Affiliate ขั้นแรกเริ่ม

Affiliate ขั้นแรกเริ่ม


                    จะมาที่บ้านว่าสนใจในการทำตอนนี้ยังทันไหมก็บอกไปเลยว่ากันแต่มีเหตุผลอะไรบ้างก็เดี๋ยวมาฟังกันย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อนตอนนี้เริ่มต้นทำก็มีคำถามแบบนี้เหมือนกันว่าทำตอนนี้เนี่ยยังทันไหมจนผ่านมาเนี่ย 10 กว่าปีแล้วคนที่เคยถามปัจจุบันไม่เคยไม่ทำอะไรเลยคือบางคนเนี่ยเขาเป็นคนที่ไม่มั่นใจลังเลทำอะไรก็ตามมักจะต้องให้คนอื่นคอนเฟิร์มก่อนว่าทันทันเขาถึงจะทำส่วนใหญ่แล้วเนี่ยคนที่ต้องการที่จะคอนเฟิร์มว่าทำตอนนี้มันได้ไหมอะไรอย่างนี้ส่วนใหญ่มักไม่ค่อยได้ไปไหนกับเขาเพราะว่าเขาเนี่ย เขาไม่ให้เงินเราเนี่ยเราก็ต้องตัดสินชีวิตของเราด้วยความคิดเราเองช่วงนี้เนี่ยก็มีเรื่องกระแสใช่ไหมก็เพิ่งไปโรงเรียนแล้วก็ไปศึกษาอะไรเนี่ยแล้วก็ลงมือทำก็เริ่มเทรดเริ่มเทรดคริปโตแล้ว คือมันมีคนพูดถึงเยอะๆคะไม่ทันแล้วไม่ทันแล้วช้าไปแล้วซึ่งจริงๆแล้วเนี่ยตอนนี้ราคา bitcoin มันก็วิ่งไปไกลๆตรงนี้แต่ก็ไปศึกษาแล้วว่าโอเค bitcoin มันน่าจะอยู่กับเราไปอีกนานเลยแล้วเนี่ยถ้าเราเนี่ยต่อต้านไม่ได้เนี่ยเราก็ต้องเข้าร่วมก็คือไปศึกษามาหน่อยไปศึกษาบล็อกเชนคืออะไรผิดคอย nsp คืออะไรมันยากตอนแรกมันยากสำหรับเนี่ยในวันนี้แล้วเนี่ยเขาบอกว่ามันยากแต่ก็พยายามก็เรียนรู้ว่านิดมาหน่อยศึกษาซื้อหนังสือดู YouTube ก็คือการที่ให้คนเนี่ยที่เขาเป็นผู้ใช้งานของเราไปบอกต่อคนอื่นการบอกต่อด้วยท่านทรงพลังมากๆเพราะว่าต้นทุนอย่างน้อยยิ่งถ้าเป็นเซลล์หรือว่า Inverter ต่างๆมาบอกต่อสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเรามันยิ่งไปไว้รอบๆเลยเพราะต้นทุนของการที่เรายิง ADS YouTube Google ลองทำงานเนี่ยเราใช้อุปกรณ์อะไรบ้างพวก Gadget โปรแกรมบันทึกหน้าจอซอฟต์แวร์ต่างๆพรุ่งนี้เนี่ยก็บ้านเราทำประกันสินค้าพวกนี้ก็เป็นสินค้าที่เราซื้อมาเองทำใช้เองเราใช้ดีไหมพี่ไหมเราก็ทำหน้าที่ก็คือรีวิวบอกต่อแนำคนอื่นให้มารู้ว่าสินค้านี้มันดี มาคลิกลิงค์ของเราได้จากที่ไหน

                บ้างเอาง่ายๆเลยก็คือ Facebook profile ใน facebook ส่วนตัวเรานี่แหละเรามีเพื่อนอยู่ใน Facebook 5000 คนเราก็แปลกจริงไม่ใช่แค่ว่าพิมพ์แล้วก็แปะลิงค์มันไม่เวิร์คเราต้องเขียนด้วยว่าใช้งานเป็นยังไงแล้วมันดียังไงเสร็จแล้วเราก็แนำเอาไปวางไว้ในกล่องหรือว่าใครที่แบบว่ากลัวเพื่อนรู้ว่าเราทำอะไรอยู่เนี่ยเราไม่อยากให้เพื่อนเรารู้เราก็สร้าง Facebook อันใหม่ขึ้นมาก็ใช้มือถือเบอร์ใหม่หรือว่าใช้อีกคอมเม้นสร้างเพื่อพยายามแยก Facebook 2 อันนี้ไม่ให้มันเกี่ยวข้องมาเดี๋ยวเนี่ยก็มี Facebook อยู่ 3 คันใช้ทำงานใช้แปดริ้วน้ำใช้อ่านข่าวแล้วก็แยกกันไว้คือมันจะได้ไม่บอกว่ามาปนกันเรื่องส่วนตัวกับเรื่องที่เอาไว้ทำงานกำลังแยก Facebook ขึ้นใหม่เนี่ยแล้วอาจจะโฟกัสไปเลยถ้าเราเป็นคนที่สนใจในเรื่องของพวก Gadget เอาไปเข้า Facebook Group ที่เขาสนใจอยู่กับการแต่งสวนเราก็ไปแอดเพื่อนเขาเพราะว่าเดี๋ยวนี้เนี่ยการไปโพสต์ใน Facebook คนอื่นบางทีมันโดนแบนเราก็ใช้วิธีง่ายๆก็คือสร้าง Facebook ขึ้นมาใหม่ใช้ชีวิตปกติเลยแล้วก็ไปเข้ากลุ่มที่มันเฉพาะทางกลุ่มเฉพาะทางไม่ใช่เพื่อนมั่วก็ไปอยู่กลุ่มปลูกต้นไม้ทำสวนทำนาเข้าป่าหรือว่ากลุ่มแต่งรถกลุ่มแต่งมอเตอร์ไซค์กลุ่มเที่ยวเข้าใช้ Facebook สำหรับการที่จะสร้างตัวตนในกลุ่มเฉพาะทางมันจะดีกว่าว่า 5,000 ที่เราได้มาเนี่ยเพราะมีความสนใจเรื่องเดียวกันหมดเลยมันจะง่ายกว่าเพราะเรามีเพื่อนครบ 5000 คนจริงๆแล้วเนี่ยไม่กี่ร้อยคนเลยแล้วก็เริ่มโพสต์เริ่มรีวิวสินค้าได้รับแล้วก็รีวิวสินค้าของเราชี้เป้ามีส่วนลดโปรโมชั่นอะไรพิเศษ 19 19 2010 11 21 ทำง่ายๆก่อนเคยใช้ Facebook นี่แหละทำรายการแอดเพื่อนแล้วก็ดูเอาเราสังเกตุง่ายๆคือใครที่มีปัญหาปัญหาเช่นเขาต้องการซื้อสินค้านี้คนซื้อที่ไหนเขาต้องการใช้สินค้าเนี่ยเขาจะหาสินค้าได้จากที่ไหนมีรีวิวไหมเขาติดปัญหานี้เนี่ยจะได้สิ่งไหนมาแก้ปัญหาให้เขาเรามีสินค้าและบริการแนำเขาได้แล้วก็เกมอย่างเช่นยังคนที่จะเริ่มเทรดคริปโตแบบนี้จะไปเปิดที่ไหนดีผิดก็มีไฟแนนซ์ก็มีใช่ไหมขนาดพวกเราไปโปรโมทเห็นไหมที่พูดไปตั้งนานอยากจะให้มองเห็นภาพรวมก่อนภาพรวมจริงๆแล้วเนี่ยคือเราทำอะไรกันอยู่จริงๆแล้วเนี่ยก็คือเราเป็น Messenger ก็คือเป็นนักการตลาดออนไลน์ต้องรู้จักในการใช้สื่อต่างๆ Social Media ชิงทรัพย์ต่างๆที่สร้างขึ้นมาเนี่ยมันจะเอามาทำเงินให้เราได้ยังไงบ้าง


Affiliate เริ่มทำอย่างไรดี