้บอกว่าต้องไปยืมเงินคนนั้นคนนี้ลาออกมาทำอะไรไม่รู้ไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็กลายเป็นหนี้ซ้ำซ้ำ ทำก่อนและในระหว่างทำงานเนี่ยในระหว่างที่ได้งานก็ต้องไปมันก็มันก็ก็พอมีที่ดีสุดท้ายก็จะไม่ทำเพราะว่ามันก็มีเยอะแต่ว่ามันต้องต้องใช้ทักษะใดเป็นนายหน้าในหน้าที่ดินนายหน้าแล้วก็ไปหางานทำแล้วเวลาก็ไม่มีการเป็นตัวแทนไม่สต๊อกเนี่ยมันก็จะอาศัยว่ามันทำง่ายกว่าพี่แต่ว่าต้องต้องเลือกอีกทีว่าจะไปเป็นตัวแทนทำไปเรื่อยๆจนงานตัวแทนไม่สต๊อกมันเริ่มรู้สึกว่าเริ่มดีอ่ะถึงจะไปครั้งนึงแถวเนี้ยกูจะขอออกเองเลยไม่ต้องบอกว่าตกงานแบบนี้ไม่ออกมันก็จะเป็นอย่างนี้ส่วนที่ 2 มีเงินเก็บแล้วแล้วก็สามารถใช้ชีวิตได้ประมาณตัวนี้ก็ถือว่าไม่ต้องทำก็ได้เพราะว่ามันยากไอ้เนี่ยข้างบนมันจำเป็นไม่ต้องทำงานก็ได้แต่ว่าเวลากูหาเงินน่ะเงินก็ต้องหาเงินแบบตัวแทนไม่สต๊อกนั่นแหละตัวแทนไม่สต๊อกจะเรียกว่าดอกเบี้ยก็ได้เพราะว่าอะไรเพราะว่าคุณอยู่ได้แค่ 9:00 น เลยกูสูดลมหายใจไปนอนหลับไม่กี่คืนมันก็หมดแล้วถ้าเกิดว่าคุณรีบเอาเงินไปลงทุนนั้นนี่แหละแล้วถ้ามันบอกว่ามันไม่สำเร็จขึ้นมามันก็จะทำให้คุณจะมาไปอยู่ในกรณีที่ 1 ก็คือเงินไม่มีใช่ไหมแล้วก็ดันไปติดหนี้เพิ่มอีกแล้วกับการศึกษามาถึงที่ 2 และกายกลับไปถอยหลังเต็มที่ 1 เป็นเป็นแบบที่ 1 ซึ่งสุดท้ายก็เป็นแบบเนี่ยไม่ลงทุนแต่ก็ไม่ต้องทำงานก็คือเอื้อยจะ

ว่ายังไงหรือว่าใช้เป็นปีครึ่งมีรายได้ที่ดีน่าจะเข้าใจกันเพราะว่ามันเป็นวิธีที่ง่ายมากๆว่าเตือนไว้กูจะได้ไม่ต้องเสี่ยงเกินไปและเกิดว่าคุณสนใจที่จะเป็นตัวแทนแบบไม่สต๊อกไว้ดอกชิปเลยทางก็ยังทยอยรวบรวมคนอยู่ที่สนใจก็สามารถแอด Line แอด ไปสอบถามกันได้ว่าอยากเข้ากลุ่มเข้ายังไงเดี๋ยวจะมีลิงค์ให้เข้าเข้าไปซึ่งอยู่ภายในช่วงนึงแล้วก็จะมีสินค้าให้ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรวบรวมอยู่เพราะว่าอยากให้คุณเอาไปขายกันแล้วก็ต้องได้รายได้จริงๆก็เลยคิดทั้งสินค้าคิดทั้งระบบจะทำยังไง

ถ้าตกงานจะหายรายได้จากไหน