วิธีหาเงินออนไลน์ง่ายๆ ใครก็ทำได้

วิธีหาเงินออนไลน์ง่ายๆ ใครก็ทำได้

จะกลับมาพร้อมกับ topic ที่เกี่ยวกับเรื่องเงินอีกแล้วเราก็จะมาพูดถึง 5 วิธีง่ายๆในการหาเงินสำหรับเด็กก็ทำได้โดยที่ไม่ต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียวจ๋าวิธีแรกคือการออกแบบสติ๊กเกอร์หรือว่าอิ่มหลายวิธีเราก็ไม่ต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียวแค่เราใช้วิธีการวาดภาพหรือว่ามีไอเดียไม่ต้องมาลูกเก่งก็ได้อาจจะใช้คำพูดที่ตลกๆหรือว่าเป็นแบบมีน่ารักๆก็ลองดูถ้าไปวาดรูปไปหาข้อมูลดูในอินเทอร์เน็ตมันก็จะมีบอกว่าเราจะต้องวาดตัวการ์ตูนหรือว่าว่า Single ทั้งหมดกี่ตัวแล้วก็เอาไปลงขายใน line ถ้าเกิดว่าผ่านแล้วเนี่ยมีคนซื้อสติ๊กเกอร์ของเราเราก็จะได้ส่วนแบ่งจากทางไลน์ประมาณครึ่งนึงของราคาสติ๊กเกอร์หรือว่าครีมของเรานั่นเอง

วิธีสอนให้ก็คือการขายของแบบ Drop Ship นั่นเองรอบที่เพื่ออะไรฉีดเนี่ยก็คือการขายของแบบที่เป็นตัวแทนจำหน่ายโดยที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้านั้นเองรูปแบบของมันก็คงจะคล้ายๆกับแคตตาล็อกก็คือว่าเราเนี่ยนำรูปภาพสินค้าหรือว่าข้อมูลของสินค้าเนี่ยไปบอกลูกค้าแทนตัวแทนร้านค้าหลักว่าไปบอกแล้วก็ขายของให้ได้ลูกค้าเนี่ยออเดอร์มาบอกแล้วว่าวันนี้วันนี้เราก็เอา Order ตรงนี้ของลูกค้าไปบอกร้านค้าล่ะว่าลูกค้าสั่งแบบนี้ร้านค้าหลักเขาก็จะส่งของไปให้ลูกค้าของเราที่เราก็จะได้ส่วนแบ่งรายการขายในแต่ละครั้งนั่นเองโดยที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้าสะอาดก็บอกเล่าประสบการณ์สมัยเด็กป 5 เหมือนกันก็คือถ่ายจาก catalog ในยุคเนี่ยมีแค่เราที่ชื่อว่าเบอร์ silver ซึ่งโด่งดังมากซึ่งก็เป็นวิธีการขายคล้ายๆกับดอกชิปนี่แหละเราอยากเป็นนักเรียนสาวไซด์ไลน์ยังไงก็เลยขายของเป็นยังไงขายเพื่อนก็ซื้อกำไรก็ดีงามมากๆเลยผ้าสมัยนี้ไม่ใช่ตลกอยู่ไหมไม่แน่ใจว่าชีวิตนี้แน่ๆลองไปหาข้อมูลกันดูแล้วก็สร้างรายได้กันตั้งแต่วันนี้เลยข้อที่ 3 นั่นก็คือการออกแบบลายเสื้อขายตามเว็บต่างๆนั้นเองก็คือมันจะมีหลายเว็บไซต์มากเลยทั้งไทยทั้งประเทศลองไป search ดูได้ก็คือเธอไปมาประมาณว่าออกแบบลายเสื้อขายเลยเนาะคือเขาจะให้เราเนี่ยไปออกแบบลายเสื้อทิ้งเอาไว้แล้วถ้าเกิดว่าใช่สนใจลายเซ็นที่เราออกแบบไว้เนี่ยเขาก็จะมาซื้อไรเพื่อนโอนไปแล้วเราก็จะได้รายได้จากการที่เขามาซื้ออะไรเสียของเรานั่นเองลอง search ดูถ้าใครมีไอเดียดีๆก็ฟังแน่นอน

วิธีหาเงินง่ายๆ ใครก็ทำได้

วิธีที่ 4 นั่นก็คือการรับจ้างถอดเทปมันเองพี่ก็ทำไม่เคยจะเป็นเทปสัมภาษณ์อย่างเงี้ยแล้วเราก็เอามาแกะว่าเขาพูดอะไรกันแล้วก็พิมพ์คือพิมพ์แล้วก็ส่งคืนไปให้เขาแล้วเราก็จะได้ค่าตอบแทนกลับมานั้นเองเราเคยทำก็คือเขาว่าจะให้เทสมาแล้วเขาก็จะบอกว่าคุณพิมพ์ใช้เวลาพิมพ์ 1 ชั่วโมงเราจะให้ 100 บาทซึ่งคลิปนึงอ่ะอาจจะแบบยาวประมาณ 30 นาที 10 นาทีเนี่ยเอามาแจกทีนึงอ่ะอาจจะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมงก็ได้เพราะว่าในคลิปพูดเร็วมากแล้วเราอ่ะพิมพ์ช้ากว่าคนพูดในเฟซไงแล้วก็มีอีกแบบนึงที่เขาแบบว่าให้เรทรายได้ตามเวลาของคลิปเสียงเขาบอกว่าแค่เนี้ยยาว 1 ชั่วโมงคุณเอาไปเลย 800 บาทแต่ความเป็นจริงอ่ะเรา 1 ชั่วโมงนั้นมาทำเราอาจจะพิมพ์แบบประมาณ 4-5 ชั่วโมงก็ได้แล้วแต่แล้วแต่วิธีการว่าเขาจะให้รายได้เราแดกไหนนั่นเองแต่ก็อันนี้กูต้องอดทนนิดนึงเพราะว่าต้องใช้เวลาอยู่กับคอมนานมากเลยทีเดียวแต่ยังไงก็ดีกว่าไม่ได้อะไรเลยสู้ๆทุกคนวิธีสุดท้ายเขาอยู่ที่ 5 นั่นก็คือการเป็นยูทูปเบอร์มันเองแบบที่เรากำลังทำอยู่พรุ่งนี้เนี่ยเป็นกระแสมากๆเลยคนทำ YouTube เยอะมากการทำ YouTube เนี่ยมันไม่ใช่ว่าเราทำวีดีโอแล้วจบแต่ถ้าเกิดว่าเราเนี่ยคนดูเยอะๆมีคน Subscribe เยอะเนี่ยเราก็จะได้มีรายได้เกรงว่าจะเป็นรายได้จากยอดวิวหรือว่ารายได้จากโฆษณาหรือว่าน่าจะก่อนแล้วเราก็มาดูกับตัวเองก่อนว่าเรามีความสามารถด้านไหนแล้วก็

ลองทำลองถ่ายคลิปลง YouTube ดูก็ไม่ต้องแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายซื้อคงซื้อกล้องก็ใช้กล้องมือถือแล้วลองดูอาจจะเป็นแบบเด็กๆใช่ไหมเราอาจจะแบบปั้นดินน้ำมันหรือว่าแบบเออแสดงเต้น Cover หรือว่าอะไรก็ตามที่เป็นฝีมือแบบเป็นความสามารถของเราก็สามารถถ่ายลง YouTube ได้ถ้าใครสนใจก็สามารถคอมเม้นมาถามกันได้และสำหรับทริปนี้ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับน้องไวเรียนหรือแม้แต่แบบเพื่อนมหาลัยหรือว่าผู้ใหญ่อ่ะที่ทำงานแล้วหรือว่าลุงป้าน้าอาที่อยู่บ้านเฉยๆอยากมีรายได้เสริมก็หวังว่าจะมีเงิน