แนะนำอาชีพมาแรง ปี 2020 ทำยังไงก็ได้ตัง

แนะนำอาชีพมาแรง ปี 2020 ทำยังไงก็ได้ตัง


สำหรับปี 2020 นี้ได้รวบรวม  อาชีพที่สามารถทำเงินให้คุณไม่ว่าจะเศรษฐกิจดีหรือไม่ดีเนี่ยสามารถทำเงินได้แน่นอนซึ่งถ้าเกิดคุณทำในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับ  อาชีพนี้คุณสามารถรวยได้ภายใน 4 เดือนนี้จะให้คุณดูได้อย่างชัดๆเลยจะแบ่งแยกเป็นหมดด้วยลองชมกันได้เลยก็มีกลุ่มที่บอกว่าเป็นอาชีพขายของอยู่กับขนาดของกลุ่มที่แปลว่าชอบแสดงคิดว่าเป็นนักพูดนักร้อง พระกรุประเภทบอกว่าเป็นนักขับบอกไว้ก่อนเลยว่าเปลี่ยนชื่อคุณใหม่ที่ปีเดียวรวยได้เพราะอะไรที่จะพูดเกี่ยวข้องกับออนไลน์ทั้งหมดเพราะว่าถ้าเกิดวันนี้คุณไม่ทำออนไลน์มันปีเดียวไม่มันเลยไม่ได้อาจจะได้แต่โอกาสน้อยมากเพราะว่าออนไลน์มันทั่วประเทศหรือว่าถึงแม้ว่าไม่ทั่วประเทศแต่มันก็บอกว่าถูกจังหวัดอะไรประมาณเนี้ยที่เริ่มต้นเลยละกันถ้าเกิดเป็นกลุ่มของคนที่ขายของก็จะมีขายที่ไหนแน่นอน Lazada ขายที่ Lazada กับ shopee นั่นแหละเป็นชิปชิปเปอร์ใส่เป็นแบบเพิ่มไปด้วยเลยคนทำดอกชิปคือคนที่ขายของแบบไม่สต๊อกกับไม่สต๊อกสินค้าและก็จะเป็นพวกบอกว่าขายถ่าน Facebook เน้นว่าคำว่า like ด้วยเพราะว่า Facebook ให้ความสำคัญกับลายสักหน้าจะได้เกิดว่าใครก็ตามทำการร้าย Facebook จะพยายามเปิดการมองเห็นเพิ่มขึ้นแต่ก็เป็นธรรมดารุ่นธรรมดาธรรมดาก็ยังไม่ได้ นอกจากว่าคนไปเป็นเกย์หรือว่าแบบไปกดไลค์คอมเม้นในโพสงานเยอะๆ Facebook ให้คนเห็นเยอะช่วยเหลือกันเนี่ย

Facebook ตั้งแต่แรกเลยที่เกิดของทาง Facebook Lite ก็ได้อยู่ต่อไปที่ช่วงนี้ก็มีคนพูดถึงเยอะหน่อยก็คืออยู่ Pictures อยู่ใกล้ๆนี้ก็คือที่จริงเป็นแอปในเครือของลาซาด้านั่นแหละแต่ว่าโอเคแล้วก็มีคนที่ชอบแล้วก็ไม่ชอบเพราะว่าตอนที่คุณเอาไปแชร์เอาของใน App อยู่พี่ก็ไปแชร์ก่อนที่จะสร้างรายได้คุณต้องซื้อของแบบ vip ก่อนก็ 00 กว่าบาทก่อนแล้วก็ถ้าคนที่จะสมัครต่อคุณน่ะก็ต้องใช้รหัสกูไปสมัครดังนั้นก็คือมันดูแล้วหลายๆคนก็เวลามีอะไรแชร์เรื่องเกี่ยวกับโพสต์ของ you Pictures เดี๋ยวคนก็ไม่ต้องไปใส่รหัสของตัวเองต่อท้ายโพสทุกโพส ๆเห็นแต่รหัสของคนอื่นล่ะคำเชิญอ่ะเพราะว่าถ้าไม่ใส่รหัสโค้ดได้ไม่ได้อย่างง่ายดายไม่ได้แต่ว่าถ้าคนที่ทำตั้งแต่แรกแล้วแหละตั้งแต่แรกแล้วมันก็ก็พอหาเงินได้อยู่แต่ว่าจะหาเงินได้นานไม่นานเนี่ยอันนี้ยังไม่รับประกันแต่ก็เป็นทางเลือกหนึ่งนั่นแหละแค่นี้ต่อไปก็คือเป็นเกี่ยวกับว่าคุณต้องแสดงออกต้องกล้ากล้าแสดงออกไม่มีเป็นไรบ้างคะก็มีพวกมึงเป็นยูทูปเบอร์เออกูก็เห็นมึงกล้าแสดงออกไหมถ้าเธอไม่แคร์ว่าเขาไม่ได้เอาหน้าอกมาแต่เขาก็บอกว่ากล้าที่จะพูดกล้าที่จะเสนอนำเสนออะไรสักอย่างหนึ่งซึ่งอย่างน้อยเขาก็ต้องมีความสามารถหลายอย่างที่จะแสดงออกมาถึงไม่เอาหน้าออกมาไวๆเพราะว่าเขาต้องมีความสามารถในการศึกษาและเราก็ต้องมีความสามารถนอกจากสื่อสารทางเสียงแล้วก็ต้องสื่อสารกับมนุษย์ด้วยต่อไปก็จะเป็นพวกแบบ Instagram ไปด้วยเมตตา Gamer ก็คือคนที่คุยด้วยเนี่ยก็คือพวกแบบว่าสวยๆหล่อๆรวยๆจ๊ะคนสวยๆนางแบบเลยเนี่ยไม่ว่าจะเป็นแบบเน็ตไอดอลแต่ว่ายังไม่ค่อยมีชื่อเสียงนี้แม้แต่ไม่ค่อยมีคนไม่ค่อยมีชื่อเสียงก็ตามหลายหมื่นเป็นแสนหลายแสนแต่ว่ามีชื่อเสียงปกติสแกนนิ้วเยอะมากอันนี้คือเกี่ยวกับการแสดงออกแล้วก็มีอะไร สติ๊กเกอร์และกันก็คือคนขายเงินคนที่บอกว่าไปแสดงออกทางติดต่อไปก็คือถ้าเป็นนักพูดหรือนักร้องอันนี้คือฉันเสียงก็จะเป็นพวกพอดแคสต์ถ้าคุณเคยฟังแค่กูรู้แล้วแหละถ้าคนคนที่ยังไม่เคยฟังที่จริงก็ทำอยู่ตอนนี้ก็ทำด้วยเป็นยูทูปเบอร์ มันจะมาแทนที่กับแผนที่วิทยุเนี่ย YouTube มันจะมาแทนที่ทีวีก็เหมือนเหมือนเหมือนเหมือนวิทยุนั้นเองซึ่งถ้าเป็นชาวกรุงเทพฯเนี่ยจะได้รู้จักแต่ถ้าต่างจังหวัดก็จะมีแค่คนกลุ่มน้อยอยู่ที่รู้จักเพราะว่ามันมีเฉพาะเศียรโดยเฉพาะ Cash ก็มีคราวนี้แหละต่อไปก็จะเป็นพวกสิ่งที่ตรงๆเลยพรุ่งนี้ก็ถ้าคุณมีความสามารถเป็นนักร้องนักดนตรีคนมีความสามารถเป็นหรอกว่านักร้องนักดนตรีอะไรพรุ่งนี้ก็ใช้ความสามารถมาเรียนได้แต่เดี๋ยวจะบอกจริงทั้ง 2 อันนี้ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงกับการที่คุณจะต้องไปทำใน YouTube  YouTube Facebook ก็เหมือนอะไรเหมือนฉันเคยเป็นนักแต่งเพลงด้วยก็ยังโอมอันนี้ก็โตมาจาก YouTube  ก็คงตามหลายล้านจะไปก็เป็นถ้าเกิดคุณบอกว่าเขียนก็เป็นนักเขียนไปมันก็ไปเขียนคำบอกของตัวเองขึ้นมาแล้วฉันบอกตัวเองหรือว่าจะไป Twitter ก็ได้ทวิตเตอร์ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เขียนให้คุณอ่านทุกวันทุกวันวันละหลายๆรอบเขียนให้เขียนตามเต็มเลยสำหรับ Twitter หรือว่าจะเป็นนักเขียนใน Pantip ก็ได้คุณถนัดเรื่องอะไรอ่ะกูก็ไปโพสต์โพสต์ตั้งกระทู้ขึ้นมาแล้วก็เขียนเรื่องที่คุณขนาด

นั้นชอบก็ตามคุณหรือว่าไปตอบกระทู้ที่บอกว่าคุณถนัดและกูไม่ตอบมากคนก็ตอบว่าคนก็จะชอบคุณต่อแล้วก็จะตามคุณด้วยใน Pantip ก็ตามมีผู้ติดตามได้ใช่ไหมต้องไปก็เป็นหนี้ใครรู้จักบ้างเนี่ยนี่ก็คือลงทุนแมนถ้าพูดถึงลงทุนแมนคุณคงรู้ที่เขาทำ Content ข้อมูลที่บอกว่ากะทัดรัดก็คือพูดง่ายๆที่จริงเขาทำมาแบบว่าชน Pantip หน้าที่จริงคือไม่ได้หรอกเข้าไปเอาข้อเสียของการที่พี่บอกว่ามันเยอะเกินอ่ะเพราะมันเยอะเกินแล้วก็เลยเอามาบอกว่ามีอะไรที่บอกว่าอยากขาวสะอาดอยู่ยังใหม่ๆแล้วก็ค่อนข้างแน่นกว่าก็มีคนเขียนบทความก็เยอะกันต่อไปถ้าเกิดว่าคุณชอบนวนิยายเพราะฉะนั้นก็ต้องไปเขียนที่จอยลดาหรือว่าธัญวลัยซึ่งปกติส่วนใหญ่ก็วัยรุ่นเขียนแต่ว่าก็เห็นหลายๆคนไม่ใช่วัยรุ่นแล้วก็เขียนจอยลดานี้ก็จะเขียนแบบว่าแชทเขียนเป็นกล่องเป็นกล่องยังไม่เสร็จไม่เสร็จน่าจะใช้เวลาก็คือเป็นนิยายแบบสไตล์เดิมแต่ว่าก็ทั้ง 2 อันนี้ก็เป็นของคนพัฒนาเดียวกันที่เป็น ebook ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีแต่ว่าคุณเป็นนักขับล่ะขับแน่นอนคุณต้องรู้แล้วส่งของให้กับ ms ต่างๆส่งให้กลับเป็นคนขับรถกลับเคอรี่บ้างอะไร DHL อะไรเนี่ยฮะขับให้กับนินจาแวนเพราะเพราะว่าอะไรเพราะว่าการส่งของไม่ครบถ้วนมาจากอีคอมเมิร์ซทางด้านนี้มาส่งของเยอะขับก็รายได้ดีใจด้วยก็เป็นโฆษกของประเทศต่างๆหรือว่าคุณจะบอกว่ารักก็เหมือนแท็กซี่ใช่ไหมแล้วก็มีอะไรก็คือเป็นส่งของพรุ่งนี้ก็พวกฟู้ดแพนด้าที่จริงพวกนี้มันยังมีอีกหลายอย่างแล้วแต่คุณสามารถเอาไปประยุกต์ได้แต่ว่าหลักหลักแล้วก็เป็นแบบว่า app หรือว่าโปรแกรมที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วที่มันสามารถหาเงินได้ง่ายอย่างเช่นตัวนี้คือต้องเกี่ยวกับ delivery Food food แต่ว่าถ้าเกิดเจ้า อาจจะน้อยกว่านี้ให้เป็น  รุ่นใหม่พี่ก็โอนได้ครบ   2 3 4 5 6 7 8  0  8  พี่ก็ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มเดียวกันแล้วคุณคิดว่ามันก็รู้อยู่แล้วนี่ก็ขายของได้เงินแล้วได้เงินจากการขายของถ้าคุณยิ่งเหงาว่าทำให้กูทำยังไงก็ยิ่งรวยแต่แน่นอนถ้าเป็นแบบพวกดอกชิปเนี่ยก็คือมันเป็นแฟนคนอื่นก็ไม่มีเงินลงทุนน่ะดังนั้นถ้าถ้ายิ่งขายเยอะมากเท่าไหร่ก็คือเจ้าของได้ก็รวยแล้วแต่ที่กูก็ได้เงินไปด้วยมันก็แบบว่าจะช่วยกันถ้าเกิดเป็นเกี่ยวกับการแสดงออกแสดงแล้วได้เงินให้ข้อมูลแล้วก็ได้แน่นอน YouTube มากก็ได้จากพวกค่าโฆษณาแน่นอน Instagram แล้วไม่ได้ก็คือได้จากค่าโฆษณาทั้งหมดเนี่ยก็จะมีพอกูเริ่มดังแล้วจะติดต่อโฆษณาที่คุณเองก็จะเป็นสถานที่ที่เกิดนักพูดนักร้องไม่เป็นไรเดี๋ยวพรุ่งนี้ได้จากต้องดังอันนี้คือคนดังนี้คือคนดังถึงจะขายได้ส่วนในการขายของนี่คือสินค้าอาจจะมีตรง Facebook Facebook Lite เนี่ยทำไปทำมาแล้วคนดังด้วยก็ได้ด้วยแต่ว่ามันชนิดใดที่สินค้ามากกว่าแต่เขาขายของอยู่เนี่ยพวกนี้จะเป็นคนดังก็ดังปรารถนาก็คือแน่นอนคนดังเหมือนกันแหละทำไปทำงานทำไปทำมาปุ๊บคนดังก็จะได้ค่าโฆษณาหรือว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการอื่นของแต่ละคนที่จริงพี่ก็เช่นกันคะหรือบริการแต่ละที่ก็จะต่างกันมากนี้ก็เริ่มได้ Pantip ก็คือก็คือลักษณะเหมือนแบบมีคนมาให้ดูรีวิวจอยลดากับเธอก็ต้องมีค่าโฆษณาของที่เขียนแล้วก็สามารถใช้ติดตั้ง Google adsense รับโฆษณาจาก Google ก็ได้ก็เคยเห็นหน้าเวลาคุณอ่านข่าวอ่านบทความแล้วฉันก็จะมีโฆษณาคั่นกลางนั่นแหละนั่นแหละก็คือกระต่ายเจ้าของบอกไปมันก็จะได้ค่าโฆษณาทวิตเตอร์เนี่ยก็คือก็จะเป็นลักษณะที่ว่าจะไม่ต้องเป็นสินค้าบริการตัวเองแล้วเพราะฉะนั้นพวกนี้ก็เกิดจากดังทั้งนั้นแหละเขียนปุ๊บเขียนจนดังคนดังปุ๊บก็ได้ค่าโฆษณาหรือว่าเป็นสินค้า

และบริการอื่นๆของตัวเองต่อไปถ้าเป็นนักขับขับนี้จะไม่เกี่ยวคนดังในสินค้าได้เลยที่ต้องประมาณว่าแบบว่าขยันใช้แรงนิดนึงแค่ไหนเนี่ยบางทีบอกว่าเขานับเป็นชิ้นไงคุณส่งสินค้าได้เยอะชิบหายคืนว่าไปแล้วกลับมาเร็วก็มีเลือดออกเรื่อยๆประมาณนั้นน่ะยิ่งขยันมากคุณก็ยิ่งได้เงินมากนั่นเองปีนี้ทั้งหมดนี้ก็อยากให้สนุกตั้งแต่แรกแล้วทั้งหมดเนี่ยทำไมถึงบอกว่าอาชีพที่คนรุ่นใหม่เป็นคนอื่นได้เพราะว่ามันโตจะออนไลน์แล้วเดี๋ยวนี้คนใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นทุกวันไม่ใช่แค่ทุกเดือนทุกปีคนเข้าไปทำอะไรอยู่ทางอินเทอร์เน็ตเนี่ยเพิ่มขึ้นทุกวันเพราะฉะนั้นทุกอย่างพรุ่งนี้เกี่ยวกับเน็ตหมด Lazada Shopping พรุ่งนี้ขายของออนไลน์ขายของออนไลน์ Facebook ก็ใช่อยู่ก็ใช่มีเบอร์ติดต่อกับฉันเธอซิงเกิ้ลดูบอกว่าต้องเก็บต้องไปทำตัวเองตามที่มึงโพสต์ Facebook พวกเราเนี่ยเห็นไหมอันนี้เป็นอินเตอร์เน็ตทั้งหมดเลยทำบัตรได้ใช้แอปต่างๆส่วนนักขับเนี่ยถึงแม่คุณดูแล้วว่ามันไม่ใช่ออนไลน์ออนไลน์เพราะว่าเขาสั่งของใน Grab ส่งของก็คือเพราะว่าเขาสั่งจากทางไปขายของออนไลน์มันก็เลยมียอดเพิ่มขึ้นถ้าไม่มีคนขายของออนไลน์ยอดก็จะไม่ตรงยอดมันจะน้อยมากเพราะว่ามันตรงกับออนไลน์ทั้งหมดถ้าคุณอยากจะมีรายได้ที่ดีขึ้น ต้องทำเกี่ยวกับอะไรพรุ่งนี้ส่งไปให้แล้วแต่ที่แน่ๆที่มีสอนอยู่แล้วก็มีพรุ่งนี้ Lazada shopee ส่งฟรีทำดอกชิปก็สอนฟรีเดี๋ยวมีเบอร์ยูทูปเบอร์นี้ก็สอนฟรีนี่ก็กำลังจะสอนการเป็นทำพอร์ต Cash ก็ยังมีอะไรหลายๆอย่างที่ที่ก็จะทยอยส่งอยู่แต่ตอนนี้ก็มีส่งฟรีที่เป็นแบบว่าลึกๆหน่อยก็จะเป็นคอร์สที่แบบว่าที่เป็นธุระต่างๆ



อาชีพมาแรง ปี 2020 ทำยังไงก็ได้ตัง