เทคนิคหาเงินออนไลน์ วันละ 1000 บาท

เทคนิคหาเงินออนไลน์ วันละ 1000 บาท

วิธีหาเงินออนไลน์ วันละ 1000 บาท


เพียงวันละ 100 บาทเอาไปกำไรวันละ 1000 บาทเนี่ยมันต้องทำยังไงทำยากไม่สนโลกออนไลน์นี้กูจะบอกว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเพราะว่าถ้าได้วันละพันกว่าบาทกำไรกำไรวันละพันเดือนนึงก็ 3,000 บาทกำไรวันละพันว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากจะลองหารายได้เสริมเนี่ยวันละพันเป็นเป็นเป็น Point ที่เราควรจะไปโฟกัสตรงนี้ลองเริ่มต้นดีกว่า 1, ไม่ได้ก็ว่าน่าจะมาบอกว่ามันทำยังไงแอดมินถ้าจะมีคนรู้ไหมว่าออนไลน์เนี่ยมันสามารถทำตั้งแต่ 0 จนถึงพันล้านได้เลยอ่ะที่แบบว่าทำงานคนเดียวอะไรอย่างเงี้ยมันไม่ได้ทำยากอะไรแต่ว่าที่บอกให้เราต้องมาพบว่ามันเป็นงานที่คุณสามารถทำคู่งานประจำได้เลยค่ะนั้นน่ะไม่ต้องไปเหมือนเมื่อก่อนนี้ที่เราบอกว่ากูหาได้เยอะอะไรขนาดนั้นก็คือไม่ต้องไปแบบอะไรเยอะขนาดนั้นคือแบบให้แค่เธอวันละพันเหมือนแบบให้เราเริ่มจับต้องได้แล้วก็เริ่มที่จะเข้าใจกันมากยิ่งขึ้นแล้วก็เลยมันเริ่มใกล้ตัวเราแล้วเราจะเริ่มทำได้และมีหลักฐานบางคนอาจจะเห็นภาพเป็นเรื่องของการเขียนบล็อกโฆษณา YouTube เองเนี่ยทำวีดีโอเพื่อทำโฆษณาอะไรเงี้ยแต่แอดมินจะบอกว่าพูดเอาเนี่ยมันจะช้ามันทำมันทำได้แต่ช้าดังนั้นถ้าคุณไม่ได้เงินวันละ 1000 บาทที่แบบว่าทำได้เลยวันนี้พรุ่งนี้ได้เลยขนาดใหญ่ตอนนี้ได้วันนี้เลยยอดขายมาวันนี้เลยคุณต้องเน้นเรื่องของการขายขายของออนไลน์หรือ E commerce นั้นเองหรือว่าซื้อมาขายไปนั่นเองแอดมินก็สรุปว่าเนี่ยฝนจะมายกตัวอย่างที่แอดมินทำได้อย่างเช่นสมมุติถ้าเราเริ่มต้นจากการขายสินค้าชิ้นเล็กๆน้อยๆเช่นชิ้นละ 200 บาทสมมุติถ้าต้นทุนละ 100 เราขายทีละ 200 บาทจะได้กำไรชิ้นละ 100 บาทจะได้กำไร 1000 บาทต่อวันต้องขายได้วันละเราต้องขายถึงจะได้ 1 ล้านบาทต่อวันหรือว่าเป็นเพราะจะได้ละวันละ 1,000 อย่างนั้นน่ะมันมันก็ต้องทำหลายๆถามว่ากำไรครึ่งเลยเหรอคะเห็นคนขายต่างกันเองอาจจะมาแค่ 20% ต้องบอกว่าในโลกออนไลน์เองทำไรเนี่ย margin 2 3 เท่าเลยทางเช่น

ถ้าคุณซื้อเสื้อเสื้อยืดตัวนึงตัว 200 บาทเมื่อไหร่ตัวละ 70 บาทแล้วมาขาย 300 บาทอะไรเงี้ย 30 เท่าอยู่แล้วแต่ด้วยความเป็นออนไลน์เราไม่ต้องมีหน้าร้านไงเราก็จะมีค่าเช่าค่าไฟค่าน้ำมันก็จะให้มาตกอยู่ที่เราเต็มๆโดยที่เราไม่ต้องไปบอกว่าถ้าเราขายเสื้อผ้าใช่ไหมเราจะต้องจ่ายค่าแผงหรือว่าค่าเช่าตอนบ่ายเนี่ยถ้าเราขายออนไลน์เราก็ไม่ต้องจ่ายอะไรแล้วก็ส่งทางไปรษณีย์อย่างเดียวไม่เกี่ยวกับคุณสามารถกรรมนั้นแต่ชิ้นแรกเลยค่ะคุณขายของก่อนเดี๋ยวบังคับต้องขายทุกตัวก่อนด้วยค่าเช่าขายของโอเคค่อยเริ่มมีกำไรออนไลน์ไม่ใช่คุณขายชิ้นแรกที่บอกว่าถ้าเราขายของมี 2 ทางเลือกหนึ่งจะขายของราคาไม่แพงกว่ากันอันนี้เราเริ่มเริ่มต้นจากราคาไม่แพงชิ้นถึงแม้จะเป็นกำไรเข้าตัวกำไรครึ่งซื้อต้นทุน 100 บาทขาย 200 ก้อนละ 100 บาทแต่ว่ามันก็ขาย 10 อันกว่าจะถึงละ 1000 บาทแล้วก็ถ้าจะเอาแสนนึงไม่เอาก็ต้องขายประมาณ 300 กว่าวันละพันก็ต้องขั้นต่ำ 10 ตัวต่อวันละ 300 แต่คือสิ่งที่แอดมินชอบช่วงเวลาที่แอดมินใช้ในการหาเงินออนไลน์หรือว่าในการขายสินค้าเท่าไหร่แอดมินจะใช้คือกำไรขั้นต่ำอย่างมันต้องขึ้นมาตลอดเกินพันหรือว่าจะ 2,000 บาทหรือ 3,000 Baby ที่อย่างล่าสุดของอีกชิ้นนึงแอดมินชื่อหนึ่งจะได้ประมาณ 5 คนเอาให้ดูเลยคือแอดมินมองว่าไอ้การขายเอกมัยแล้วแบบมันการขายของแล้วมันได้กำไรส่วนต่างเยอะขนาดนี้มันจะทำให้เราโกงเราต้องขายสินค้าวันนึงแค่นั้นเราก็จะพบลูกค้าทักมาเดี๋ยวเราจะให้ความรู้อย่างดีหรือว่าแบบเคสลูกค้าอย่างดีมารบกวนขอแค่คนเดียวเขาเว้ยก็คือจบแค่นั้นแหละไม่ต้องทำตามก็สามารถที่จะทำให้เราแบบว่ามีกำลังโฟกัสหรือว่ามีการที่จะตั้งโฟกัสแล้วก็คุยกับลูกค้าแล้วก็ใช้ลูกค้าแบบดีเยี่ยมดีขึ้นแล้วก็ได้รับผิด คุยดีจังเลยชีวิตดี๊ดีดูแลดีอยู่แล้วทำให้ต้นทุนหลักในการขายของออนไลน์ค่าโฆษณาคุณขายของชิ้นละ 100 บาทค่ะน่าจะประมาณ 20 บาท 30 บาทลด 30% 30 ชิ้นละพัน 2,000 ใครก็มา 60 70 บาทคือการส่งมอบการส่งมอบค่ะคุณไปหาผู้คนมันใช้เงินเท่ากันพอๆกันพอกันแต่ว่ากำไรคุณขายได้มันต่างกันออกจากร้อยเป็นพันน่ะเป็น 10 แล้วถ้ามันเป็นของเราก็จะทำให้เราได้แก่ได้เยอะใช่คุณเกิดเวลาเรื่องประกันคุย LINE คุยแชทแล้วกันแพ็คของให้สินค้าด้วยไให้มากแอดมินเคยเจอเพื่อนคนนึงเขาเป็นเป็นคนที่มาแนำการทำงานกับแอดมินทำเทียนหอมแล้วเขาก็เอาไว้ว่าขายออนไลน์อยู่แล้วเนาะอันละ 20 บาทขายดีมากอันละ 20 บาทกำไรประมาณ 10 บาทต่อชิ้นน่ะแต่ว่าเอาที่สบายใจขึ้นเยอะกว่านั้นแต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เกิน 20 บาท 20 บาทขอค่าส่งแล้วอย่าลืมมาคุณเสียเวลานั่งเวลาเป็นเงินเป็นทองหมดเวลาแล้วคุณแพ็คของตนและส่งของด้วยตนวันหนึ่งคุณไม่มีคำแปลว่าอะไรคุณทั้งวันว่าคุณได้ใช้แบต 100% เลยถ้าพูดแรงคุณมีค่าของเงินเดือน 30,000 บาทแต่ว่าอะไรว่าเวลาแอดมิน 1 รายคือ 1000 บาทก็ต้องคุยกันแล้วไปถึงต่อเครือข่ายของมาส่งดีกว่าเพราะว่าเราอ่ะเสียเวลาในการวันหนึ่งมี 24 ชั่วโมงเท่ากันทุกคนเลยเนี่ยทำไมเราขายในราคาถูกมากขึ้นมากกว่าของที่มีมาแต่ก็ถามว่าเนี่ยทำให้เราแบบให้มันดีมากยิ่งขึ้นและเป็นไร เจ้าของเพจของเราขายของ 100 บาทนี้

10 ชิ้นนึงก็หมดแรงแล้วกูจะเพิ่มเป็นวันละพันเป็นวันละ 5,000 มันไม่ยากก็คือเราต้องแพ็คของประมาณ 50 ชิ้นเดียวเริ่มจะไม่ไหวต้องจ้างคนต้องมีภาระและจะเอาไป 100 ชิ้นทำไงวันละมื้อนี้ก็เริ่มไปต่อยากซึ่งคุณก็เหมือนกันไม่ได้สักทีเดียวมาเป็นปีเป็นพันเป็นหมื่นแสนก็ได้แต่คนจะเอาเท่าไหร่ก็ต้องเริ่มเลือกก็จะเยอะมากไปกว่านี้เราอาจจะต้องจ้างคนแล้วพอจ้างคนเรามันก็มีภาระอะไรนี่แหละก็ลองดูสินค้าที่มีราคาส่งหรือว่าได้กำไรชิ้นละ 1000 บาทขึ้นไปแอดมินก็เดี๋ยวลองให้ดูก็เป็นคนนึงที่ขายของออนไลน์มาเยอะขายด้วยขายนี่เต็มไปหมดละซึ่งอาจจะให้ดู App ที่ใช้เองขายของออนไลน์ก็มีแบบมันเป็นระบบหลังร้านขายกล่องเท่าไหร่เงินเด้งเท่าไหร่แต่ว่าขายเป็นสกุลเงินดอลลาร์ต่างประเทศสินค้าจะมีทั้งหมด 4 ชิ้นชิ้นละ 49 เหรียญประมาณ 500 บาท 500 บาทแล้วก็อีกอันนึง 2000 กว่าบาทอันนี้ก็ 189 เหรียญก็พันกว่าบาท 200 200 ปีใหม่ก็คือต้นทุน 200 บาท 1,500 ว่าแอดมินขายคนคนนี้ประมาณ 1,000 บาทแล้วแอดมินก็ติดลบ 100 เนี่ยแอดมินอาจจะหักลบค่าโฆษณาเนี่ยเดี๋ยวประมาณสัก 300-400 ละ 1,000 บาท 290 ประมาณ 150 บอกว่าจะหมดเท่าที่เรามาเอาไปเมื่อไหร่จะมีมาแค่ 2 เท่านั้นเองเพราะว่าราคาต้นทุน 150 แล้วก็ขาย 290 เหรียญก็คือเท่าตัวนั่นแหละก็ขายประมาณต้นทุนขายได้หมดเลยประมาณ 5000 กว่า 1 ชิ้นว่าการขายของออนไลน์ที่เป็นดอกชิปค่อยคิดว่าเราไม่ต้องสต๊อกสินค้าอันนี้หลายคนอาจจะเปรียบเทียบกับเป็นดั้งเดิมเช่นกันค่ะแต่ถ้าคุณซื้อสินค้าราคาแพงมามันเขียนว่าต้องขับรถเงินต้องจบไม่ต้องขับไม่ได้เนี่ยไอ้เนี่ยมันจบเลยราคามันถูกกว่าและออฟไลน์เหรอคะแต่อาจจะไม่เยอะแต่ว่าในออนไลน์ด้วยกันก็คือพระเอกสามารถที่จะไปสั่งของจากเขามาส่งให้ลูกค้าเลยสั่งสินค้าราคา 2000 บาทได้ไหมไม่ต้องมีสินค้าในสต๊อกแต่แค่มาเอาสั่งโรงงานหรือว่าสั่งร้านค้าปลีกที่เราดิวไว้เนี่ยให้เขาส่งโดยตรงถึงลูกค้าหน่อยคุณไม่ต้องตอบเลยบางครั้งเนี่ยการที่เราจะบางอย่างมันมีโอกาสที่เปรวคะซื้อมาขายทำไมไม่ตอบโจทย์ตลาดซื้อเป็นประจำเลยคะหนูชอบขายของพวกตรงกระเป๋าที่ดีคือเราซื้อมาแล้วเอามาขายได้ถ้าเราไม่สามารถเรียนรู้คือเราโอเคเราก็ทำการตลาดมาหรือว่าทำดีก็ต้องดีแล้วแหละว่าไอ้เนี่ยมันน่าจะขายได้ส่วนต่างเยอะแต่ความเป็นจริงแล้วมันก็อาจจะขายได้ก็ได้หรือ

ไม่ได้ก็ได้เหมือนกันก็แล้วแต่แล้วแต่อาจจะมีโอกาสพลาดบ้างเหมือนกันแล้วก็จัดกระเป๋าเต็มบ้านเขาบอกว่าจำเป็นต้องสั่งผลิตไปหาเขาคนต่างกับชีวิตคะสินค้าราคาหลักแสนก็ได้ครึ่งเดียวพอละ 50,000 โอเคมากแล้วเป็นกี่เท่านั้นเพราะว่าอะไรเงินก็ไม่ลงทุนแต่ว่าไม่ต้องสนใจเรื่องของเปอร์เซ็นต์เท่า กำไลเป็นเม็ด เดรสกระโปรงกระเป๋าเลยเนี่ยจะมีทั้งทั้งหมดเลยคือเราเนี่ยคือวิธีการใช้งานของอาทิตย์คือเราสามารถที่จะออกแบบเองได้คือแบบเราเอาแบบเสื้อมาทำแอดมินอยากได้เสื้อหมาใช่ป่ะมันจะออกแบบเสื้อคอแบบเป็นโซ่หมาระบบจะส่งให้วันนี้ผลิตเสื้อให้แอดมินแล้วพอมีลูกค้าสั่งถึงเขาจะให้เราแล้วก็ส่งไปที่ลูกค้าโดยตรงโดยที่เราเป็นแค่แบบคนออกแบบเสื้อรุ่นกับเรื่องขายใช่เราไม่มีแต่เราเป็นคนออกแบบเสื้อแต่ที่สปริงเนี่ยเป็นคนรับออเดอร์แล้วก็มันขายแล้วเหรอใช่มันเป็นเหมือนแบบเป็นว่าผลิตด้วยเป็นเว็บสินค้าที่ลูกค้าสั่งตรงจากเราอ่ะอันนี้คือเขาบอกให้หาเป็นคำพูดเท่ๆว่าเป็นการออกแบบเท่ๆแต่เราแต่เราว่าเราจะออกมายังไงเนี่ยเขาบอกว่าเขาออกแบบเป็นแบบคล้ายๆเป็นแบบถักโครเชต์ขวดใช่ไหมเขาเรียกว่า expression and not going ฉันเนี่ยไม่สามารถที่จะเอาไอ้ตัวไปด้วยได้เนี่ยไม่ไปเว้ย ซึ่งลายกราฟฟิกก็สำคัญถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เป็นอาทิตย์คุณก็สามารถออกแบบโลโก้มาได้จะดีมากในการทักทายเป็นผู้การคือยุคนี้เป็นยุคที่แบบว่าวันอาทิตย์ก็จะมีรายได้เท่าไหร่อันนี้เขาบอกว่าเนี่ยเขาขายใน 28 วันหลังขายได้ขายไปได้ 320 ตัวก็คือต้นทุนเนี่ย 1794 เหรียญเป็นค่าเสื้อด้วย การทำงานของอาทิตย์ก็คือออกแบบเสื้อที่สั่งของทางโรงงานโรงงานบวชกันหน้าร้านเหมือนท่านใดไปลงหน้าแล้วหน้าร้านวางขายที่ดังมากจะได้เชื่อได้ไม่แปลกจริงๆเนี่ยมันต้องอย่างนี้แล้วก็ไปฝากไลน์เอาไว้เป็นแค่ Media ตัวนึงเป็นแค่แบบเป็นไฟล์ jpg ไปไว้ในนั้นแล้วก็ในตัวก็มีเสื้อแล้วไม่รู้ไหมว่าเป็นอย่างนี้สีดำมันเป็นเสื้อเหมาะกับเดี๋ยวแอดมินไปดูก็ได้เข้าไปดูความรู้เนี่ยมันก็เป็นเสื้อแบบเท่ๆอาร์ตอยู่ประมาณคำพูดให้พี่ I live Inside เป็นแบบหัวกะโหลกพวกศิลปินหนูว่าจะหาเงินออนไลน์สามารถเรียกเข้ามาศึกษาของเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นทุกคนที่มาหาเฟิร์สแล้วเจอ LINE ถูกใจก็กดคลิกสั่งซื้อเลยต้องสั่งซื้อในราคาที่คุณทำก็ได้ตังค์ไปแล้วก็เท่านั้นเองเนาะว่าอะไรเยอะมากอันนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยแล้วเดี๋ยวอาทิตย์หน้าหนูจะเล่าให้ฟังว่าถ้าคุณเนี่ยไม่กินล่ะเราออกแบบไม่ค่อยเก่งจะไปทำยังไงก็จะมาหลายคนน่ะต้องเชื่อจนจักรวาลศิลปินเนี่ยมันมีช่องทางในการทำเงินเยอะเพราะว่าการสร้างผลงานก่อสร้างบนผ้าใบอยู่ไหมกระดาษไหมแต่นี่มันสร้างผลงานบนพวกแคนวาสแบบฟอร์มมันต่างกันเช่นนั้นแล้วชอบเป็นที่ต้น Media ไปแล้วเนี่ยแล้วพอผลงานอยู่แบบนี้มันจะกระจายให้ทั่วโลกเลยไม่ใช่การ์ตูนก็ได้หนังก็ได้ YouTube ก็ได้เดี๋ยวมันก็กลายเป็นแบบนี้ไม่ใช่ในอาทิตย์นี้ถ้าเก่งจริงๆแล้วก็เก่งในเรื่องของพวกมัน คนที่เก่งเท่านั้นที่จะอยู่รอดและกินทั้งตลาดกินพวกจ่ายเนี่ยก็ได้เนี่ยคุณไม่ต้องลงทุนเยอะคุณสามารถเรียกว่าเสี่ยงก็ได้เดี๋ยวจะหานี้ฉันคุยก็ได้ให้คนเก่งก็จริงแต่ว่าถ้าคุณสามารถเลือกจะเป็นอยู่ได้คือการถักนิตติ้งแอดมินไหมคุณเก่งในมุมของคุณก็ได้แอดมินเกรงใจอาจจะดูโง่มากเลยแต่ละสาขานี้แอดมินก็ไม่เคยขายอย่างนี้ขายของมีตัวตนเองถ่ายรูปถ่ายรูปเก่งไหมพระเครื่องนึงขึ้นบัญชีเรื่องการ์ตูนอะไรเนี่ยไปหาเรื่องเล่นของเล่นพวกมันจะพลังกับคนที่ไม่มีพื้นฐานตัวนี้จะเอาจะทำเงินได้ไหมก็บอกว่าแอดมินก็อยู่คนที่ไม่ใช่ไม่ใช่เสียตังค์หายเลยแบบไม่เป็นแต่ขายของได้วันละ 10 ล้านเขากินกันหมดแล้วแต่จะบอกว่ามีอยู่ทุกคนสามารถอยู่ในส่วนต่างอะไรกับมันก็ได้