วิธีสมัคร AdNow เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ AdNow


วิธีสมัคร AdNow เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ AdNow

วิธีสมัคร AdNow เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ AdNow 1



การตรวจสอบ AdNow นี้ในปี 2019 ทบทวนคุณลักษณะการทำงานที่สำคัญและบริการที่จะตอบคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับขั้นตอนการลงทะเบียนโฆษณาการชำระเงินและขั้นตอนการจ่ายเงินตัวเลือกผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณา .... ในตอนท้ายของบทวิจารณ์ AdNow นี้ สามารถตัดสินใจได้ว่าจะเริ่มดำเนินการต่อหรือออกจากการเผยแพร่หรือโฆษณาด้วย AdNow การตรวจสอบ AdNow นี้มีความเป็นอิสระและเว็บไซต์นี้ไม่ได้เป็นเจ้าของโดย AdNow การตรวจสอบนี้ไม่ได้เป็นการรับรองบริการ AdNow ทั้งหมด แต่เป็นการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับ AdNow ในฐานะบริการโฆษณา

รีวิวโฆษณา AdNow 2019
การโฆษณาของ AdNow นั้นน่าเชื่อถือและสะดวกสบายสำหรับผู้โฆษณา ราคาถูกกว่าและแสดงโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายเท่านั้น โฆษณาของคุณจะปรากฏบนเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องสำหรับคำหลักและวลีที่คุณเสนอราคาเท่านั้น อีกสิ่งที่น่าสังเกตคือคุณได้รับอนุญาตให้เสนอราคาสำหรับพื้นที่โฆษณาในเว็บไซต์ที่คุณต้องการให้แสดงโฆษณา AdNow ต่อไปนี้เป็นคุณสมบัติ AdNow สำหรับผู้โฆษณา:

โฆษณาที่กำหนดเอง (คุณสามารถออกแบบโฆษณาของคุณเอง)
รูปแบบโฆษณาและประเภทที่มีให้เลือกมากมายรวมถึงโทรศัพท์มือถือ
โฆษณาที่กำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์และการค้นหา
เสนอราคาสำหรับไซต์เฉพาะที่คุณต้องการให้โฆษณาของคุณปรากฏ
รับการโยนกลับสำหรับการคลิกและการแสดงผลที่ไม่ถูกต้อง

ตรวจสอบผู้เผยแพร่โฆษณา AdNow
สำหรับผู้เผยแพร่เว็บ (บล็อกเกอร์เจ้าของเว็บไซต์ ... ) การใช้โฆษณา AdNow เป็นหนึ่งในวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ ทุกครั้งที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณคลิกที่โฆษณา AdNow คุณจะได้รับเงินจากการคลิกและจากการแปลง

มีหลายรูปแบบโฆษณาและประเภทที่คุณสามารถเลือกได้

ผู้เผยแพร่โฆษณาหลายรายที่ใช้ AdNow นั้นถูกแบนหรือไม่ได้รับอนุมัติจากเครือข่ายโฆษณาผู้เผยแพร่โฆษณารายอื่น ๆ เช่น AdSense นอกจากนี้หากคุณกำลังใช้งาน AdSense คุณสามารถใช้ AdNow เพื่อเพิ่มรายได้จากการโฆษณา สิ่งนี้ได้รับอนุญาตจากทั้ง Google AdSense และ AdNow ตราบใดที่คุณแยกความแตกต่างของลักษณะที่ปรากฏของโฆษณาทั้งสอง

ข้อกำหนด AdNow สำหรับผู้จัดพิมพ์
ปริมาณการจราจรขั้นต่ำ: ไม่มี
ข้อกำหนดด้านภาษาของผู้จัดพิมพ์: ภาษาอังกฤษเป็นหลักแม้ว่าจะสามารถใช้โฆษณาในหน้าเว็บในภาษาอื่น ๆ โดยได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าจาก AdNow
เนื้อหาของผู้จัดพิมพ์ต้องห้าม: AdNow ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการบริการไปยังเว็บไซต์ใด ๆ แม้ว่าเว็บไซต์ที่ถูกกฎหมายส่วนใหญ่จะได้รับการยกเว้น แต่เว็บไซต์ที่มีเนื้อหาหยาบคายมากเกินไปยาผิดกฎหมายสื่อลามกการพนันและการแฮ็ก / การแคร็ก นอกจากนี้การใช้งานยังถูก จำกัด สำหรับเว็บไซต์ที่ขายแอลกอฮอล์ของปลอม / ของที่ถูกขโมยยาตามใบสั่งแพทย์ยาสูบส่วนของร่างกาย / ของเหลวสารอันตรายอาวุธระเบิดวัตถุระเบิดกระสุนและดอกไม้ไฟ เว็บไซต์ที่มีการโฆษณาชวนเชื่อที่ไม่เหมาะสมหรือส่งเสริมความเกลียดชังความรุนแรงและการแพ้ทางเชื้อชาติก็ถูกแบนเช่นกัน ในที่สุดเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่บิดเบือนหรือการก่อสร้างเพื่อปรับปรุงการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาก็ไม่ได้รับอนุญาตเช่นกัน

กระบวนการอนุมัติของ AdNow
กระบวนการอนุมัติของพวกเขาเป็นไปโดยอัตโนมัติ คุณจะสามารถเริ่มโฆษณาของพวกเขาได้ทันทีที่คุณสมัคร ตราบใดที่คุณไม่ได้ละเมิดข้อกำหนดผู้เผยแพร่ใด ๆ ที่ระบุไว้ด้านล่างคุณไม่ควรมีปัญหาในการเข้าและอยู่ในเครือข่าย จำเป็นต้องมีการตรวจสอบเว็บไซต์เพื่อพิสูจน์ความเป็นเจ้าของรวมถึงการยืนยันทางโทรศัพท์

AdNow กับ AdSense
เมื่อพูดถึงการโฆษณาสำหรับผู้โฆษณาเมื่อเราเปรียบเทียบ AdNow กับ AdSense มีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างพวกเขา

คุณสามารถใช้โฆษณา AdNow และโฆษณา Google AdSense ด้วยกันได้หรือไม่ คำตอบคือใช่ คุณสามารถแสดงทั้งโฆษณา AdNow และ AdSense ได้ในหน้าเดียวกัน ตามที่ระบุใน AdSense หากคุณเลือกที่จะทำเช่นนั้นคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาสองรายการนั้นมีความแตกต่างอย่างชัดเจน วิธีที่คุณทำขึ้นอยู่กับความฉลาดของคุณ

ในแง่ของรายได้และส่วนแบ่งรายได้ไม่ต้องสงสัยเลยว่า AdSense นั้นเหนือกว่า AdNow มาก อัตรา CPM ของ AdNow ... ต่ำกว่าอัตรา AdSense

รายได้ AdNow
Views: การชำระเงินที่จ่ายตรงเวลา
จำนวนคลิก: AdNow ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้เริ่มต้น บริการทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบเป็นเรื่องง่าย ไม่มีเส้นโค้งการเรียนรู้ คุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้บริการครั้งแรกที่ใช้งาน
คลิกจากแหล่งข้อมูลอื่น ๆ : การออกแบบทั้งหมดของ AdNow เป็นที่น่าพอใจ ง่ายต่อการสำรวจและค้นหาเครื่องมือ / ข้อมูลที่คุณต้องการ แผงควบคุมนั้นใช้งานง่ายเป็นพิเศษช่วยให้คุณสร้างโฆษณาที่ยอดเยี่ยมได้ในเวลาไม่นาน
CTR: เครือข่ายการแสดงโฆษณาส่วนใหญ่จะไม่ให้ตัวเลือกมากมายในการวางโฆษณา ไม่เช่นนั้นกับ AdNow บริการนี้ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งโทนสีโฆษณาแต่ละรายการรวมถึงการจัดวางตำแหน่งบนเว็บไซต์ของคุณ
รายได้: AdNow สร้างรายได้ง่าย การชำระเงินขั้นต่ำ $ 20 ได้รับการสำรองโดยการดำเนินการตามปกติ
eCPM: สิ่งที่เราชื่นชอบใน AdNow คือการสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยม เราไม่สามารถเข้าใจได้อย่างแท้จริงว่าทำไม บริษัท อื่น ๆ ไม่เหมาะสม มีคำถาม? ง่ายต่อการติดต่อตัวแทนสดทางอีเมลหรือโทรศัพท์ และเมื่อคุณเข้าถึงพวกเขาพวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร

วิธีการชำระเงิน AdNow และเกณฑ์การจ่ายเงิน
เกณฑ์การจ่ายเงินรายได้ AdNow (จำนวนเงินที่จะได้รับก่อนถอนรายได้ AdNow ของคุณ) คือ $ 20 สำหรับการชำระเงินด้วย PayPal และการโอนเงินผ่านธนาคาร

การลงทะเบียนสำหรับ AdNow นั้นง่ายดาย การลงทะเบียน AdNow นั้นฟรีและใช้เวลาน้อยกว่า 3 นาที AdNow ตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณหลังจากสมัครใช้งาน เมื่อคุณได้รับการยอมรับในโปรแกรมของพวกเขาคุณจะต้องวางโค้ด HTML ของโฆษณาในเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้โฆษณาปรากฏ มีมากกว่าที่คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ AdNow เมื่อคุณเป็นผู้เผยแพร่

ข้อดีของ AdNow
นี่คือข้อดีของบริการเว็บโฮสติ้งของ AdNow:

การชำระเงินรายสัปดาห์ที่จ่ายตรงเวลา
ใช้งานง่าย: AdNow ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้เริ่มต้น บริการทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบเป็นเรื่องง่าย ไม่มีเส้นโค้งการเรียนรู้ คุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้บริการครั้งแรกที่ใช้งาน
อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย: การออกแบบทั้งหมดของ AdNow นั้นน่าพอใจ ง่ายต่อการสำรวจและค้นหาเครื่องมือ / ข้อมูลที่คุณต้องการ แผงควบคุมนั้นใช้งานง่ายเป็นพิเศษช่วยให้คุณสร้างโฆษณาที่ยอดเยี่ยมได้ในเวลาไม่นาน
ชุดรูปแบบสีที่กำหนดเองและตำแหน่งโฆษณา: เครือข่ายการแสดงโฆษณาส่วนใหญ่จะไม่ให้ตัวเลือกมากมายในการวางโฆษณา ไม่เช่นนั้นกับ AdNow บริการนี้ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งโทนสีโฆษณาแต่ละรายการรวมถึงการจัดวางตำแหน่งบนเว็บไซต์ของคุณ
การชำระเงินขั้นต่ำต่ำ: AdNow สร้างรายได้ง่าย การชำระเงินขั้นต่ำ $ 20 ได้รับการสำรองโดยการดำเนินการตามปกติ
การสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยม: AdNow ที่เราโปรดปรานคือการสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยม เราไม่สามารถเข้าใจได้อย่างแท้จริงว่าทำไม บริษัท อื่น ๆ ไม่เหมาะสม มีคำถาม? ง่ายต่อการติดต่อตัวแทนสดทางอีเมลหรือโทรศัพท์ และเมื่อคุณเข้าถึงพวกเขาพวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร

AdNow ดีที่สุดสำหรับใคร
AdNow เป็นบริการโฆษณาที่เหมาะสม มันยอดเยี่ยมสำหรับ:

ผู้เริ่มต้นเริ่มต้นบล็อกง่ายๆหรือเว็บไซต์ขนาดเล็กที่ยังคงได้รับปริมาณการเข้าชมจำนวนมาก
ไซต์ที่มีปริมาณการใช้งาน แต่ยังไม่ได้รับการยอมรับใน Google AdSense
ไซต์ที่ต้องการเพิ่มรายได้จากการโฆษณาโดยการรวมโฆษณา AdNow เข้ากับ AdSense
ไซต์ที่มีปริมาณการใช้งาน แต่ถูกแบนหรือถูกระงับจากโปรแกรม Google AdSense