วิธีสมัคร Adf.Ly เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Adf.Ly

วิธีสมัคร Adf.Ly เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Adf.Ly
AdFly เป็นบริการใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้จากผู้เข้าชมแต่ละรายไปยังลิงก์ที่สั้นลงของคุณ วิธีการทำงานนี้เป็นจริงค่อนข้างง่าย

สร้างบัญชีผู้ใช้ด้วย AdFly โดยคลิกที่ปุ่ม 'เข้าร่วม' ในหน้าแรกของเรา (https://adf.ly) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกบัญชี 'ผู้เผยแพร่โฆษณา'

จากนั้นคุณจะต้องตรวจสอบอีเมลเพื่อยืนยันของเราโปรดปฏิบัติตามคำแนะนำในอีเมล

เข้าสู่บัญชี AdFly ใหม่ของคุณ

ป้อนเว็บไซต์ที่คุณชื่นชอบในช่องสีขาวขนาดใหญ่และคลิกหด! URL AdFly แรกของคุณจะปรากฏขึ้นและจะมีลักษณะคล้าย https://adf.ly/A

เมื่อคุณมี AdFly URL ที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณแล้วงานจะเริ่มขึ้น

ตอนนี้คุณจะได้รับเงินสำหรับทุกคนที่คลิกที่ลิงก์ AdFly ของคุณดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญสูงสุด วิธีที่ง่ายที่สุดคือถ้าคุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์อยู่แล้วคุณสามารถ 'ย่อ URL' ลงในเว็บไซต์ของคุณและแทนที่ด้วยลิงก์ AdFly จากนั้นผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณคลิกที่พวกเขาคุณจะได้รับเงิน

ไม่สำคัญว่าคุณจะไม่ได้เป็นเจ้าของเว็บไซต์มีวิธีอื่น ๆ มากมายเพื่อให้ผู้คนคลิกที่ลิงก์ AdFly ของคุณ (โดยไม่ต้องสแปม!) ที่นี่ความคิดไม่กี่:

Facebook มีเว็บไซต์ที่ดีในการแบ่งปันกับเพื่อนของคุณหรือไม่? หดตัวด้วย AdFly ก่อน

ฟอรั่ม หากคุณกำลังช่วยคนอื่น ๆ ในฟอรัมและให้คำตอบตามที่ต้องการให้ลด URL เว็บไซต์ใด ๆ ด้วย AdFly แล้วเพิ่มลงในโพสต์ของคุณ ตรวจสอบอย่างแน่ใจว่าคุณไม่ใช่สแปมแม้ว่ามิฉะนั้นคุณจะถูกระงับบัญชี ปฏิบัติตามกฎของฟอรัมเสมอ

พูดเบาและรวดเร็ว คุณมี Twitter กับผู้ติดตามจำนวนมากหรือไม่? AdFly เหมาะสำหรับการเชื่อมโยง tweeting ที่จะทำให้คุณมีรายได้

ทุกที่ที่คุณโพสต์ลิงก์ไว้! ใช้จินตนาการของคุณและชำระเงินโดยเราทุกเดือน

สมัครผ่านเว็บไซต์ข้างล่างคลิกเลย Bonus 10 %