วิธีสมัคร tmearn เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ tmearn



วิธีสมัคร tmearn เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ tmearn



Tmearn แร็พก็เป็นเว็บครอบลิ้งแอปผู้อ่านนำลิงค์เว็บไซต์อะไรก็ได้นะมาครอบผ่านเว็บอื่นก่อนนะเพื่อทำเงินดอลลาร์นัดก็จะมีประมาณ 3 ทุ่มครับให้ผู้อ่านเปิดใช้งานก็จะมีในส่วนของ create account รับสร้างบัญชีครับก็คือการสมัครสมาชิกในส่วนของทรายอาบน้ำแล้วก็ทำการครอบลิ้งอัพผู้อ่านจะนำริเวอร์ไซด์อะไรก็ได้นะมาครอบผ่านเว็บไซต์ทีมเลยนะแล้วก็ทำเงินได้นะในส่วนของเหลวของประเทศไทยนะก็คือสมมุติมีคนจากประเทศไทยนับกดลิงค์ของผู้อ่านนะก่อนจะได้ประมาณ $0.00 นะหรือว่าประมาณก็ประมาณ 1,000 1,000 นัดจะได้ 3 ดอลลาร์นะครับแต่ถ้าเป็นของไอทีจากประเทศอื่นนะที่เข้ามากดลิงค์รอนะก็จะได้อยู่ที่ประมาณเช่นนับสวีเดนนะ 1000 เดียวก็จะได้ประมาณ 800 ดอลลาร์ครับอันนี้คือแบบยอดการคิดผ่าน IP ของแต่ละประเทศณรายได้ก็จะแตกต่างกันไปนะครับแต่ว่าของประเทศไทยก็อยู่ในส่วนของตรงนี้นะครับวิธีการสมัครสมาชิกก่อนนะครับก็คือมันจะมีคำว่าใส่อาบน้ำให้ผู้อ่านสมัครสมาชิกแล้วก็กรอกข้อมูลก็จะมีประมาณ 4 ช่องทางให้ผู้อ่านกรอกข้อมูลประมาณ 4 ชั่วโมงด้วยกันนะในช่อง username ให้ผู้อ่านตั้งชื่อเล่นชื่อ Facebook ของผู้อ่านนะที่ผู้อ่านจำได้ง่ายๆนะในช่องที่ 2 ใส่อีเมลลงไปนะ 93 Password จากผ่านก็ตั้งหลักฐานจดแล้วก็จำให้ดีๆนะแล้วก็ยืนยันรหัสผ่านอีกครั้งนึงใส่รหัสผ่านเหมือนกันนะทั้ง 2 ช่องเลยต้องการให้ถูกนะและยอมรับเงื่อนไขด้วยนะแล้วก็เข้าตรงนี้ก่อนนะครับเพื่อทำการลบแต่ถ้าบางคนอาจจะต้องกดยืนยันทางอีเมลด้วยนะถึงจะล็อกอินได้นะก็คือคำว่าเมนู login นะก็ให้ผู้อ่านใส่ username พับจีเมล์ก็ได้นะอย่างใดอย่างหนึ่งนะก็ใส่ password รหัสผ่านแอปที่ผู้อ่านตั้งตอนสมัครเว็บทีมอื่นเมื่อกี้เลยนะตอนสายๆนะคะ size M นะเป็นการ login เข้าระบบนะเดี๋ยวให้ดูหลักฐานล่าสุดก่อนนะที่ทำการถอนนะก็คือถอนล่าสุดประมาณตั้งแต่วันที่ 22 เดือนมกราคม 2019 นะเพิ่งได้รับเงินเมื่อวานนะเมื่อคืนนะประมาณพี่ขอนะประมาณ 5 ดอลลาร์กับกว่านับเงินไทยก็ประมาณ 162 บาทนะครับถอนผ่านช่องทางผีผ่านก็คือผ่านบัญชีพี่นะพี่เลยนะก็มีรายการเข้ามานะเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2019 นะครับก็คือไม่ว่านะเพราะว่าวันนี้วันที่ 31 มีนาคมนะคะมียอดเข้ามานะ 5.1 1 ดอลลาร์ครับดีด้วยนะก็ได้รับจากที่อำเภอนะนี่คือ id app ที่ใช้ขอนะที่ 3 5 8 4 0 8 5 8 ครับ 4 3 5 8 4 0 8 5 8 อันนี้คือ ID ที่ทางเว็บไซต์ก็ส่งเงินมาให้นะก็คือผู้อ่านจะใช้ ID ของพี่รอพรุ่งนี้นะเพื่อใช้ในการรับเงินก่อนชัดเจนก็เขามีให้ผู้อ่านถอนนะประมาณ 4-5 ช่องทางด้วยกันนะคะมีทั้ง PayPal อัพสกิลนับ bitcoin ก็ได้นะแล้วก็เคยนะผู้อ่านสามารถเลือกก่อนได้นะคะดูขั้นตอนการทำงานนะครับก็คือให้ผู้อ่านไปตรงนี้ก่อนนะครับมันจะมีคำว่า New testament แล้วก็จะมีช่องช่องตรงนี้นะ ก็เป็นช่องที่ผู้อ่านจะใช้ในการครอบลิ้งอัพขั้นตอนต่อไปคือให้ผู้อ่านไปเอาลิงค์เว็บไซต์นะที่ผู้อ่านจะนำมาครอบทำงานนะผู้อ่านจะใช้เว็บไซต์อะไรก็ได้นะ

เช่นแอดมินใช้ YouTube ครับแอดมินก็จะ copy link youtube อย่างนี้นะแอดมินก็จะนำมาวางในช่องนี้นะเห็นมีเลยนะรอสักครู่นะทางระบบก็จะแปลงชนิดของทางเว็บไซต์ให้หน่อยแบบนี้นะครับก็คือเพียงแค่ผู้อ่าน Copy นะฮะแล้วก็นำไปเผยแพร่นะในโลกโซเชียลนะที่ผู้อ่านสะดวกที่จะเผยแพร่นะครับเมื่อมีเพื่อนๆนะหรือว่ามีคนกดลิงค์ของผู้อ่านตรงนี้ครับคือผู้อ่านก็จะได้เงินสมมุตินะครับอันนี้คือลิงค์ที่ผู้อ่านครอบนะแต่มันก็จะขึ้นมาแบบนี้นะก็คือก่อนที่ลิ้นจะไปที่ปลายทางนะไปที่เว็บไซต์ปลายทางที่ผู้อ่านนำมาเข้าเมื่อกี้นะก็คือมันจะผ่านลิงค์ของทางเว็บอื่นก่อนนะเพื่อนๆจะต้องถูกตรงนี้นะแล้วก็จะต้องกดตรงนี้นะเพื่อดำเนินการต่อนะครับแบบนี้นะครับแล้วก็จะต้องรอวินาทีมันก็จะมีโฆษณาเด้งขึ้นมานะคือรายได้ของทางเว็บไซต์นะเอากลับมาจากโฆษณาพรุ่งนี้เลยนะเขาถึงมีรายได้มาจ่ายให้ผู้อ่านนะก็คือก่อนที่มันจะมาถึงเว็บไซต์ปลายทางที่ผู้อ่านนำมาเข้ามากินนะมันก็จะผ่านทางเว็บที่เกินกว่านั้นเองเวลามีเพื่อนมีคนกดทิ้งผู้อ่านนะผู้อ่านจะได้เงินในส่วนของการคิดอย่างนั้นเองก็ได้ก็จะอยู่ตรงนี้นะจะส่งให้ได้นะตามขั้นต่ำนะแล้วก็ถอนได้นะส่วนวิธีการเลือกและการถอนผู้อ่านจะถอนผ่านช่องทางไหนนะก็ให้ผู้อ่านไปตั้งค่าก่อนนะก็คือขั้นตอนแรกว่าจะมีดังนี้นะให้ผู้อ่านเข้าไปในส่วนของพม่า setting up Pencil เข้าไปแล้วก็จะมีคำว่าโปรไฟล์นะในส่วนของข้อมูลของผู้อ่านตรงนี้นะครับก็คือให้ผู้อ่านกรอกข้อมูลลงไปนะเณรก็ใส่ชื่อนะใส่ชื่อของผู้อ่านนะก็ควรจะตั้งเป็นภาษาอังกฤษนะครับช่องที่ 1 ใส่ที่อยู่นะก็ใส่ลงไปนะที่ 2 ไม่ต้องใส่ก็ได้นะ City ก็ใส่อำเภอนะก็ใส่จังหวัดนะก็ใส่รหัสไปรษณีย์นะพี่ก็เลือกประเทศไทย Thailand Phone Number ก็ใส่เบอร์มือถือนะก็สำหรับเบอร์มือถือ

ของประเทศไทยนะก่อนจะขึ้นต้นด้วย +66 นับแล้วก็ตามด้วยเบอร์มือถือ 99 หลังนะ 9 ตัวของผู้อ่านนะคะยังไม่เข้าใจขั้นตอนการกรอกข้อมูลนะคะสอบถามได้นะเดี๋ยวจะสอนให้นะในส่วนของผู้อ่านนะผู้อ่านจะถอนผ่านช่องทางไหนนะเพราะว่าเขามีผู้อ่านถอนหลายช่องทางมีทั้งเทพารักษ์ bitcoin อัพสกิลถอนอะไรนะขั้นต่ำก็จะมีบอกนะขั้นต่ำ PayPal 5 ดอลลาร์ bitcoin 5 ดอลล่าร์ 5 ดอลลาร์ก็ 50 ดอลลาร์นะสกิลก็จะอยู่ที่ 5 ดอลลาร์ณวันนี้คือขั้นต่ำนะครับผู้อ่านเลือกของผ่านเคอรี่นะครับผู้อ่านก็เลือกพี่นะในส่วนของช่องตัวเองครับขอให้ผู้อ่าน Copy id ผู้หญิงผู้อ่านตรงนี้นะครับตรงนี้นะสำหรับคนที่ยังไม่เคยสมัครบัญชีพี่นะจะลงสมัครนะผู้อ่านถึงจะมีบัญชีในการรับเงินนับตั้งแต่ขึ้นไปให้นะไม่ต้องห่วงนะวิธีการสมัครครับอาจจะให้ผู้อ่าน Copy ตรงนี้รับปีใหม่เอามาใส่ในช่องนี้นะเดี๋ยวนี้เลยนะแล้วคลิ๊กตรงนี้เลยนะคะหรือถ้าผู้อ่านจะถอนผ่านช่องทางอื่นนะขอให้ผ่าน PayPal นะก็ให้ผู้อ่านนำอีเมลที่ผู้อ่านใช้สมัครเพพาวนะมาใส่นะครับเพราะผู้อ่านเลือกขอถามพี่ภานะเอาให้ผู้อ่านใส่อีเมลของเป็นภาพของผู้อ่านนะหรือถ้าใช่ขอทาน bitcoin นับก็ใส่กระเป๋าที่อยู่ เลือกได้เลยนะต่อไปก็เข้าไปส่วนของ Windows นะเพื่อถอนเงินครับส่วนของพี่นะแล้วก็โอเคนะแต่ว่าเดี๋ยวต้องทำให้ถึงขั้นต่ำด้วยนะครับก็คือขั้นต่ำ 500 โหลนับผู้อ่านถึงจะถอนได้นะครับทั้งหมดที่ถอดไปนะอันนี้คือแอดมินขอทั้งหมดนะแต่ก็ 35 แล้วล่ะครับจากเว็บอื่นนะครับก็จะมีธุรกรรมนะครับผู้อ่านมีถอนผ่าน PayPal บ้างนะก็มีหลายรายการอัพก็มีหลายหน้านะก็ถอดมาอีกเรื่อยๆนะครับก็ขอมาเลยก็จะมีข่าวสารอัพเดทล่าสุดนะก็คือแบบว่าใครทีเด็ดยอดเงินนะผู้อ่านนะที่ผู้อ่านถอดไว้นะมันกลับมาที่บัญชีของผู้อ่านนะมันมีเธอนะก็คือให้ผู้อ่านขอหน่อยนะก็จะมีแจ้งบอกนะภาษาล่าสุดก็อัพเดท นับยอดเงินที่ผู้อ่านถอนไว้นะครับของใครนะมันตีกลับนะเข้าบัญชีผู้อ่านนะก็คือให้ผู้อ่านถอนใหม่นะโอเคนะก็จะมีคำสั่งศาลประมาณนี้เลยนะ