วิธีสมัคร ShrtFly เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ ShrtFly

วิธีสมัคร ShrtFly เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ ShrtFly
คุณต้องการสร้างรายได้ออนไลน์โดยใช้ URL Shortener หรือไม่? นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับคุณ เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้เริ่มใช้งาน URL Shortener Website ของเรา เราจ่ายเงินสูงสุด 17 ดอลล่าร์สำหรับ 1000 ครั้ง ทั้งหมดขึ้นอยู่กับประเทศที่เข้าชมเรามีบางประเทศที่เราจ่ายเงินมากกว่าที่อื่น URL Shorteners คุณสามารถตรวจสอบอัตราการจ่ายของเรา

วิธีการสร้างบัญชีผู้ใช้ ShrtFly Publisher?
# 1 ก่อนอื่นไปที่หน้าลงชื่อสมัครใช้ ShrtFly

# 2 ตอนนี้กรอก Username, Email, Password แล้วคลิกที่ Submit



# 3 เปิดบัญชีอีเมลของคุณและตรวจสอบกล่องจดหมาย (บางครั้งอีเมลสามารถพบได้ในกล่องจดหมายขยะ) และคลิกลิงก์ที่ไม่ซ้ำและเปิดใช้งานบัญชีของคุณ

# 4 สร้างบัญชีของคุณสำเร็จแล้ว

นอกจากนี้คุณยังสามารถลงทะเบียนผ่านบัญชี Facebook และบัญชี Google Plus ได้อีกด้วย

ตอนนี้ไปที่หน้าเข้าสู่ระบบ ShrtFly และเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ

หลังจากเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วให้ไปที่การตั้งค่า >> โปรไฟล์และกรอกข้อมูลทั้งหมดเช่นชื่อที่อยู่หมายเลขโทรศัพท์และการถอนรายละเอียดบัญชีเช่น PayPal Email เป็นเรื่องสำคัญมากเพราะบางครั้งเราส่งของขวัญให้ผู้เผยแพร่ระดับสูงของเราเช่นเสื้อยืด ShrtFly และบางสิ่งบางอย่าง สิ่งที่น่าสนใจมากขึ้น
วิธีสมัคร ShrtFly เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ ShrtFly 1
วิธีการสร้างการเชื่อมโยงสั้น?
ก่อนอื่นให้คลิกที่ "New Shorten Link" ตัวเลือกที่วางอยู่ด้านบนซ้าย



ตอนนี้คัดลอก URL ยาวของคุณและหน้าในกล่องนี้เช่นนี้และคลิกสั้นลง



มีตัวเลือก "ตัวเลือกขั้นสูง" ที่พร้อมใช้งานโดยใช้ตัวเลือกนี้คุณสามารถนามแฝงลิงก์ที่มีปัญหาของคุณ

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกประเภทการโฆษณาของคุณได้จากตัวเลือกขั้นสูง คุณต้องเลือกตัวเลือกแบนเนอร์หากต้องการสร้างรายได้โดยใช้เว็บไซต์ของเราหากต้องการเพียงแค่ลิงก์สั้น ๆ และไม่ต้องการสร้างรายได้จากนั้นเลือกตัวเลือกโฆษณา หากคุณไม่มีความรู้เกี่ยวกับคุณลักษณะนี้โปรดอย่าแตะต้อง เพียงแค่สร้างลิงก์และคัดลอกลิงก์ที่มีการใช้งานสั้น ๆ ของคุณ

วิธีการสร้างรายได้โดยใช้ URL Shortener
เพียงสร้างลิงค์สั้นและวางบนบล็อกและเว็บไซต์ของคุณหากคุณไม่มีเว็บไซต์แล้วคุณสามารถแบ่งปันลิงก์ shorted บน Social Media เช่น Facebook, Twitter และ Google Plus ทุกคนเข้าชมลิงก์ของคุณที่คุณได้รับเงิน

หากคุณมีแอพพลิเคชันภาพยนตร์แอพพลิเคชั่นบนมือถือหรือเว็บไซต์ธีมคุณสามารถใช้ลิงก์ของเราเพื่อดาวน์โหลดไฟล์ลิงค์สั้น จะให้ผลสูงของการคลิกลิงก์ของคุณ เนื่องจากทุกคนเข้ามาในเว็บไซต์ของคุณเพื่อดาวน์โหลดไฟล์นั้นเพื่อที่จะไปดาวน์โหลดไฟล์และทำเงินได้