อาชีพออนไลน์หาเงินง่าย 2020

อาชีพออนไลน์หาเงินง่าย 2020


หาเงินได้ง่ายที่สุดในปี 2020 สวัสดีวันนี้ก็จะมาแนำอาชีพที่หาเงินออนไลน์ง่ายที่สุดแล้วเนื่องจากว่าเพลงของประเทศไทยตอนนี้นัดกับเฟซเนี่ยมาแรงมากเดี๋ยวดูว่าวันที่ 11 เดือน 11 ซึ่งเป็น High Season ของการขายของออนไลน์มันเป็นกระแสที่มาจาก Alibaba เขามีวันคนโสดแล้วมันก็เลยลามมาถึงเราด้วยเพราะว่าปีนี้เขาก็มาเทคโอเวอร์ Lazada พี่จะไปเรียบร้อยแล้วมันเป็นไฟล์ Word ไปเลยถ้าเป็นที่อเมริกาเหนือเขาเรียกว่า Black Friday เขาก็จะมีวันของเขาพื้นหลังหนังสือแจ้งหยุดวิ่งก็จะเป็น Black Friday ที่ควรจะมาช้อปปิ้งกันจริงเขาก็มีวันคนโสดคะก็คือเหงาอยู่คนเดียวทำอะไรดีคะต้องมาช็อปปิ้งและการกลายเป็นเสือ 11 ตัวนี้มันก็มันก็ลามมาถึงบ้านเราคือมาแรงมากปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกคนจะต้องเข้าไปร่วมที่นี้อาชีพอะไรที่หาเงินง่ายที่สุดแน่นอนเมื่อมีการจ้างงานมีการทำธุรกิจใน Lazada แล้วก็มาสเตอร์เชฟเนี่ยอาชีพที่มา support คนขายของก็ต้องโทรตามไปด้วยอะไรที่ง่ายที่สุดในตอนนี้ก็คืออาชีพลงสินค้าลงสินค้าใน Lazada ในช้อปปี้เนี่ยมันไม่ใช่แค่การที่เราหยิบสินค้ามาแล้วเราก็พิมพ์ชื่อตามหน้ากล่องว่าสินค้าตัวนี้ยี่ห้อ สินค้าตัวนี้ยี่ห้ออะไรทำอะไรส่วนผสมอะไรมันไม่ใช่แค่นี้คือเรื่องของ Maktec เนี่ยมันจะเป็นเรื่องของการที่คนพิมพ์คำค้นหาไปใน Google แล้วก็ไปเจอ Lazada เปิด App Lazada shopee ขึ้นมาเป็นคำค้นหาเราไปเจอสินค้าทุกร้านเนี่ยต่างแย่งกันทำ Banking ในผลการค้นหาของ keyword วันนั้นซึ่งตรงนี้การลงสินค้าเนี่ยถ้าเราเข้าใจสกิลที่เราจำเป็นที่จะต้องรู้เนี่ยก็คือการทำ seo ทำยังไงให้คนค้นหาสินค้าใน shopee Lazada แล้วเขาไม่เจอสินค้าของเราด้วยว่าของลูกค้าที่เราจะไปช่วยเขาซึ่งนี้มีคนติดต่อมาตลอดว่ารับจ้างสินค้าไหมแล้วก็จะไปหา

คนลงสินค้าได้ที่ไหนบ้างที่หายากมากคนที่มาเรียนกับเนี่ยก็ตามมาตลอดเพราะว่าการลงสินค้าใน Lazada ในช้อปปี้เนี่ยมันค่อนข้างน่าเบื่อแล้วก็ไม่ค่อยมีใครอยากจะทำกันเพราะว่ามันไม่ใช่แค่บอกว่าหยิบกล่องผลิตภัณฑ์มาแล้วก็มาพิมพ์ตรงนี้ไม่ใช่ชาวบ้านเขามาเช่นกันที่ควรจะมีในการลงสินค้านี้ก็คือเราควรจะรู้ว่าคนใช้คำค้นหาคำว่าอะไรเพื่อจะมาเจอสินค้าของเราหรือว่าของลูกค้าเราซึ่งตรงนี้ไม่ยากไม่ง่ายที่สุดและ YouTube ก็มีสอนหรือว่าเราจะไปเปิดหนังสืออ่านก็ได้ใช้เวลาทำความเข้าใจไม่นานเราแค่รู้พฤติกรรมของลูกค้าเราว่าคนเขาจะพิมพ์คำค้นหาเนี่ยมันมีองค์ประกอบอะไรบ้างพิมพ์คำไหนเข้ามาแล้วเราจะสามารถทำอะไรในสินค้านั้นได้ยังไงอันนี้อาทิตย์แรกซึ่งเป็นสินค้าเนี่ยอย่างจ่ายอยู่เนี่ยก็ให้ส่งสินค้าใน 15 บาทก็ 10 บาทแล้วข้อแตกต่างระหว่างการใช้โปรแกรมลงแล้วก็ไปจ้างคนที่ลงสินค้าแบบมั่วๆในภาษายังไงเวลาเราไปเสนองานแล้วต้องบอกเขาว่าเรารู้จัก seo เราสามารถปรับแต่งชื่อสินค้าให้ได้ผลการค้นหาที่ดีขึ้นซึ่งองค์ประกอบในการทำขนาดนี้ก็เป็นส่วนแรกคือประมาณว่าจะเป็นพวก Review Order ราคาคะแนนล้านพรุ่งนี้มันจะเยอะเดี๋ยวเราค่อยพัฒนาต่อไปแต่วันแรกก็คือเราต้องไปเราไปขายตัวเองหรือว่าไปรับจ้างงานลงโฆษณาในลงสินค้าต้องบอกว่าเรารู้จัก seo นี่ก็สามารถปรับแต่งให้ค้นหาสินค้าเราเจอเราต้องโม้หน่อยว่าเรามีเราสามารถทำอะไรให้เขาได้บ้างคิดไปชิ้นละ 15 บาทก็ได้คนที่เขามีเงินหรือว่าคนนี้เขาเป็นเจ้าของกิจการเขาขี้เกียจเขาใช้เงินทำงานแค่เราแค่เราสามารถนำเสนอเขาได้ว่าเราสามารถปรับแต่งให้สินค้าคุณได้อาจจะทำให้หมดเลยก็ได้งานแล้วได้งานที่ง่ายมากๆอันนี้งานแรกการที่ 2 สำหรับคนที่จะทำออนไลน์ก็คืองานแต่งรูปแต่งรูปภาพใน Lazada ในช้อปปี้คือรูปเนี่ยมันไปก็อปมาเลยมันก็ง่ายกว่าไหมแต่ว่าคนที่ขายของเหมือนกันหมดจะพบปัญหาว่าด้วยของมันเหมือนกันหมดเลยเนี่ยทำไงดีให้มันแตกต่างคนก็ใส่กรอบบางคนก็ใส่ keyword คำสรรพคุณของสินค้าลงไปแต่งรูปให้มันสวยถ่ายรูปตรงนี้เป็นอะไรที่ขาดแคลนมากๆจะให้ใช้รูปเดียวกันหมดเลยทีนี้มันจะมีปัญหาว่าขายสินค้าเหมือนกันหมดแต่ว่ามีความแตกต่างเลยตรงนี้ก็คือจะเป็นอาชีพที่สองก็คือการแต่งรูปภาพให้มันดูสวยดูแพงดูสมราคาคือเราขายแพงๆแต่ว่าทำรูปเป็นห่วงใยมันก็ไม่ได้ถ้าเราขายแพงแล้วก็ทำรูปสวยมีตีนของร้านมีโลโก้ร้านทำออกมาแล้วดูแบบว่าสินค้าต้นทุน 20 บาทขายไป 800 900 ได้ถือว่าประสบความสำเร็จหลักการใช้ Photoshop ให้พรุ่งนี้ก็เราเข้าไปพัฒนาตัวเองได้ไม่ยากเองก็นั่งดู YouTube แล้วก็นั่งทำมันก็ไม่ได้ยากเลยโปรแกรมที่เอามาช่วยเราแต่งรูปนี้ก็เยอะแยะไปหมดเลยไม่ว่าจะเป็นแอปในมือถือหรือว่าจะเป็นเว็บไซต์ที่เราสามารถเข้าไปใช้บริการได้อย่างเช่นกันว่าคอมเป็นต้นก็ง่ายค่าบริการเนี่ยก็เลือกตามความสามารถและอีกอย่างหนึ่งก็คือนอกจากตู้ภาพที่เป็นรูปสินค้าแล้วเนี่ยมันก็จะมีรูปที่อยู่ในลิขิตใครที่ไม่รู้จักเราเนี่ยอะไรก็ไปศึกษาดู Lazada เนี่ยมันจะแตกต่างจากช้อปปี้ตรงที่ว่า

ตรง Description เนี่ยเขาสามารถใส่รูปเหมือนเป็น sale Page ที่เอาไว้ปิดการขายได้ซึ่งถ้าเราทำรูปให้สวยคะสินค้าเนี่ยไอ้คนตัดสินใจซื้อง่ายเนี่ยลูกค้าที่จะมารับบริการจากเราเนี่ยเขาก็ Happy ด้วยเช่นกันน้ำแข็งตรงนี้คะทำไมนี้คะที่ 33 นี้เป็นอาชีพที่เขาคิดมากค่ะคือถ้าคุณมีสกิวการทําวีดีโอรีวิวสินค้าทำวีดีโอทำการเซ็นทรัลสินค้าให้มันดูกับว้าวเราสามารถไปต่อยอดในเปิดบริการใน Facebook ก็ได้ใน YouTube ก็ได้ Lazada shopee ทำได้หมดทำคลิปวีดีโอทำรูปให้มันดูน่าสินค้าน่าสนใจก็เป็นอะไรที่ต้องการมากยังต้องการเลยแต่ว่าก็หาได้ยากแล้วก็ราคาก็ค่อนข้างสูงนำไปจ้างทำคลิปลับคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 5 นาทีเนี่ยเขาก็คิดละ 2,500 ไปซื้อคอร์สมา มันก็ไม่ได้ยากอะไรเลยคือถ้าเราอยากจะทำยังไงก็ไม่มีไม่มีอะไรยากแล้วก็พยายามทำมันจะได้แค่นี้ชีวิตก็ยิ่งสกิลยิ่งซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆก็จะเรียกเงินได้มากขึ้นเรื่อยๆอันนี้วันที่ 3 วันที่ 4 ก็คือรับดูแลร้านใน marketplace เลยเราเนี่ยดูแลได้หมดเลยเปิดร้านแล้วก็ยิ่งการขนส่งส่งสินค้าให้แล้วก็ทำระบบต่างๆให้หมดเลยคือไม่ต้องไปเหนื่อยคุณเป็นเจ้าของธุรกิจใช่ไหมคุณทำไม่เป็นใช่ไหมล่ะเสียเวลาเรียนรู้ตั้งนานเราดูแลให้เรามีทีมงานพร้อมรอรับลงสินค้าให้เรารับเข้าแคมเปญให้ล้อแต่งแต่งลิขิตให้เรารับแต่งตัว Builder ที่มีแคมเปญ line เราทำได้หมดเลยเรามีพนักงานไลค์ให้อันนี้คือครบวงจรเลยอันนี้คือสุดยอดละก็คือดูแลครบทุกอย่างที่นี้จะมีปัญหาว่าแล้วเราจะไปเรียนรู้จากไหนก็เริ่มต้นเนี่ยเราไปเรียนใน Lazada shopee เปิดสอนตั้งแต่ปีนี้เขาเปิดทุกเดือนไปที่ตรงสิงห์คอมเพล็กซ์ก็ได้เราก็พยายามจะให้คนทุกคนเนี่ยเข้ามาเรียนรู้เพื่อที่จะได้ว่าเป็นคนขายแล้วก็เป็นคนซื้อด้วยต้องอาศัยอยู่ในแพลตฟอร์มเขาเจ๊หน่อยเขาจะทำอะไรกับเราก็ได้ก็คือรีบมารีบมาอยู่ในลาซาด้าเถอะประมาณนี้ว่าจะได้เขาก็มีคิวนัดมีไลค์ให้มีติวมีสิทธิเข้าไปศึกษาได้หมดเลยหรือว่าอันที่สองก็ดูใน YouTube Channel ซึ่งเองก็มีสอนด้วยเหมือนกันคะสำหรับ YouTube ขายอะไรดีออนไลน์ก็มีทั้งกับเนี่ยอาจจะไม่ได้ครอบคลุมทั้งหมดก็มี 2 ช่องที่แนำเลยก็คือของคุณพี่เฟิร์นพี่เฟิร์นเพลง Lazada พี่เข้าไปดูในไฟล์เทรนเนอร์นภสรละเอียดทุกวันเลยแล้วก็ไปนั่งดูแล้วก็ต้องทำแล้วก็พัฒนาสกิลของเราพี่ช่องนึงก็คือของคนวรัทภพว่าจะพบ W รัฐภพนี้เขาเก่งลองไปดูได้ทุกอย่างไม่มีอะไรที่เขาไม่รู้ก็ลองไปดูมีประโยชน์มากๆคือสอนฟรีนี่แทบจะคนขายคอร์สนี้ถ้าจะไม่มีอะไรจะทำแล้วต้องจ่ายช่องนี้ต้องไปดูข้อมูลเนี่ยเวลาเราเข้าไปดูเนี่ยเราจะรู้สึกว่าโอ้โหมันเยอะมากเลยเนี่ยแล้วเราจะเรียนรู้ยังไง

ก็เริ่มต้นแบบนี้เริ่มต้น 1 คืออาชีพแรกที่เราจะทำก็คืออาชีพการลงสินค้าเราไปศึกษาตอนนี้ก่อนรับเราไปศึกษาว่า keyword คืออะไรคำค้นหาคืออะไรแล้วพอเราเข้าใจตรงนี้ถ้าเราก็มาเปิดรับลงสินค้าก่อนก็ได้ชิ้นละ 10 บาท 15 บาทถ้วนจะไปเปิดรับที่ไหนเราก็อาจจะเข้าไปที่ห้องลาซาด้าเซลเลอร์ Happy selling ที่เขามีพ่อค้าแม่ค้าเยอะๆว่าจะเปิดไปเปิดในไปเปิดใน Password หรือว่าจะไปตามกลุ่มต่างๆก็ได้ทักแชทเข้าไปที่ร้านลาซาด้าก็ได้พี่ก็ได้ว่าเรารับลงสินค้าเราสามารถลงได้เราสามารถปรับแต่งตัวได้อาชีพอาชีพและทำให้ได้ก่อนเพราะลงสินค้าเก่งแต่ละพัฒนาในแต่งรูปศึกษาการแต่งรูปแต่งรูปทำวีดีโอเป็นปุ๊บแล้วก็ลองไปศึกษาระบบทั้งหมดระบบทั้งหมดของลาซาด้าก็คือค่อยๆทำทีละอย่างคือเราเห็นว่ามันเยอะใช่ไหมแต่ว่าพอเราจะเริ่มต้นเนี่ยแล้วเราก็ค่อยๆเริ่มเขียนอย่างอย่างสองอย่างก็ค่อยๆสะสมพัฒนาสกิลตัวเองไปสักวันหนึ่งเราก็จะเก่งเองคืออะไรที่มันเป็นแม่ก็เชิญอะไรที่มันเป็นกระแสเนี่ยเงินไม่อยู่ตรงนั้นให้เราเข้าไปจอดตรงนั้นคนจีนนี่หาเขาอ่ะตาลุกวาวเลยเขาเข้ามาเนี่ย


อาชีพ Online หาเงินง่าย 2020