วิธีหาเงินกับ Youtube สมัครอย่างไร

วิธีหาเงินกับ Youtube สมัครอย่างไร

วิธีการปรับแต่งค่าจะทำยังไงให้มีคนติดตามเยอะๆก็มาดูวิธีการเปิดสร้างรายได้กันได้เลยครับผมนะด้วยผมจะขอยกตัวอย่างครับจากโทรศัพท์ของผมในระบบ Android ครับผมนะที่ทุกท่านสามารถเปิดสร้างรายได้โดยทำมุมมือถือได้เลยนะครับผมนะไปดูกันได้เลยครับอันนี้นะครับถ้าเป็น Android เราก็จะใช้เจ้าตัว Google นั่นเองครับเปิด Google ขึ้นมานะแต่ถ้าใครใช้ iPhone ก็เปิด Safari ขึ้นมาครับเข้าไปเลยนะครับเข้าไปที่ Google แล้วนะครับเราก็ไปเข้าเว็บไซต์ที่ว่า YouTube นั่นเองพิมพ์เลยครับ YouTube YouTube นะครับปรับเข้าไปแล้วนะครับเราอยากเข้า YouTube ผ่าน App นะครับเพราะว่าถ้าเข้าผ่านแอปปุ๊บเนี่ยจะไม่สามารถเข้าหลังบ้านได้ทำให้เราเปิดสร้างรายได้ไม่ได้นะครับผมนะจะต้องเข้าทางเจ้าตัว PC นะครับ atc เข้าตัวผ่านเจ้าตัว Browser นั่นเองนะก็คือผ่าน Google หรือผ่าน Safari ครับมีเลยครับเดี๋ยวดูซิอยู่ไหนเอ่ยเจ้าตัว YouTube นะครับไม่เอานี่ครับจะเข้าผ่านเจ้าตัว Google Chrome นะครับก็จะเป็น m. YouTube นี้แหละเราก็เข้าไปได้เลยนะครับผมกดเข้าไปเลยนะครับแล้วก็ข้าวผัดปูครับผมถ้าเป็นซาฟารีก็เข้าผ่าน Safari นั่นเองครับผมมีไหมครับได้เข้ามาแล้วครับน้าเว็บไซต์ youtube.com โดยเข้าผ่าน google chrome ครับขั้นตอนต่อมาครับที่มุมบนขวาตรงนี้แหละนะมันเล็กๆครับมีมุมบนขวาตรงนี้นะครับเราก็จิ้มลงไปได้เลยค่ะโปรนี้เลือกแล้วเลือกคำว่าสตูดิโอผู้สร้างได้เลยนะครับหรือถ้าท่านไหนครับคลิกจากเจ้าตัวลิงค์เมื่อกี้ไม่พูดนะครับมันก็อาจจะสามารถที่จะเข้าที่หลังบ้านตัวนี้ได้ทันทีเช่นเดียวกันนะครับผมพรุ่งนี้เห็นไหมครับถ้ามันเข้าไม่โดนนี้พวกนี้แสดงว่ามาที่หลังบ้านเจ้าตัว YouTube เรียบร้อยแล้วนะครับผมเราก็จะมาตั้งค่าก็เลยครับน้าโต้งนี้นะครับจิ้มไปที่คำว่าช่องนะครับพิมพ์ผิดชอบเสร็จแล้วนะครับผมเดี๋ยวผมด้วยครับจะขออนุญาตนะครับผมสอนด้วยรูปภาพเพราะว่าช่วงนี้ผมไม่ได้ทำการตั้งค่าไปแล้วครับผมได้ Capture รูปภาพเก็บเอาไว้แล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าครับเห็นครับเรากลับมาทบทวนนิดนึงนะครับที่มุมบนขวานะครับจิ้มเสร็จปุ๊บด้วยคำว่าสู้ลีโอพุฒสร้างหรือ slither.io นะตอบมาครับทางด้านซ้ายมือครับที่คำว่าช่องนะครับผมหรือ Channel ก็ต้องไปเลยโต๊ะครับเสร็จแล้วถ้าด้านขวามือครับตรงปุ่มสร้างรายได้ตรงนี้ครับน้าขอให้ทุกท่านท่านไหนเนี่ยที่ยังไม่ได้เปิดสร้างรายได้มันก็จะเป็นสีแดงนะครับให้เราจิ้มตรงนี้เลยครับเปิดใช้งานก่อนเลยนะครับผมกดเปิดใช้งานตู้เลยนะกดเปิดใช้งานเสร็จแล้วครับมันก็จะวิ่งไปนานๆครับผมนี่หน้านี้ก็คือมีทั้งหมด 4 ขั้นตอนการเปิดสร้างรายได้ครับเริ่มต้นเลยครับให้เราเนี่ยกดคำว่าเริ่มต้นนะครับผมนะอ่านและยอมรับข้อกำหนดของเราก่อนนะครับในการโปรแกรมพาร์ทเนอร์ YouTube กดเริ่มต้นได้เลยครับผมกด setup นะครับมันจะขึ้นหน้านี้ขึ้นมาครับน้าเขาจะบอกว่ากฎกติกาของโปรแกรม YouTube Partner ในมีอะไรบ้างแล้วก็กดติ๊กถูกเลยให้ครบ 3 อันนะครับแต่เป็นนาฬิกาเลยครับติดงานชุดนะครับจะติดหรือไม่ติดก็ได้ครับผมนะเพราะว่าจุดธูปจะส่งข่าวคราวมาให้เราถ้าเราอยากได้ข่าวคราวจากยูทูปกับเทคโนไปอาบเสร็จแล้วกดคำว่าฉันยอมรับผิดนะครับผมน้ำตาเช็ดเลยเสร็จแล้วเสร็จปุ๊บมันก็จะวิ่งวันที่ 2 แล้วนะครับผมลงชื่อสมัครใช้ adsense ตรงนี้ให้เรากดเริ่มต้นได้เลยครับผมต้องดูดีๆเลยครับเพราะว่ามีหลายท่านงงตรงนี้นะครับผมนะค่อยๆดูตามมาได้เลยกดเริ่มต้นเสร็จแล้วมันจะวิ่งมาที่หน้านี้อีกนะครับตรงคำว่าช่องไว้ไหมครับสร้างรายได้มันจะบอกว่าเนี่ยครับคุณจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปนู่นไปนี่ไปนั่นตรงนี้นะครับแล้วมันจะเป็นคำว่าถัดไปอยู่เราก็จิ้มคำว่าถัดไปได้เลยนะครับเพิ่งกินเสร็จแล้วครับคราวนี้แหละครับมันก็จะวิ่งเข้าไปที่ Google adsense แล้วนะครับผมนะเห็นไหมครับ YouTube versa คือ Google adsense นั่นเองนี่วันนี้ครับมันก็จะขึ้นเว็บไซต์ของฉันอันนี้เนี่ยมันไม่ใช่เว็บนะครับมันเป็นช่อง YouTube ของเราซึ่งตัวนี้ครับมันจะขึ้นอัตโนมัติเลยตรงนี้ครับภาษาของเนื้อหาถ้า เกี่ยวกับเป็นภาษาไทยเราก็เลือกภาษาไทยได้เลยครับ

วิธีหาเงินกับ Youtube สมัครอย่างไร 1


การตั้งค่าการสร้างรายได้เป็นตัวบอกว่าจะให้โฆษณาเนี่ยแสดงแบบไหนบ้างครับวันนี้เรากดคำว่าเริ่มต้นได้เลยครับเพิ่งโพสต์ Facebook นะครับเห็นไหมครับนะเจ้าตัวการตั้งค่านะครับถ้าเราตรงนี้นะครับให้เราเลยครับเลื่อนไปหาจากชุดดำๆเพื่อให้เป็นสีฟ้าจะเป็นการเปิดสร้างรายได้สำหรับทุกคลิปนะครับที่เราเนี่ยขึ้นไปมันจะตั้งค่าการเปิดสร้างรายได้ให้ทันทีเลยเปิดสร้างรายได้ได้เลยครับผมกดที่ตู้ฟ้าไปเลยนามสกุลครับมันก็จะมีเป็นรายละเอียดว่าจะมีโฆษณาแบบไหนบ้างครับผมเป็นแถบๆพร้อมติ๊กถูกทั้งหมดครับผมถ้าตัวนี้ครับมีครับที่ผมมองไม่เห็นไม่มีครับดูไม่ได้เลยครับผมลืมเปิดมาเป็นสีฟ้านะครับโอเคขั้นตอนต่อมาครับเปิดอิ๊บถูกหรือไม่หมดแล้วนะครับผมนะมีพี่โด้แบบมีโฆษณาแบบข้ามได้สคริปโฆษณาแบบโฆษณาแบบไหนครับผมดูให้หมดแล้วเราก็กดคำว่าบันทึกได้เลยนะตัวเองจะขออภัยนิดนึงครับแม่ลูกแบ่งมาหน่อยนึงนะก็บันทึกได้เลยตุ่มเสร็จแล้วนะครับผมมาถึงห้อง 4 นี่แหละครับผมนะครับเป็นข้อที่เป็นไฮไลท์เลยเอยก็คือหมายความว่า YouTube จะทำการตรวจรับใบสมัครของเราก็ต่อเมื่อผ่านกฎเกณฑ์ครับที่เขากำหนดมาเนี่ยอย่างน้อยครับ 2 ข้อข้อแรกก็คือเรานะครับผมนะจะต้องมียอดบิลรวมทั้งหมดบิลรวมทั้งหมดก็คือในช่องของเราเนี่ยมีสิทธิ์วีดีโอก็บิลรวมทั้งหมด 10 วีดีโอมีรอยวีดีโอก็คือบิลรวมทั้งหมด 100 วีดีโอต้องมากกว่า 10,000 you อันนี้คืออันแรกอันที่ 2 คือว่าจำนวนชั่วโมงในการดูวีดีโอทั้งหมดในช่องครับสมมุติว่ามีรอยคลิปก็คือจำนวนวีดีโอที่ดูทั้งหมดในร้อยคลิปนะครับคลิปนึงอัดคลิปหน้าอยากจะดู 10 ชั่วโมงคิด 2 3 3 ชั่วโมงคิด 3-4 ชั่วโมงรวมทั้งหมดเลยจะต้องมากกว่า 4,000 โมงครับผม 4,000 เมื่อมันผ่าน 2 ข้อนี้เสร็จปุ๊บนะครับ YouTube ถึงจะค่อยตรวจรับใบสมัครของเราก่อนนะครับผมตัวนี้เจ็บไหมครับน้าต้องผ่าอย่างน้อย 2 ข้อนี้ไหมครับผมนะหน้าที่เราก็คือทำวิดีโอต่อไปอย่างเดียวทำไปเรื่อยๆจนกระทั่งพบตัวเองครับผมเห็นไหมครับถ้าไม่รู้ไปเรื่อยๆครับตัวนี้ครับมันก็จะขึ้นไปเรื่อยๆจนครบหมื่นไม่รู้เมื่อไหร่มันจะเริ่มตรวจสอบนะครับแล้วก็ 4,000 เองด้วยนะครับผมแล้วก็ระยะเวลาครับในการตรวจสอบครับถ้าถึงเกณฑ์เมื่อไหร่นะครับเขาจะใช้ระยะเวลา 2-3 สัปดาห์นี้ครับข้อความนี้ผม Copy ครับมาจากเว็บไซต์ YouTube โดยตรงเลยจะได้ 2-3 สัปดาห์ถัดไปหลังจากที่เราเนี่ยครบแล้วแต่เนื่องจากว่าณตอนนี้นะครับนามีคนเนี่ยส่งใบสมัครเยอะมากแล้วผ่านเกณฑ์เยอะมากเลยมีแต่คนบอกว่าทำไมผ่านมา 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับการตรวจสอบบัญชีอันนี้เป็นปัญหาของทางระบบ YouTube อ่ะครับมันยังไม่นิ่งมันยังไม่เสถียรนะครับหน้าที่ของเราก็คือทำวีดีโอต่อไปเรื่อยๆครับผมนายอย่าไปเครียดว่าทำไมไม่โอนสักทียังไงเดี๋ยวก็ปวดแน่นอนแต่ว่าต้องใช้เวลาครับผมตอนนี้เนี่ยระบบเขาอาจจะยังไม่นิ่งเท่าไหร่ครับน่าจะขึ้นนู้นดูไปเรื่อยๆเลยหลังจากที่เราผ่านกฎเกณฑ์เรียบร้อยแล้วนะครับผมนะเราสามารถเปิดสร้างรายได้ได้แล้วครับแล้วเราเนี่ยจะรับเงินจาก YouTube อย่างไรไปดูคลิปวีดีโอนี้ผมได้เลยครับผมทำมาอธิบายไว้เรียบร้อยแล้วนะครับผมไม่ได้เลยเจ้าของสินค้าติดต่อลงโฆษณากับ YouTube รูปแบบโฆษณามี 4 รูปแบบ YouTube ค้นหาวิดีโอที่มีเนื้อหาใกล้เคียงกับสินค้านั้นแล้วแบ่งรายได้ให้ 55 เปอร์เซ็นต์เจ้าของวีดีโอจะได้เงินก็ต่อเมื่อโฆษณาแสดงตามเวลาที่กำหนดหรือคนดูคลิปโฆษณาที่แสดงขึ้นมามียอดเงินถึง 10 ดอลลาร์หลังจากนั้นประมาณ 2-4 สัปดาห์จะมีจดหมายที่เรียกว่าพิมพ์ส่งมาให้เราทำตามรายละเอียดในพิมพ์ถ้าไม่ได้รับพิมพ์ให้ส่งคำขอพิมพ์ใหม่ซึ่งจะขอได้ 3 ครั้งถ้ายังไม่ได้อีกจะมีลิงค์ส่งมาให้ยืนยันแทนเราอาจใช้ไฟล์สำเนาบัตรประชาชนส่งไปให้ 10 ดอลลาร์ใน Google adsense จะมีที่ให้ใส่บัญชีธนาคาร YouTube จะจ่ายเงินเราเมื่อยอดเงินครบ 100 ดอลลาร์โดยจะจ่ายในเดือนถัดไปช่วงปลายเดือนถึง 10 ดอลลาร์ก่อนนะครับว่าถึง 10 ดอลลาร์เสร็จปุ๊บจะมีจดหมายส่งให้เราเราโพสในจดหมายหรือที่ว่าพิมพ์ในครับผมนัดกรอกลงไปจะต้องกรอกช้างเลขบัญชีธนาคารเอยเกาะอะไรเอ่ยลงไปหาพอถึง 100 ดอลลาร์เสร็จปุ๊บเนี่ยเราถึงจะได้เงินจากยูทูปนั้นเองครับผมน่าจะรู้ใด้จงอธิบายเมื่อกี้นี่แหละครับผมนะลองทบทวนดูให้ดีครับผมโอเคพี่ ก็ยังกดไลค์กดแชร์ให้ด้วยครับ