Affiliate Shopee Social Partners

Affiliate Shopee Social Partners

            วิธีการทำก็คือเราแชร์ลิ้งค์สินค้าให้กับคนที่ต้องการคลิปผ่านลิงค์ของเราก็ไปซื้ออะไรก็ได้ใน shopee แล้วเราก็จะได้รับผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่นเดี๋ยวเราไปดูยอดที่ผมทำได้ก่อนอันนี้ก็เป็นยอดผมทำตั้งแต่วันที่ 27 ก็ใช้เวลาประมาณ 3-4 วันวันนี้เหนื่อยยอดไม่ได้ก็ประมาณ 329 บาทน่าจะมีอยู่ก็เพิ่งเริ่มทดลองทำได้ไม่กี่วันช่วงนี้เนี่ยมันก็จะมีพวกแคมเปญใหญ่ด้วยอย่างเช่น 3 เดือน 3 แล้วหลังจากนี้ก็จะมีช่วงเป็นช่วงที่ไทยซีซั่นในการที่จะ Shopping เราก็สามารถใช้ช่วงนี้ในการกู้เงินได้เพราะว่าคนมีความต้องการซื้อสินค้าหน่อยเดี๋ยวผมจะมาสาธิตในการที่เราจะเอา link ไปโปรโมทมันมีขั้นตอนการทำยังไงบ้างเดี๋ยวจะลองทำให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนเดี๋ยวผมจะทำให้ดูในคอมพิวเตอร์ตรงนี้เนี่ยสามารถเปิดใน Application เหมือนกันจะทำตัวอย่างให้ดูก่อนผมหาสินค้าที่ต้องการมาไปโปรโมทผมก็ขึ้นมาแล้วผมก็ Copy  copy link สินค้าตัวเองแล้วก็เลือกตรงตรงชอบก็จะเป็นด้านข้างเรารับรู้ว่าเป็น username ที่เราเอาไว้ให้ login account เลยตรง URL Link ก็ให้เราสงบนิ่งหรืออะไรก็ได้จะเป็นลิงค์ร้านค้าของเราแต่ในตัวอย่างสินค้าสบายดีเราจะใส่ก็ได้ไม่มาก็ได้เพื่อที่จะให้รู้ว่าเราขายอะไรได้ใส่เป็นภาษาอังกฤษอย่างเช่นใส่คำว่าเฮียตัดแบบนี้ไม่ระคายได้เนี่ยเราก็จะมาดูแล้วก็จะรู้ว่าสินค้าตัวไหนแล้วก็ขายผ่านช่องทางไหนอย่างเช่นตัวนี้ YouTube เราก็ Copy Copy ใส่แล้วก็เอาไปโปรโมทๆก็มีแค่นี้เองง่ายไหมก็แค่สงสัยเดี๋ยวผมจะบอกข้อดีก่อนก็คือตัว shopee Social Partner ใครๆก็ทำได้ไม่จำเป็นจะต้องมีผู้ติดตามในโซเชียลเนี่ยก็สามารถสมัครได้เพราะว่าถ้าใครที่สังเกตเห็นช่วงนี้แหละถ้าจะได้เบิกตังค์เขาต้องการผู้ติดตามในโซเชียลในมุมมืดคนขึ้นไปเราไปสมัครเน็ตเขาถึงจะยอมรับแต่ตัว Social Partner ใครก็ได้สามารถไปสมัครได้เลยข้อนี้มันทักมาก็คือเราสามารถใช้มือถือเครื่องเดียวทำงานได้เลยเพราะว่าเราก็แค่เอาลิงค์จาก Social Plus หน่อยเอาไปทางไปแชร์ตามที่ต่างๆที่เราใช้ให้เพื่อนเราแชร์ใน Facebook ของเราแค่นี้ก็ได้ง่ายมากข้อเดือนถัดมาก็คือโอนไวมาก นึกว่าถ้าเราทำยอดขายได้เดือนมีนาคมใช่ไหมเขาก็จะตัดยอดแล้วแล้วจะโอนมาเดือนถัดไปก็คือเดือนเมษายนโอนมาวันพฤหัสบดีสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนก็ต้องจ่ายก็ประมาณนี้แล้วก็ขั้นต่ำเนี่ยไม่มี 1 บาทน้ำเราทำได้ 1 บาทนี่คือข้อดีที่เด่นในของโปรแกรมนี้เผื่อใครสงสัยว่าไอ้ตัว infernal โปรแกรมรวมวีดีโอนี้ที่ 6 จะมาพูดก็คือพี่ Social Partner เนี่ยมันตัวเดียวกันไหมก็บอกว่ามันคือคนละโปรกันตัวท็อปปี influencer โปรแกรมหน่อยเขาจะเน้นไปที่คนที่เป็น k o l หรือว่าคีย์ Office คนที่มีชื่อเสียงคนที่มีผู้ติดตามเขาต้องการคนที่มีผู้ติดตามในโซเชียลฉันติดต่อ YouTube หรือว่าแฟนเพจต่างๆ 10,000 บาทขึ้นไปถึงจะไปสมัคร โปรแกรมที่ผมจะมาแนำวันนี้ก็คือชอบพี่ Social Partner เลยไม่ต้องมีผู้ติดตามก็สามารถทำได้เลยไอ้ตัวท็อปปี Social Partner เลยคนที่ได้ประโยชน์จริงๆก็คือคนที่มีร้านค้าแนำก็คือขายของในช้อปปี้อยู่แล้วเวลาที่คนที่ขายของในช้อปปี้เนี่ยแล้วเข้าไปโปรโมทสินค้าเขาเองและเขาใช้ตัวท็อปปี Social Partner ลิงก์เนี่ยลูกค้าในคลิปของเขาเนี่ยเขาจะได้ค่าคอมมิชชั่นอย่างแรกต้องมาเนี่ยเขาก็จะได้ Banking เกาะโหลดแอปอะไรให้เรียบร้อยก่อนเพราะโหลด App แล้วก็สมัครรับสมัครสมาชิกสำคัญเลยก็คือเวลาที่เราสมัครงาน shopee เราเลือกเองดีๆคืออะไรตอนนี้ผมสมัครเน็ตผมใช้ username ว่าชื่อนี้เลยร้านนี้ผมไม่ได้ขายแล้วเผื่อใครจะเข้าไปดูแล้วไม่เจอตรงนี้เนี่ยเราเลิกกันเองเนี่ยเรื่องดีๆก็คือเลือกชื่อที่มันโอเคโอเคหน่อยเราอยากจะได้ชื่อร้านอะไรเราก็ใช้ username อันนั้นอย่าไปใช้ชื่อนามสกุลเรานัดกันเช่นชื่อณรงค์คนนี้ผมไปตั้งชื่อร้านเป็นอารมณ์คนพอเราไปเปิดร้านไหมเดี๋ยวจะไปเปิดร้านก่อนชื่อร้านมันจะกลายเป็นชื่อ username มันจะเป็นแบบนี้นี่มันจะเป็นแบบนี้ซึ่งมันก็จะดูไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่มันจะดูโอเคกว่าถ้ามันเป็นชื่อร้านอะไรนึกว่าชื่อเท่ๆเลยว่าจะดูสวยงามกว่าพรุ่งนี้เข้าไปรับว่าเราจะได้รู้ว่าเอาที่สวยๆ เราก็จะไปเปิดแอปไปสร้างร้านค้ากันตรงนี้จำเป็นที่จะต้องสร้างเพราะไม่งั้นเดี๋ยวเราจะเข้าไปโปรโมท Social ภายในโปรแกรมไม่ได้แต่ใครที่ไม่มีสินค้านี้ไม่ต้องห่วงก็คือเราอ่ะไปถ่ายรูปของในบ้านเราก็ได้ถ่ายรูปตุ๊กตาเราก็ใส่

            รายละเอียดสินค้าต่างๆแต่ว่าเวลาเราสั่งสต๊อกให้สั่งสต๊อกเป็นศูนย์คือเราแค่เปิดร้านพอเป็นพิธีเท่านั้นส่วนสินค้าที่เราสั่งก็สต๊อกเปิดเพื่อที่จะไปโปรโมทตัว shopee Social Partner Program เท่านั้นขั้นตอนก็คือใครที่มาแล้วแล้วเลือกไว้ตรงเมนูมุมขวาล่างมันก็จะมีเขียนว่าเริ่มขายแล้วกดเริ่มขายได้เลยแล้วก็เพิ่มสินค้าแล้วก็ถ่ายรูปกดถ่ายรูปเลยแล้วก็ใส่รายละเอียดต่างๆในราคาเท่าไหร่ก็คือผมบอกว่ารอจ่ายจำนวนเป็นศูนย์กลางคืน ตั้งรับน้ำหนักสภาพขายส่งรายละเอียดให้ครบตรงนี้แหละไม่ซีเรียสสะดวกไม่เป็นไรเรียบร้อยหมดแล้วเราก็กดส่งเราจะเป็นการที่ให้รีวิวสินค้าตัวนี้จะขายขั้นตอนประมาณนี้ก็กดเพื่อที่จะใส่บัญชีธนาคารไปตรงนี้ไงบัญชีที่เอาไว้รับเงินในการขายกับการที่ทำ Social Partner ก็รับเงินบัญชีเดียวกันตรงนี้สำคัญก็กรอบบัญชีที่เราจะรับเงินตรงนี้หรือไม่ก็ได้สินค้าอะไรก็ได้ตรงนี้ไม่ซีเรียสแล้วก็ต้องให้เป็นศูนย์เราจะทำเพื่อที่จะเปิดร้านขึ้นมาเท่านั้นแล้วก็ใส่เลขบัญชีธนาคารที่เราจะเอาไว้รับเงินต่อไปเดี๋ยวเราจะเข้าไปสมัคร shopee Social Partner Program กันก็เปิดขึ้นมาที่หน้าแรกก็เลือกเมนูฉันเหมือนเดิมเดี๋ยวเราเนี่ยเราก็ไปที่เมนูร้านของฉันด้านซ้ายบน แล้วเนี่ยก็ให้เลื่อนลงมาด้านล่างมันจะมีเขียนว่าช้อปปี้ Social Partner ก็คลิปลงมาเมนูด้านล่างสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ที่นี่แล้วก็คือเข้าไปในเนี่ยเขาก็จะให้เราสมัครเข้าร่วมโปรแกรมแล้วก็คลิกเข้าไปดูตรงนี้เขาก็จะให้ใส่ข้อมูลในอีเมลก็คืออีเมลที่เราสมัครแล้วก็หมายเลขโทรศัพท์แล้วก็ใส่หมายเลขโทรศัพท์ตรงนี้เบอร์โทรศัพท์ไม่สำคัญก็คือใส่ให้เรียบร้อยแล้วไปรับข้อมูล kyc ของร้านค้าตรงนี้เนี่ยเขาจะให้เรียกว่าเป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลเพื่อนที่เป็นบุคคลธรรมดาก็เลือกบุคคลธรรมดาแล้วก็จะเป็นในเรื่องของภาษีมูลค่าเพิ่มถ้าเป็นบุคคลธรรมดาไม่ได้จดแบบนี้เราก็ไปว่าไม่ได้จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มรายละเอียดชื่อนางสาวงานแสงอาทิตย์ละ 100 ก็กรอกข้อมูลให้เรียบร้อยที่อยู่แล้วก็เลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลักรอก่อนพรุ่งนี้ก็จะเป็นการต่อ ถามทั่วไปท่านขายสินค้าออนไลน์เป็นหลักหรือเปล่าเลือกได้เป็นอาชีพเสริม 18 ช่องทางในการ Social มีอะไรบ้างอันนี้เราก็ติดตามที่เรามีก็ได้เรามี Facebook แล้ว Facebook ว่าช่องทางใน Social Media เป็นช่องทางหลักโปรโมทช่องทางไหนแล้วก็ใส่ Facebook ส่วนตัวของเราก็ได้ว่าจะเป็นทวิตเตอร์ติดต่อไปอะไรก็ได้ที่เรามีก็ถามว่ารู้จักโปรแกรมช้อปปี้ Social Partner ผ่านช่องทางใดเพื่อนดู YouTube อยู่เนี่ยหรือว่าดู Facebook Fanpage ชมรมอยู่ก็เลือกตั้งครั้งต่อไปกรุณากรอก Username ของผู้แนำเผื่ออยากจะไปทำผมก็ใส่คำว่า mt44 ผมได้เลยแล้วถ้าเพื่อนแนนจะไปแนำคนอื่นแต่แนำเพื่อนของเพื่อนกันต่อให้บอกว่าใส่ username

หารายได้กับ Shopee Social Partners