วิธีสมัคร Popunder เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Popcash


วิธีสมัคร Popunder เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Popcash

วิธีสมัคร Popunder เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Popcash 1

วิธีสมัคร Popunder เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ Popcash 2
สิ่งที่ดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยง
เครือข่ายป๊อปอันร่มรื่น
ตลอดเวลาจำนวนเครือข่ายป๊อปมีการเพิ่มขึ้นอย่างมาก อย่างไรก็ตามคุณควรใช้วิธีใดและควรหลีกเลี่ยงสิ่งใด

ก่อนอื่นพยายามหลีกเลี่ยงเครือข่ายใหม่ ๆ ที่แกล้งทำเป็นว่ามีประสบการณ์เป็นจำนวนมากเมื่อเปิดตัวเว็บไซต์ของตนจริง เว้นเสียแต่ว่าเครือข่ายเก่าที่ได้รับการกำหนดตราสินค้าใหม่เราขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงแม้ว่าราคาอาจเป็นที่ดึงดูด

คุณสามารถหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วเกี่ยวกับประวัติของพวกเขาด้วยการวิจัยสั้น ๆ มีแนวโน้มที่คุณจะซื้อการจราจรที่ไม่ดีมากซึ่งจะไม่ทำให้คุณได้รับผลดีใด ๆ

ค้นหาการเข้าชมโดยตรง
การเก็งกำไรในการเข้าชมอาจฟังดูน่าสนใจ แต่เมื่อทำอย่างมากอาจทำให้คุณภาพของการเข้าชมลดลง

คุณควรมุ่งความสนใจไปที่แหล่งที่มาของการเข้าชมซึ่งจะทำให้คุณสามารถเข้าถึงพื้นที่โฆษณาได้โดยการเสนอการกำหนดเป้าหมายรายการที่อนุญาตพิเศษ / บัญชีดำ

โปรดทราบว่าการเข้าชมโดยตรงจากผู้เข้าชมมีอัตรา Conversion ที่ดีกว่าอัตราการเข้าชมที่ถูกเปลี่ยนเส้นทางและส่งผ่านระบบต่างๆ

หลังจากที่คุณลองใช้เครือข่ายหลายแห่งและวิเคราะห์ทั้งบริการและประสิทธิภาพแล้วถึงเวลาที่จะต้องให้ความสำคัญ

คุณจะจบลงด้วยการจัดการหรือแพลตฟอร์มที่ทำงานด้วยตนเอง

มีอาร์เรย์ของรูปแบบการกำหนดราคาที่แตกต่างกันให้กับ popunders:

CPA - ต้นทุนต่อการได้มาซึ่ง

ดัชนีราคาผู้บริโภค - ต้นทุนต่อการติดตั้ง

CPL - ต้นทุนต่อตะกั่ว

CPS - ต้นทุนต่อการขาย

CPM - ราคาต่อหนึ่งไมล์ (ต่อการแสดงผล 1000 ครั้ง)

เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพ
รูปแบบการกำหนดราคาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสองรูปแบบคือ CPA และ CPM เราขอแนะนำให้เริ่มใช้ CPM เนื่องจากราคาที่ต่ำลงและเมื่อแคมเปญเริ่มสร้างพฤติกรรมการทำงานที่มีเสถียรภาพคุณสามารถเปลี่ยนเป็น CPA ได้

สิ่งที่สำคัญที่สุดในกระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพคือคุณลักษณะการกำหนดเป้าหมายที่คุณสามารถเข้าถึงได้ ยิ่งดีมากเท่าไร!

ระบบที่ใช้กันโดยทั่วไป ได้แก่ การกำหนดเป้าหมายประเทศระบบปฏิบัติการประเภทอุปกรณ์ประเภทการเชื่อมต่อผู้ให้บริการอุปกรณ์เคลื่อนที่เบราเซอร์และหมวดหมู่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ข้อเสนอที่เพิ่มมากขึ้นจำเป็นต้องมีการกำหนดเป้าหมายตามเวลาเช่นกันเนื่องจากบางคนต้องใช้งานระหว่างช่วงเวลาที่ระบุ การมีคุณลักษณะนี้มีความสำคัญเช่นกัน

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเว็บไซต์ที่คุณต้องการให้โฆษณาของคุณแสดงได้ด้วย นี้แน่นอนถ้าแพลตฟอร์มช่วยให้เป็นบางส่วนของพวกเขาจะทำงานเป็นคนตาบอด อย่างไรก็ตามคุณควรได้รับ siteIDs ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งสามารถใช้ได้ในภายหลังสำหรับรายการที่อนุญาตหรือรายการที่ไม่อนุญาต

เครือข่ายบางเครือข่ายอาจเป็นเรื่องที่พอที่จะแชร์บัญชีดำทั่วไปได้ วิธีนี้สามารถช่วยคุณในการเริ่มต้นได้โดยการหลีกเลี่ยงแหล่งที่มาของการเข้าชมที่มีประสิทธิภาพต่ำ

คุณสามารถขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับบัญชีดำนี้ได้ถ้าไม่คุณสามารถเริ่มสร้างรายการของคุณเองและบันทึกไว้สำหรับแคมเปญในอนาคตได้ แม้ว่าการอัปเดตเหล่านี้มีความสำคัญเนื่องจากผู้เผยแพร่โฆษณารายใหม่ ๆ อาจมีสถานะใช้งาน

นอกจากนี้ยังมีแหล่งการเข้าชมเว็บจำนวนมากที่มีการเข้าชมบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และเดสก์ท็อป

เราขอแนะนำให้แยกทั้งสองประเภทออกเนื่องจากการแปลงเหล่านี้แตกต่างกัน

ทำไมต้องเลือก PopCash เป็นแหล่งการเข้าชม?
ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2555 PopCash.Net ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นแหล่งที่มาของโซลูชันโฆษณาออนไลน์ที่น่าเชื่อถือสำหรับทั้งผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่ทั่วโลก

ด้วยทีมงานที่กำลังขยายและทะเยอทะยานเป้าหมายของเราคือการเสนอราคาที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้พร้อมกับบริการที่มีคุณภาพสูงสุดและการสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

ขณะที่เราสะสมประสบการณ์โดยการทำงานเฉพาะกับป๊อปเปอร์เดอร์ร่วมกันเราจะได้รับประโยชน์จากข้อดีของการใช้โฆษณาเหล่านี้และใช่แล้วมีมากมาย

เราชอบที่จะติดต่อกับคุณอย่างถาวรและยึดตามคำขวัญของเราว่า "การสนับสนุนทำให้โลกกว้างขึ้น" ผู้ใช้จะได้รับบริการสนับสนุนลูกค้าที่พร้อมใช้งานพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นและคำตอบสำหรับคำถามทั้งหมด

เครือข่ายของเราให้บริการด้วยตนเองและใช้งานง่ายมาก เราสนับสนุนให้ทำการทดสอบเนื่องจากไม่มีทางออกอื่นในการค้นหาคำตอบหากมีข้อสงสัย

เราต้องการเสนอโอกาสให้ทุกคนที่สนใจในอุตสาหกรรมนี้ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ของพวกเขา