อาชีพออนไลน์ที่สร้างรายได้จริง

อาชีพออนไลน์ที่สร้างรายได้จริง

ออนไลน์นอกจากจะเป็นแหล่งที่มีความรู้ข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงต่างๆแล้วเชื่อไหมว่าโลกออนไลน์นี้ก็ยังเป็นแหล่งสร้างรายได้ให้กับใครหลายต่อหลายคนมาแล้วด้วยจนกระทั่งเกิดเป็นอาชีพใหม่ออนไลน์ที่คุณก็ทำได้เช่นเดียวกันหลายคนคงเคยเจอประโยคที่ว่าทำงานออนไลน์ได้เงินโดยวิธีการต่างๆมีทั้งที่ทำได้จริงและหลอกลวงนะมี 4 อาชีพเป็นโรคอะไรที่ทำได้จริงแต่ก่อนอื่นต้องมาแยกกันให้ชัดก่อนนะว่าธุรกิจออนไลน์กับอาชีพออนไลน์ต่างกันยังไงธุรกิจออนไลน์ก็คือกิจการที่มีผู้ร่วมถือหุ้นตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปช่วยคิดช่วยทำช่วยลงทุนเราจึงเรียกพวกเขาเหล่านั้นว่าธุรกิจเช่นเปิดเว็บขายของออนไลน์หรือว่าการรับจ้างต่างๆนะแต่สำหรับอาชีพออนไลน์ก็คือใช้เดี่ยวด้วยความสามารถของตัวเองหรือจะเรียกว่าฟรีแลนซ์ก็ได้

อาชีพแรก Blogger Review เริ่มต้นจากเขียนในสิ่งที่ชอบแช่ในสิ่งที่ใช่ระบายความรู้สึกอย่างไรเอียดแล้วก็เรียบเรียงหัวข้อได้อย่างดีเราจะเห็นบ่อยๆตามเว็บบล็อกเรื่องที่เขียนเรื่องจากการรีวิวถือเป็นบทความประเภทหนึ่งนะแต่มีข้อแตกต่างก็คือเป็นการแนะนำสินค้าจะฝากลูกค้าด้วยกันเองแท้งคนสมัยนี้จะตัดสินใจซื้อสินค้าก็ดูรีวิวกันก่อนด้วยจึงเป็นจุดกำเนิดอาชีพบล็อกเกอร์รีวิวขึ้นมามีทั้งเขียนเป็นบทความและทำเป็นวีดีโอรีวิวลง YouTube มีหลากหลายสายนะเช่นสายไอทีรีวิวอุปกรณ์ไอทีหรือว่าแอป seiken ชิมแล้วมาบอกเล่าแนะนำสายท่องเที่ยวซะยานพาหนะหรือสายแฟชั่นความงามเครื่องสำอางก็นิยมแล้วรายได้ของเราบล็อกเกอร์มาจากไหนล่ะบางทีก็มาจากการที่มียอดวิวในเว็บหรือว่าใน YouTube มากๆขอติดโฆษณาก็ได้เงินตามยอดวิวหรือว่าบางครั้งก็มีสปอนเซอร์สินค้าที่ให้บล็อกเกอร์ช่วยรีวิวยิ่งมียอดวิวมีชื่อเสียงค่าตัวยิ่งสูงตามมาด้วย

อาชีพที่ 2 Tutor Online คุณครูยุคใหม่เดี๋ยวนี้เขาถ่ายคลิปสอนดูได้ทุกที่ไหมว่านักเรียนจะอยู่ที่ไหนหลายคนคงนึกถึงคลิปวีดีโอบน YouTube ที่มีคุณครูหรือผู้เ****วชาญใจดีหลายคนมาอัดคลิปแบบความรู้กันฟรีๆแต่ถ้าอยากให้รู้ลึกรู้จริงต้องเข้าเว็บขายคอร์สเรียนออนไลน์ติวรวมคลิปสอนคุณภาพสูงเปิดช่องให้เฉพาะนักเรียนที่จ่ายค่าเรียนแต่ว่าเป็นการเรียนที่ไม่ต้องเจอคุณครูตัวเป็นเป็นหรอวะเรียนผ่านอินเตอร์เน็ตสร้างรายได้เป็นแสนเป็นล้านกันมาแล้วนะ

อาชีพที่ 3 รับจ้างเล่นเกมผู้ใหญ่หลายคนฟังแล้วอาจจะงงว่าเล่นเกมได้เงินด้วยหรอแต่อาชีพนี้หลายคนรู้จักกันดีในฐานะเกมแคสเตอร์เป็นอาชีพในฝันของหลายคนเลยนะเพราะว่าเขาต้องเล่นเกมให้คนดูสนุกร่วมไปกับเขาแต่ก็มีข้อกังขานะว่าที่เล่นเกมกันทุกวันนี้รายได้มาจากไหนกันรายได้ส่วนใหญ่ของเกมแคสเตอร์ก็มาจากสปอนเซอร์นั่นเองไม่น่าเชื่อนะว่านักแคสเกมอันดับ 1 ของโลกอย่างพิวดี้พายชาวสวีเดนสามารถทำรายได้จากการเล่นเกมได้ปีละ 130 ล้านบาทเลยล่ะ

อาชีพสุดท้ายถ่ายภาพก็ขายรูปถ่ายได้ทั้งภาพทั้งหลายายภาพให้กับบริการ Stock Photo อีกทางเลือกหนึ่งของเหล่าช่างภาพยุคใหม่ที่ไม่ต้องไปหาลูกค้าไม่ต้องทำสัญญาไม่ต้องเสนอราคาหรือโปรโมทตัวเองให้เหนื่อยใจเพียงแค่มีภาพสวยๆที่สื่อความหมายได้ไปโยนใส่ในเว็บตัวแทนขายภาพออนไลน์จากนั้นก็นั่งรอเงินโอนเข้าบัญชีหลังมีคนมาซื้อและนี่ก็คือสิอาชีพออนไลน์ที่คุณก็ทำได้นะยุคนี้ยุคดิจิตอลมีความเปลี่ยนแปลงมากมายนะเกิดอาชีพใหม่ๆที่หลายคนก็คาดไม่ถึง