สินค้าน่าขายจากประเทศอเมริกา

สินค้าน่าขายจากประเทศอเมริกา

                สินค้าน่าขายจากอเมริกา มีหลายอย่างเลยที่ขายถูก ทั้งกางเกง กระเป๋า  เสื้อผ้า รองเท้า แว่นตา นาฬิกา หรืออาหารเสริม เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว ช่วงแรกที่จะทำ พรีออร์เดอร์ให้เล็งเป้าหมายลูกค้าขอเราก่อนก็ได้ว่าเน้นกลุ่มไหน ผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก หรือคนทำงาน หรือถ้าจะเอาทั้งหมดก็ต้องหาสินค้าจากหลายๆ เว็บให้ครอบคลุม แต่ช่วงที่ทำพรีออร์เดอร์แรกๆ สำหรับมือใหม่แล้ว แนะนำให้เลือกเอา ลินค้าเฉพาะและเรามีความถนัดและคุ้นเคยดี เช่น เป็นคนที่ชอบนาฬิกา อยู่แล้ว เวลาเราเลือกนาฬิกาเอามาขายพรีออร์เดอร์ให้ลูกค้า รายละเอียด หรือข้อมูลบางอย่างเวลาเราเขียนคำอธิบายให้ลูกค้า เช่น หน้าปัทม์ สาย นาฬิกา วัสดุที่ใช้ทำ หรือนาฬิการุ่นที่เป็น Limited Edition หาไม่ได้ในเมือง ไทย ยิ่งให้ข้อมูลกับลูกค้าได้ดีมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้ลูกค้าชื่นชอบและ ตัดสินใจซื้อกับเราได้ง่ายขึ้น Pอเนันกตุมิกเป็นวัยรู้หน่อย สินค้าเสื้อผ้าแนว Street ที่อเมริกาก็ มีให้เลือกซื้อหาเยอะ แถมบางครั้งลด ราคากระหน่ำกันเลยทีเดียว แบบนี้ ก็เป็นสินค้ากลุ่มเฉพาะที่เราสามารถ เจาะตลาดและเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ ง่ายและทำยอดขายได้


สินค้าน่าขายจาก USA