วิธีสมัคร Ouo.io เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Ouo.io

วิธีสมัคร Ouo.io เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Ouo.io

วิธีสมัคร Ouo.io เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Ouo.io 1

วิธีสมัคร Ouo.io เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Ouo.io 2


วิธีสมัคร Ouo.io เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Ouo.io 3
ทำไมต้อง ouo.io?
ตัวย่อลิงก์การสร้างรายได้ไม่เป็นอะไรใหม่เราเคยตรวจสอบ NukeBlogger มาสองสามข้อในอดีตและมีตัวเลือกอื่น ๆ มากมายเช่น Adf.ly และ Linkbucks อย่างไรก็ตาม ouo.io มีข้อได้เปรียบเหนือพวกเขาซึ่งผมเชื่อว่าน่าสนใจสำหรับบล็อกเกอร์

ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดียิ่งขึ้น
ส่วนใหญ่ของตัวย่อลิงก์อื่น ๆ เหล่านี้นำผู้ใช้ไปยังโฆษณาแบบเต็มหน้าและบังคับให้ผู้ใช้รอ 5 วินาทีหรือมากกว่านั้นสักครู่ก่อนที่จะสามารถเข้าถึงลิงก์ได้ นอกจากนี้พวกเขามักจะมีส่วนติดต่อ clunky / น่าเกลียด ouo.io ใช้การออกแบบที่เรียบและดูแบนบนลิงก์ทั้งหมดของพวกเขาและโฆษณาเป็นเพียงโฆษณาแบนเนอร์ปกติเท่านั้น

อัตราการจ่ายเงินที่สูงขึ้น
คุณสามารถตรวจสอบอัตราการชำระเงินของ ouo.io ได้ที่นี่ พวกเขาจ่ายอัตราที่แตกต่างกันสำหรับผู้เข้าชม 1000 รายในแต่ละประเทศโดยมีประเทศต่างๆเช่นสหรัฐอเมริกาอังกฤษและออสเตรเลียจ่ายเงินมากที่สุด ในประเทศเหล่านี้คุณสามารถได้รับรายได้ $ 4-5 ต่อ 1000 คน ที่สำคัญกว่าพวกเขาจ่ายเงินเป็นอย่างดีสำหรับประเทศที่จ่ายน้อยกว่าปกติ ตัวอย่างเช่น adf.ly จ่ายเงินน้อยกว่า $ 0.5 สำหรับผู้เข้าชมจากบางประเทศบางครั้งแม้แต่น้อย ในอีกแง่หนึ่ง ouo.io สัญญาขั้นต่ำ 1.5 $ ต่อ 1000 ผู้เข้าชมไม่ว่าพวกเขามาจากไหน หากผู้ชมหลักของคุณมาจากประเทศต่างๆเช่นอินเดียและปากีสถาน ouo.io นับว่าเป็นทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้

นับการเข้าชมที่ทำซ้ำ
ในขณะที่ลิงค์ลัดอื่น ๆ ไม่นับจำนวนการดูโดยผู้เข้าชมคนหนึ่งเป็น Hit หลายราย ouo.io ไม่ สำหรับไซต์ที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงกันจำนวนมากการใช้ ouo.io จะเพิ่มรายได้ของคุณให้กว้างขึ้น ตัวอย่างจะเป็นไซต์สมาชิกซึ่งผู้เข้าชมคนใดคนหนึ่งจะเข้าชมลิงก์ต่างๆกัน 4-5 รายการ โดยก่อนหน้านี้จะถูกนับเป็นคลิกเดียวโดย ouo.io จะได้รับการนับเป็น 4-5 คลิก