CashTravel ได้เงินจริงไหม

CashTravel ได้เงินจริงไหม






Travel เป็นเว็บหาเงินออนไลน์จากการคลิกดูโฆษณาอันดับแรกให้ทำการลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ก่อนสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างคลิปวีดีโอนี้ได้เลยแต่ไว้ให้เรียบร้อยแล้วจากนั้นให้สังเกตที่มุมบนขวามือให้กดเข้าไปที่คำว่า register ระบบก็จะพาเรามาสู่หน้าของการกรอกข้อมูล ทุกอย่างให้ครบทุกช่องชื่อรหัสผ่านยืนยันรหัสผ่านผิดส่วนตัวเอาไว้ใช้สำหรับการถอนเงินแล้วก็อัพเดทบัญชีของเราเราจะตั้งพิมพ์เป็นอะไรก็ได้ที่เราสามารถจะจำได้แล้วก็กรอกข้อมูลไปให้ครบทุกช่องและเมื่อเรากรอกข้อมูลทุกอย่างครบทุกช่องแล้วให้สังเกตที่ช่องสี่เหลี่ยมสีขาวช่องสุดท้ายให้กดเข้าไปตามที่ลูกศรชี้เลยแล้วหลังจากนั้นกดที่คำว่าใช่ฉันยอมรับเป็นการให้เรายอมรับข้อกำหนดในการใช้บริการของทางเว็บถ้าเราไม่ยอมรับเราก็จะไม่สามารถใช้งานได้และถ้าตรงมาจากช่องสี่เหลี่ยมสีขาวช่วงสุดท้ายจะมีประโยคบอกเล่าไว้ว่ากรุณาเลือกซานต้าก็ให้เรากดเลือกที่รูปซานตาครอสและหลังจากนั้นก็กดที่คำว่าสร้างบัญชีหลังจากที่เราลงทะเบียนเสร็จแล้วให้เรา login เข้าสู่ระบบสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กังวลในเรื่องของอยากจะให้ระบบแปลงข้อความเป็นภาษาไทยก็สามารถเข้าใช้งานผ่าน google chrome ได้เลยในขั้นตอนของการล็อกอินเราก็กรอกชื่อผู้ใช้กรอกรหัสผ่านแล้วก็เลือกรูปภาพตามที่ระบบแจ้งเป็นการตรวจสอบความปลอดภัยของทางเว็บหลังจาก login เข้ามาแล้วระบบแจ้งว่าให้เราติดตั้ง Adobe Flash Player ถ้าใครอยากจะติดตั้งก็กดที่ตกลงแต่ถ้ายังไม่อยากจะติดตั้งก็สามารถกดที่คำว่ายกเลิกได้เลยจากนั้นเราก็จะเจอกับหน้าตาของเว็บแบบนี้ซึ่งเป็นหน้าหลักในส่วนของหน้าหลักก็จะเป็นการสรุปภาพรวมให้เราทราบจำนวนเงินที่เราเก็บสะสมได้จากการคลิกดูโฆษณา มาชิกครั้งแรกแล้วก็

แนนต่างๆก็จะมารวมกันอยู่ในหน้านี้ในวันนี้จะขออธิบายเฉพาะหัวข้อหลักๆซึ่งเป็นตัวสร้างรายได้ให้กับเราสำหรับหัวข้ออื่นๆก็จะขอข้ามไปที่นี่ให้เพื่อนๆสังเกตที่แถบทางด้านซ้ายมือเลื่อนลงมาด้านล่างให้สังเกตแถบที่เขียนว่าเอิร์นนี่ area ก็จะมีอยู่ 3 หัวข้อใหญ่ๆที่สร้างรายได้ให้กับเราอันแรกก็คือการได้รับเงินจากการคลิกดูโฆษณาอันที่ 2 ได้รับเงินจากการคลิกอ่านและอันที่ 3 อันสุดท้ายคือได้รับเงินจากการลงทะเบียนที่ให้เราทำการกดไปที่อันแรกก่อนซึ่งเราก็จะเจอกับโฆษณาทั้งหมดที่เราจะต้องคลิกในวันนี้ซึ่งก็มีมากมายเลยทีเดียวเลยลงมาด้านล่างจนสุดจะเห็นว่ามีโฆษณาเยอะมากแล้วจำนวนเงินที่เราจะได้รับจะอยู่ทางด้านหลังอย่างเช่นโฆษณาตัวแรกเงินที่จะได้รับอยู่ที่ $0.01 และจะต้องดูโฆษณาเป็นเวลา 20 วินาทีโฆษณาตัวที่ 2 เงินที่จะได้รับคือ $0.02 ให้เราดูโฆษณาเป็นเวลา 10 วินาทีและสำหรับวิธีการดูโฆษณาให้เรากดเข้าไปที่โฆษณาเลยระบบก็จะนำเรามาอีกด้านนึงก็ให้เรารอตัวเลขนับถอยหลังไปจนถึงศูนย์เมื่อตัวจับเวลาสิ้นสุดลงแล้วระบบก็จะแจ้งให้เราคลิกที่เลข 1 แล้วก็กดไปที่เลข 1 เป็นตัวเลขทางด้านขวามือกดไปเลยหลังจากที่กดแล้วเราก็กดปิดได้เลยโฆษณาที่เราดูไปเมื่อสักครู่ก็จะหายไปแล้วแล้วก็ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบแล้วยอดเงินของเราก็จะเพิ่มขึ้นถ้าเราอยากจะเช็คดูยอดเงินก็ให้เรากลับไปที่รักเลือกที่คำว่า account มุมบนขวามือหลังจากนั้นระบบก็จะพาเรากลับมาที่หน้าหลักแล้วด้านบนสุดก็จะเป็นยอดเงินของเราเมื่อสักครู่เราได้รับเงินจากการคลิกดูโฆษณาไปแล้วที่นี้เราจะมารับเงินจากการคลิกอ่านกดเข้าไปได้เลยวันนี้มีโฆษณาให้เราอ่านอยู่แค่ตัวเดียวเราจะต้องอ่านโฆษณาเป็นเวลา 4 วินาทีและจำนวนเงินที่จะได้รับคือ 0.0004 Dollar แล้วก็กดเข้าไปที่ตัว อันนั้นก็จะมีตัวเลขนับถอยหลังและเมื่อเวลานับถอยหลังสิ้นสุดลงให้เรากดที่ช่องสี่เหลี่ยมด้านล่างระบบก็จะพาเรามาหน้านี้ก็จะมีตัวเลขนับถอยหลังอีกทีนึงแล้วก็รอจนตัวเลขนับถอยหลังเสร็จจากนั้นเราก็คลิกที่เลข 3 ตามที่ระบบบอกไว้แล้วก็ปิดหน้านี้ได้เลยก็เป็นอันเรียบร้อยโฆษณาเมื่อสักครู่ก็หายไปยอดเงินของเราก็จะเพิ่มขึ้นทีนี้เราจะมาดูกันในส่วนของหัวข้อสุดท้ายที่เป็นตัวสร้างรายได้ให้กับเราก็กดเข้าไปได้เลยในส่วนนี้ก็จะเป็นการได้รับเงินจากการลงทะเบียนก็จะมีกิจกรรมการลงทะเบียนหลากหลายให้เรา

เลือกทุกกิจกรรมก็จะได้รับเงิน $0.02 ก็ลองเลือกดูว่าเราสนใจอันไหนยกตัวอย่างอันนี้ก็กดเข้าไปเลยหลังจากที่เข้ามาแล้วให้เลื่อนลงมาด้านล่างจะเจอกับเงื่อนไขที่ระบบเขาบอกไว้ว่าให้เราทำตามเงื่อนไขของระบบเราถึงจะได้รับเงินสำหรับใครที่กังวลในเรื่องของภาษาก็สามารถเปลี่ยนเป็นภาษาไทยได้และถ้าเราสนใจที่จะลงทะเบียนเพื่อรับเงินก็ให้เรากดที่คำว่า Complete offer ระบบจะนำเราไปสู่หน้าเว็บไซต์อีกเว็บนึงก็ให้เราทำการลงทะเบียนหน้าเว็บไซต์นั้นให้เสร็จเรียบร้อยและเว็บไซต์นั้นที่เราได้ทำการลงทะเบียนก็จะส่งข้อความต้อนรับมาทางเมล์ว่าให้เราเข้าไป Copy ข้อความต้อนรับที่อยู่ในอีเมลและนำมาวางไว้ในช่องสี่เหลี่ยมด้านล่างตรงนี้สำหรับบางเว็บที่เราข้อความต้อนรับจากอีเมลมาวางลงในช่องนี้อาจจะติด Password ของเรามาด้วยอย่าลืมลบ Password ออกด้วยส่วนในช่องด้านบนนี้ให้เรากรอก username ที่เราใช้ในการลงทะเบียนเว็บไซต์นั้นจากนั้นให้เรากดที่คำว่า vertebral compression ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็รอระบบตรวจสอบและอนุมัติเงินให้เราที่นี้กลับมาที่หน้าหลักเราจะมาดูวิธีการถอนเงินกันให้กดเข้าไปตรงที่ลูกศรชี้เลยระบบเข้ารองรับการจ่ายเงินผ่านทาง PayPal กับ Perfect Money ใครมีบัญชีไหนก็สามารถใช้บัญชีนั้นได้เลยส่วนในตารางด้านล่างจะเป็นการบอกจำนวนเงินขั้นต่ำที่เราสามารถถอนได้สำหรับ PayPal การถอนเงินขั้นต่ำในครั้งแรกอยู่ที่ $0.05 ล่าวันที่ 30 1 5 ครั้งที่ 4 0.25 และครั้งต่อไปที่เหลือคือ 0.5 ก็คือในครั้งแรกที่เราจะถอนเงินเข้า PayPal เราต้องเก็บสะสมเงินได้ถึง $0.05 ก่อนเราถึงจะถอนได้และครั้งต่อๆไปก็ต้องเก็บสะสมเงินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆถึงจะถอนได้และสำหรับการถอนเงินในแต่ละครั้งระบบจะหักค่าธรรมเนียม 2% ที่นี่ถ้าเราจะทำการถอนเงินเข้า PayPal ก็ให้เรากดที่วงกลมที่อยู่หน้าคำว่า PayPal จากนั้นเลื่อนลงมาด้านล่างในช่วงใดที่เขียนว่า payment address ให้เราส่งอีเมลที่เราผูกกับทาง PayPal ไว้ในช่องสี่เหลี่ยมช่องที่ 2 ให้เรากรอกจำนวนเงินที่เราต้องการถอนและในช่องสี่เหลี่ยมช่องที่ 3 ระบบจะแจ้งจำนวนเงินที่เราจะได้รับเป็นจำนวนเงินที่ได้ทำการหักค่าธรรมเนียมเรียบร้อยแล้วและสำหรับช่องสี่เหลี่ยมช่องสุดท้ายให้เรากรอกรหัส PIN ที่เราได้ทำการลงทะเบียนไว้ในตอนแรกเมื่อเรากรอกทุกอย่างเรียบร้อยแล้วให้เราตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งหนึ่งหลังจากนั้นคำว่า Request ก็เป็นอันเสร็จสิ้นทีนี้เราก็รอรับเงินจากเพพาวอีเมลจากทาง PayPal ส่งมาแจ้งจากประสบการณ์ที่เคยถอนเงินมาเป็นจำนวน 2 ครั้งแล้วกดถอนเงินใน

วันนี้เราจะได้รับเงินในวันรุ่งขึ้นเดี๋ยวจะเปิด นี่เป็นเมลจากทาง PayPal เขาส่งมาแจ้งว่า cat Travel ได้ชำระเงินให้เราเป็นจำนวน $0.05 ส่วนครั้งที่ 2 ถอนเงินไปเป็นจำนวน $0.25 ก็ได้รับชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วและช่องทางในการหารายได้นอกเหนือจากการคลิกดูโฆษณาก็คือการนำลิงค์ของเราไปให้เพื่อนสมัครแล้วเราจะเอาลิงค์ของเราจากตรงไหนไปให้เพื่อนสมัครก็ให้เพื่อนลงมาด้านล่างเลยจากนั้นเลือกที่คำว่า Banner AD ลิงค์นี้ก็จะเจอกับหนิงของเราก็สามารถ copy link ไปให้เพื่อนๆของเราทำการสมัครได้เลยก็จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้อีกช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้ก็คือลอตเตอรี่กดเข้าไปเลยกดเข้ามาแล้วก็จะเจอกับตารางหมายเลขต่างๆตั้งแต่ 1-100 เป็นเหมือนกับการให้เราซื้อตัวเลขที่เราชอบจะเลือกตัวเลขไหนก็ได้ช่องสี่เหลี่ยมสีฟ้าก็คือตัวเลขยังว่างอยู่แต่ถ้าเป็นสี่เหลี่ยมสีส้มก็คือมีคนซื้อไปแล้วในการซื้อแต่ละครั้งเราจะถูกหักเงินไปเป็นจำนวน $0.03 ก็เหมือนกับการซื้อลอตเตอรี่มาเก็บไว้เพื่อเสี่ยงโชค แล้วก็กดเข้าไปที่ตัวนั้นได้เลยสมมุติเราจะซื้อ 54 แล้วก็กดเข้าไปเลยระบบก็จะแจ้งเตือนว่าเงินเราจะถูกหักไป $0.03 จากบัญชีแล้วก็กดที่คำว่าตกลงก็เป็นอันเสร็จสิ้นทีนี้ก็รอลุ้นรางวัลส่วนตารางด้านล่างจะบอกเราว่ารางวัลที่ 1 ถึงรางวัลที่ 4 จะได้รับเงินเป็นจำนวนเท่าไหร่รางวัลที่ 1 จะได้รับเงิน 0.8 ดอลลาร์รางวัลที่ 2 16 รางวัลที่ 3 0.4 และวันสุดท้ายรางวัลที่ 4 ได้รับเงิน $0.02 และตารางด้านล่างสุดก็จะเป็นรายชื่อของผู้ชที่ได้รับรางวัลสำหรับใครที่มีดวงทางด้านนี้ก็ลองเล่นดูข้อดีของเว็บนี้ก็คือขั้นต่ำในการถอนเงินแค่ $0.05 เองคือเราเก็บได้แค่ 0.05 เราก็สามารถถอนได้แล้วซึ่งบางเว็บต้องเก็บให้ถึง 5 ดอลลาร์บ้าง 10 ดอลลาร์บ้างมันก็เป็นจำนวนเงินที่เยอะแล้วก็ต้องใช้เวลาซึ่งบางทีมันก็ทำให้เราหมดกำลังใจแต่วันนี้เก็บได้แค่ 0.05 ก็ถอนได้แล้วถึงจะเป็นจำนวนเงินที่น้อยแต่มันทำให้เรามีกำลังใจที่จะทำต่อสำหรับใครที่ลังเลและกลัวว่าจะโดนหลอกไม่ต้องกังวลเว็บนี้เขาจ่ายจริงได้ทำการทดลองมาแล้วกับตัวเองถอนเงินออกมาแล้ว 2 ครั้งก็ได้รับเงินทั้ง 2 ครั้งซึ่งครั้งที่ 3 นี้ก็ถอนได้แล้วแต่ว่ายังจะเก็บจัดส่งให้มันเยอะกว่านี้ก่อนให้ที่สนใจอยากจะมีรายได้เสริมแบบนี้ก็สามารถ

CashTravel นั่งคลิกก็ได้เงิน