หารายได้กับ Access Trade ขายของ affiliate




หารายได้กับ Access Trade ขายของ affiliate



แนวทางหารายได้เพิ่มทางออนไลน์สำหรับผู้เริ่มต้นรวมถึงช่องทางสร้างรายได้เสริมอื่นๆงานที่ไม่ต้องไปหลอกใครและไม่ให้ใครมาหลอกแล้วก็จะมีงานอื่นๆด้วยที่พอจะแนำได้เพราะว่าการจุดประสงค์การสร้างสรรค์แนวนี้ขึ้นมาแล้วก็เป็นทุกเพจแล้วก็เพราะว่าอยากให้คนไทยหรือพวกเราหลายคนที่สนใจหารายได้พิเศษได้รู้ทั้งทางคือคนมาประจำเลยก็ไม่อยากให้รอแต่เงินเดือนพอดีทำงานประจำด้วยนี่ก็เห็นลูกน้องเนี่ยบางคนรอ 1 เดือนบางครั้งก็ยืนชักหน้าไม่ถึงหลังสุดท้ายก็เป็นหนี้สินด้วยที่เขาก็มีชีวิตที่เหมือนเดิมอยู่คือเงินไม่พอใช้แต่ยังทำตัวเหมือนเดิมคือไม่หารายได้เพิ่มก็เลยทำช่วงนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะชี้ช่องทางหารายได้เสริมง่ายๆที่บ้านหรือถ้าเกิดว่าทำนอกบ้านที่มันได้รายได้เสริมขึ้นมาก็จะแนำให้รู้เริ่มต้นเท่านั้นคนที่เป็นเทพด้านออนไลน์เทพเจ้ารู้เรื่องหลักๆเขาไม่ต้องแล้วแต่ช่วงนี้สำหรับมือใหม่จริงๆโดยเฉพาะนักเรียนนักศึกษาที่เริ่มต้นสนใจว่างานออนไลน์แบบไหนที่มันจ่ายจริงไม่จริงเขาทำได้จริงหรือไม่จริงอะไรอย่างนี้โดยไม่ต้องไปให้ใครมาหลอกอ่ะโดยเฉพาะพวกแชร์ลูกโซ่จะใช้ความไม่รู้ของคนเริ่มต้นมาหลอกหากินก็ไม่อยากให้เป็นเหยื่อเขาพรุ่งนี้ขึ้นมาเอากันยาวและวันนี้ก็เลยมาแนำก็คิดนี้แนำเกี่ยวกับการเข้าสินค้าจาก aliexpress มาทำการโปรโมทขายซึ่งการตลาดแบบนี้เขาเรียกว่าการตลาดแบบนั้นเองโดยรับรายได้เป็นค่าคอมมิชชั่นทำไมถึงแนำ accesstrade accepted มันมีสินค้าที่เยอะมากเยอะมากจริงๆคือปัจจุบันปี 2561 ว่าน่าจะมีสินค้าแล้วก็ห้างร้านต่างๆร่วมโปรโมชั่นแคมเปญด้วยเนี่ยน่าจะมากที่สุดในประเทศไทยณปัจจุบันนี้ข้อดีของการทำการตลาดก็คือว่าไม่ต้องสต๊อกสินค้าเป็นบริษัทที่รวมห้างร้านต่างๆไม่เยอะใช่ไหมเพราะฉะนั้นแล้วเราไม่จำเป็นต้องไปสมัครตามห้างร้านต่างๆเช่นเซ็นทรัล Lazada  Book Center เซเว่นอีเลฟเว่นและพรุ่งนี้ไม่ต้อง

ไปสมัครแต่ละเจ้าเจ้าก็จะมีขั้นต่ำในการจ่ายค่าคอมมิชชั่นใช่ไหมถ้าเกิดว่าเรามาสมัครที่ access ที่เดียวเนี่ยมันรวมข้างล่างไว้ทั้งหมดเลยเราก็สามารถที่จะโปรโมทสินค้าต่างๆที่เราไปสมัครเรียนได้ที่เดียวก็ถึงขั้นต่ำได้เร็วแล้วก็เบิกเงินได้แล้วนั่นเองวันนี้ก็จะมาแนำเกี่ยวกับว่าใช้ Facebook Page สมัครได้ไหมอันนี้ค่อยทักมาแล้วก็ทำยังไงแล้วก็มีแจก E Book ด้วยอันนี้เป็นของเป็นของบริษัทนั่นแหละเขาทำใจไว้ให้พอดีก็บอกเขาไปให้ที่ร้านแล้วกันว่าแล้วก็ทำยังไงก่อนที่จะไปตรงนั้นก็เป็นอย่างนี้ทำงานยังไงตัวเราคือตรงนี้เป็นคนโปรโมทโปรโมทสินค้าให้บริษัทห้างร้านต่างๆก็มีคนมาขอซื้อใช่ไหมเพื่อนของเรามาคิดถึงเราเราก็แนำสินค้าแล้วเพื่อนเราก็ซื้อของไปใช่ไหมแล้วก็จะให้ทำการโปรโมทนั่นเองอย่างนี้ก็ไม่ต้องมีสินค้าถูกต้องไหมสินค้าไม่ต้องมีข้อเสียก็คือว่าค่าตอบแทนน้อยประมาณ 5% ส่วนมากแต่เราทำเป็นรายได้เสริมแล้วไปต่อยอดเจ้าอื่นเยอะแยะทั้งต่างประเทศของไทยได้แก่ประเทศอเมริกาเดี๋ยวค่อยว่ากัน ก็ทำให้มันแน่นก่อนแล้วค่อยปรึกษาอะไรเพิ่มเติมได้ไหมตัวได้จริงๆเขาเขียนบทความเขียนรีวิวสินค้าเช่นเขาซื้อสินค้าพวกกล้องติดรถยนต์มาอย่างนี้มาแกะกล่องแล้วก็ถ่ายวีดีโอแล้วก็โพสต์ทิ้งเป็นผู้แนำซื้อผ่าน Lazada จะทำงานง่ายที่จะเริ่มต้นสร้างรายได้ผ่านสินค้าและทางร้านมีอะไรบ้างยกตัวอย่างมาแค่ 2 อันแล้วก็ตัวของเซ็นทรัลก็มีประกันก็เยอะแล้วก็พวกประกันเยอะกว่ากันเยอะว่าจะไปสมัครเรียนก็ได้เงินของเราก็ระวังดีๆไปให้ก็ให้เริ่มการสมัครก็คือกด Apply Now หรือทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ให้ในการสมัครเข้ามาปุ๊บก็จะมาหน้านี้แล้วก็ทำการพิมพ์ชื่อจริงนามสกุลจริงลงไปอีเมลยืนยันยืนยันอีเมลแล้วก็รหัสผ่านของเราตั้งรหัสผ่านที่เราตั้งเมื่อกี้นี้ยืนยันไปแล้วก็ใส่ชื่อว่าเราทำเว็บไซต์หรือของเล่นของเล่นเด็กเลยว่าไปมันก็กินไปแล้วก็ใส่ URL ไปแล้วก็ใส่เบอร์โทรแล้วกดลงทะเบียนประมาณ 2-3 วันเขาจะมาตรวจอนุมัติก็มีคำถามใช่ไหมว่าบางคนก็ทำเว็บไซต์นี้เป็นไงทำยังไงก็เลยถาม Admin น่ะก็ถามเขาไปว่าได้ทำการโปรโมทการสมัครผ่าน YouTube เลยถามว่าใช้เพจ Facebook สมัครผ่านผ่านใช่ไหมสวัสดีค่ะสามารถใช้ Facebook Page อย่างเดียวยื่นคำขออนุมัติได้ค่ะเขาบอกว่าแล้วมีหลักเกณฑ์อะไรอีกไหมเช่นจำนวนผู้ที่มากดติดตามกดไลค์เขาก็เลยบอกว่าติดตามไม่ต้องเยอะมากก็ได้แต่ว่ามีเยอะไปหน่อยก็ดีหลักร้อยหน่อยบางคนทำบุญธรรมมีสิทธิ์คนอายคนไปสมัครเขาอ่ะคุณก็คิดว่าคุณเป็นคนตรวจสอบดูว่าเขาโกรธหรือเปล่ากูทำเพจนี้เป็นเพจใหม่ควรมีโพสต์ 15 โพสต์แล้วไม่มีโพสต์เกี่ยวกับลามกอนาจารหรือสิ่งที่ไม่สมควรอ่ะก็เป็นเพจที่ดีๆเช่นท่องเที่ยวเพจรีวิวของเล่นเฟสเอาของเล่นมาเล่นเพลงกินขนมอะไรเนี่ยกินข้าวกับอะไรเนี่ยว่าไปให้มีคนติดตามสักหน่อยให้มันดูดีหน่อยแล้วก็มีการอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับคุณอย่างสม่ำเสมอให้คุณคิดว่าคุณเป็นคนปวดเว็บไซต์แล้วคุณจะให้เขาผ่านไหมกูก็เปลี่ยนไปอย่างนั้นแหละก็ถามเขาว่ามันจะแจกฟรีมันทิ้งไปแล้วเดี๋ยวจะซื้อให้ใหม่แล้วแหละก็สามารถใช้

Facebook วางตรงนี้เช่นนี้ก็เพราะว่าไม่ได้ใช้ Facebook ในการสมัครคุณไม่มี Facebook ไม่มีก็ลองดูแต่บอกให้มันดูดูดีมีสกุลหน่อยไม่ใช่เพจที่ร้างมานานเป็นเดือนโพสต์อย่างนี้เอาเฟซเฟซเฟซบางคนทำเว็บไซต์ให้เป็นก็แนำให้ใช้ Blogger blogger.com เคยทำไว้เล่นๆเนี่ยมันดีด้วยคุณไม่ต้องไปเช่าโดเมนอะไรคุณก็มา แฟชั่นไหมเนี่ยมันจะมีคำว่า Blogspot ต่อท้ายมันก็ดูดีก็มาโพสต์หัวหินอะไรไว้แต่ไม่ได้ทำอะไรต่อและอื่นๆลองทำดูว่ามันเป็นยังไงก็ดูดีมีสกุลอยู่ให้เลือกเยอะแต่ว่ามันดูไม่ค่อยโปรดสังเกตว่าคุณใช้คำว่า Blogspot แต่ทีนี้คุณสามารถจดโดเมนแล้วก็สมัคร Blogspot คือจ่ายเงินเขาอาจจะเป็นหัวหน้าให้มันดูดีขึ้นมาแล้วก็ใช้ในของอะตอมของ Blogger คุณมีไว้มันดีไอ้พวกเว็บไซต์เพราะว่ามันก็จะเหมือนเป็นแพลตฟอร์มคุณน่ะคุณน่ะถ้าเกิดว่า Facebook อ่ะมันเป็นของน้าเขาอ่ะเขาจะปิดเมื่อไหร่ก็ได้แต่คุณยังไม่มีกูก็ใช้ Facebook เกณฑ์การสมัครไม่ได้ไม่มีปัญหาก็รออนุมัติอนุมัติเสร็จแล้วเนี่ยมันก็ login เข้ามาแล้วก็มานี่จะเป็นน่าจะเป็นนักเรียนไปก็มีเยอะแต่ปัจจุบันนี้มีถึง 59 เฟสเยอะมากก็ได้มารับลูกใช่ไหมเอามาดูมาดูแคมเปญเยอะแค่ไหนก็คือของบิ๊กซีเข้าไปดูเลยพอดีว่าช่วงนี้เป็นช่วงเดือนตุลาคม 2560 เป็นช่วงที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จสวรรคตมีการไว้อาลัยไม่ได้ก็เลยมีคนเอาสีดำกับสีสดใสและเดือนนี้ก็คงจะไม่มีใครอยู่บ้านช่วงที่ไปทางเพลิงศพคนที่อยู่ต่างจังหวัดก็ไปร่วมพิธีในส่วนกลางปัจจุบันๆได้ตามอำเภอด้วยในนี้ก็ยังความโศกเศร้าให้แก่ประชาชนชาวไทยทั้งประเทศก็ไม่มีใครอยู่บ้านไม่มีใครอยู่บ้านสินค้าพรุ่งนี้โรงแรมที่พักร้านอาหารสุขภาพคุณมาดูเองแล้วกันมีของ AIS ด้วย AIS พวกขายพวกสมาร์ทโฟนต่างๆให้ค่าคอมมิชชัน 5% เท่าไหร่สินค้ามีอะไรบ้างสินค้าก็มีทั่วไปเหมือนพวก Lazada มีเครื่องสำอางมีสินค้าอาหารเสริมจัดส่งฟรีทั่วประเทศเอามาโปรโมทให้หมดเลยสมัครสมัครพนักงาน Google สมัครแคมเปญว่าคุณอยากสมัครแคมเปญกับตัวเนี้ยคุณก็มากดตรงนี้สมัครเข้าร่วมแคมเปญก็กดเข้าไปเลยก็รอร้านค้านี้อนุมัติอีกทีหนึ่งไม่ใช่ว่าคุณสมัครเน็ตผ่านแล้วคุณขายได้หมดไม่ใช่คุณต้องเอาเว็บไซต์ของคุณน่ะไอ้พวกนี้ดูอีกทีนึงแล้ว 2 ขั้นตอนแรกคุณต้องผ่านก่อนก็จะอนุมัติฉะนั้นคุณก็ค่อยมาสมัครร่วมกันเป็นต่างๆกับร้านค้าพรุ่งนี้เยอะมากเลยเยอะจริงๆประกันรถยนต์ไดเร็คเอเชียประกันให้เยอะที่สินค้าทางการเงินพวกบัตรเครดิตอะไรพวกเนี้ยเป็น 400 ถ้าเกิดว่าคุณเอาไปโปรโมทแล้วเพื่อนคุณสมัครหรือมีคนสมัครต่อสมัครแล้วก็ผ่านไปลงข้อมูลอะไรก็ได้เสริมง่ายๆ ให้น้อยมากเลยมันเป็นสินค้าเยอะ 0.3% พวกสินค้าเครื่องสำอางคือผู้หญิงเนี่ยจะซื้อของเล่นให้กับผู้ชายตามหลักสถิติเลยอารมณ์อารมณ์ในการซื้อผู้ชายใช้เหตุผลเยอะมากแต่ผู้หญิงความสวยความงามคือใช้อารมณ์พูดดีๆพรีเซ้นสินค้าดีๆผู้หญิงติดกับกำลังไปใช้ประโยชน์ในเซ็นทรัลก็มีเซ็นทรัลให้ 77%

สินค้ามันเยอะเยอะมากที่สุดในประเทศไทยก็ดูดีคือการทำ App tiktok เราไม่ต้องไปรับของเกณฑ์ข้อดีของมันอย่างนี้เราไม่ต้องไปส่งสินค้าเองแต่รายได้มันน้อยใช่ไหมแต่เราไม่ต้องไปรับผิดชอบยังไงก็ต้องรับผิดชอบได้เงินเยอะเยอะด้วยแต่คุณต้องไปส่งสินค้าเองคุณต้องเฝ้าหน้าร้านหน้าร้านแล้วคุณก็ต้องเสียเงินให้เขาแต่พวกนี้เขาขายหมดหน้าที่เราแล้วรายการสวัสดีพรุ่งนี้ส่งให้เอง Central ส่งให้เองแล้วก็รับกันเองไม่เกี่ยวกับเรานี่เป็นตัวอย่างตัวอย่างแผงควบคุมดูหน้าแรกที่นี้เราจะเก็บ Link คือทำ link ไปโปรโมทอย่างไรก็มากดที่นี้ก็มาดูแล้วก็ search เว็บไซต์เราที่เราสมัครไปใช้ตัวมีอะไรบ้างที่สมัครสมัครโปรโมทเพจแล้วกันมันจะมีแบบให้ดูขนาดเล็กขนาดใหญ่เป็นภาษาอังกฤษให้คุณเลือกคุณจะเอาแบบไหนสำหรับคนที่ดีสำหรับคุณ Copy Code นี้ไปทั้งหมดเลยบทเพลงมันง่ายที่สุดแล้วก็เดี๋ยวจะลองให้ดูอันนี้มันไม่มีเดี๋ยวมันจะมาตรงนี้สเต็ปถ้าเกิดว่ามีใครมาซื้ออะไรก็ตามปีหน้านี้หรืออย่างอื่นๆเพราะว่ามันจะติดคุกกีและคือเขาเข้ามาปุ๊บเขาจะเข้าหน้าไหนก็ตามก็จะกลายเป็นเราเป็นผู้แนำคือเหมือนว่าคุกกี้ซื้ออะไรก็ได้แล้วก็ได้หรอกเพราะว่ามัน เราเก่งแค่ไหนก็คนขายเก่งก็เก่งเรียบร้อยแล้ว เขาก็ถามว่าไม่มีเว็บไซต์หรือไม่มีบล็อกทำยังไงเพราะว่าเขาจะเอา link ไปโปรโมทใช่ไหมก็มันเลือกว่าจะเอาที่เดิม Marketing ของคุณต้องการได้อ่านหน้านี้เมื่อกี้เข้าไปเมื่อกี้ใช่ไหมจะได้หน้าเพจเป็นคนนี้ใช่ไหมคุณมา Copy Code ตรงนี้ให้ดูตอนนี้ทั้งหมดน่ะให้มันเลือกด้านหน้าจะมีปัญหาใช่ไหมก็ตั้งแต่ไอ้กอล์ฟมาจะมาสุดที่ปั่นหูตัวแรก Copy Copy มาจะโพสจะโพส Facebook Page ถูกต้องไหมให้ดูคุณจะไปโพส Facebook ส่วนตัวก็ได้โพสต์ Facebook ก็ได้เพราะว่ามันจะกลายเป็นลิงก์ที่คุณแนำตัวเองอัตโนมัติหน้าร้านที่ว่าจะซื้อที่ไหนก็ตามในเว็บไซต์นี้เราจะกลายเป็นผู้แนำตัวทันทีบอกว่าจะเอาสินค้าเป็นสินค้าไม่อยากได้ที่เป็นแบบน่ากลัวไหมไม่อยากให้เป็นหน้าบวมต้องใช่ไหมก็มาเลือกที่แท็บนี้สินค้าที่นี้แล้วก็มาเลือกดู ไม่เป็นไรก็อย่างนี้ใช่ไหมที่นี้สมมุติว่าเราต้องการที่จะสมัครสมัครต้องการสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่งในแคตตาล็อกที่ต่างๆในซีเอ็ดบุ๊คน่ะมาโปรโมทพรุ่งนี้แล้วกันเอาง่ายๆไม่ต้องไปหลายหน้าพัฒนา EQ ของหนูเนี่ยมาโปรโมทใช่ไหมกลับมาแล้วสินค้ามาวางที่นี่ก็ไม่ได้เอาภาพมาลงหรอกก็เอามาลงเอาตัวเดียวกันแหละวิ่งเพจเมื่อกี้มาลงแล้วก็กดขึ้นมาใช่ไหมคุณดูเหมือนเดิมวิธีการคือดูฟันหนูตัวแรกแล้วก็มี http เนี่ย Copy มาเลยตัวต่อไปมันยาวตรงนี้ถูกต้องไหม Copy มาสุดท้ายตัดไปตัดไป

ประวัติได้ใช่ไหมกดสั่งซื้อที่ไหนก็ตามคะจะเข้ามาหน้านี้หรือว่าเขาซื้อสินค้าอื่นแนำด้วยแค่นั้นเองเช่นเราจะโปรโมทพรุ่งนี้ว่าสติ๊กเกอร์รูปสัญลักษณ์พัฒนาไปพิมพ์ไปตามประสาคนวางแผนพัฒนาเด็กด้วยสติ๊กเกอร์ เรียบร้อยคุณก็สามารถโพส Facebook ส่วนตัวก็ได้แบบนี้ก็ตามคุณก็เป็นผู้แนำโดยทันทีมันยาวมันยาวมากทำยังไงให้คนเข้ามาที่อีเมลแล้วใช่ไหมก็สมัครเข้ามาได้เลยใช่ไหมว่าตัว URL shortener เช่นเดิมคุณก็จะได้ลิงคริสตัลมันดูไม่ตาลายสำหรับคนที่มี Facebook Page ก็มาใช้ได้ลบออกขั้นตอนนี้เลยอยากให้น้องๆคนไทยไม่ต้องมารอแต่เงินเดือนมาทำไมเนี่ยฝึกฝนไปแล้วก็พัฒนาต่อยอดมาทีหลังส่วนบทความนี้ความนี้ตารางเลยคุณสามารถกดสมัครกด Apply Now หรือที่ลิงค์ใต้คลิปวีดีโอก็ได้วางไว้ให้เรียบร้อยแล้วก็สมัครได้เลยว่าจะมีการให้อัพเดทรูปบัตรประชาชนแล้วก็เนี่ยแล้วก็บัญชีธนาคารกูก็ต้องทำตามขั้นตอนการโอนเงินผ่านธนาคารแล้วก็ดาวน์โหลดดาวน์โหลดคู่มือของ access ของบริษัทโดยตรงก็มากดวิธีการต่างๆการใส่รูปอัพเดทข้อมูลอ่ะการอัพเดทบัญชีธนาคารอัพเดท

การหารายได้กับ AccessTrade ขายของ