Binary Option คืออะไรรายได้ดีจริงมั้ย

Binary Option คืออะไรรายได้ดีจริงมั้ย


แอดมินก็ขอแนำว่าให้คุณนับทำการความคิดมีให้มันจบเนี่ยแอดมินก็ว่าในบทความนี้ถ้าจะสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบชีวิตการหาเงินคุณไปตลอดกาลเลยก็อาจจะเป็นไปได้นั่นเองเพราะว่าอะไรแอดมินเพราะว่าในบทความมีแอดมินจะมาแนำวิธีการหางานสุดแสนจะง่ายแอดมินที่แอดมินทำไปนั้นเองแอดมินสามารถทำเงินได้อยู่ที่ 780 บาทภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเองแอดมินต้องถูกแล้วแอดมินสามารถหาเงินได้ทั้งหมดอยู่ที่ 780 บาทภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเองและแอดมินก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันคืออะไรกันแน่ๆในวันนี้แอดมินรออยู่กับเว็บไซต์ที่มีชื่อว่าใบไม้รีสอร์ท Connect แอดมินชื่อมันก็บอกอยู่ในคำว่าเป็นไดอารี่ถูกแล้วแอดมินในวันนี้แอดมินจะมาแนำวิธีการทำงานกับเว็บไซต์นี้เลยแอดมินแต่ว่าไม่ใช่เป็นการเทรดแบบทั่วไปแอดมินจะมาแนำวิธีการเทรดโดยการใช้โรบอทเทรนอ่ะแอดมินสั้นถูกแล้วโรบอทเทรดที่สามารถทำกำไรให้แอดมินได้อยู่ที่ 780 บาทภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นเองก็ก่อนที่เราจะไปดูข้อมูลแอดมินจะไปดูผลลัพธ์เดี๋ยวเราไปดูกันก่อนดีกว่าแอดมินว่าเว็บไซต์นี้มันน่าเชื่อถือไหมล่ะแอดมินมันเปิดมานานหรือยังไปดูกันเลยสำหรับใครที่เข้ามาใหม่คะเรายังไม่รู้จักกับเว็บไซต์นี้เว็บไซต์นี้มีชื่อว่าแบบนี้กับเขานั่นแหละแล้วเป็นเว็บไซต์ที่เปิดมากว่า 25 ปีแล้วพี่ก็มันไม่กี่เดือนแล้วแอดมินก็จะเข้าสู่ 26 ปีนั้นเองเดี๋ยวแอดมินช่วยออกให้ดูหน่อยน้าแอดมินก็ตอนนี้อยู่กับเว็บไซต์ที่มีชื่อว่าสแกนแอดไวเซอร์นั้นเองเลือกไซต์นี้น่าจะเป็นเว็บไซต์ที่ไว้ตรวจสอบเว็บไซต์ต่างๆแอดมินว่าเว็บไซต์นั้นน่าเชื่อถือไม้แล้วแอดมินแล้วก็จะมีข้อมูลตามากมายสามารถเข้ามาดูกันได้เองเลยแอดมินพิมพ์มาว่าจังได๋ racer แล้วก็คงคิดว่าเป็นที่จอดคอม

แล้วแอดมินก็กดเช็คตอนนี้ก็ได้ข้อมูลมาประมาณนี้รวมเพลง hu ที่ 25 ปีแล้วก็ 319 วันนี้ไม่ใช่แอดมินบอกไปแล้วว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะเข้า 26 ปีแล้วนั่นเองเว็บไซต์นี้เปิดมา 25 ปีแล้วแอดมินถ้าพูดถึงเรื่องความน่าเชื่อถือแล้วก็สามารถอยากได้ด่าแล้วก็บอกว่าน่าเชื่อถือแน่นอนละเป็นเว็บไซต์ที่สามารถทำงานได้สิ่งนั้นเองไม่มีการหลอกลวงเลยแอดมินเพราะว่าถ้ามันเป็นเว็บที่หลอกลวงไม่เปิดมาถึงขนาดนี้หรอกแอดมินแล้วก็ได้รับเลทอยู่ที่ 8 3% เนี่ยแอดมินก็ดูปลอดภัยและที่สำคัญมันฆ่าเว็บไซต์อยู่ที่ 10,000 เหรียญนั้นเองแอดมินก็เป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 4 ล้านกว่าบาท 5 ล้านกว่าบาทประมาณนี้ค่ะก็เว็บไซต์นี้น่าเชื่อถือแน่นอนบางท่านก็จะมีคำถามสงสัยแอดมินว่ามันเป็นเว็บเทรดปกติแล้วทำไมมันถึงมาใช้แล้วใช้โรบอทเทรดแล้วเนี่ยเราจะโดนแบนไหมเนี่ยแอดมินก็ไม่ฟังกันเลยดีกว่าว่าจะโดนแบนไหมเนี่ยคนถ้าเราใช้บทเถอะไปดูได้เลยหลายท่านอาจจะกังวลแอดมินว่าเว็บไซต์มีดอทคอมแอร์บ้านใช้บอทเทรดแล้วมันจะไม่โดนแบนรอคำตอบอย่างง่ายดายแล้วก็คือว่ามันไม่โดนแบนแน่นอนแอดมินเพราะ LINE เพราะว่าเว็บไซต์นี้แล้วแอดมินเขาทำตัวของระบบเองเขาได้ทำการเปิดระบบบอร์ดเขียนขึ้นมาเองเลยเนี่ยไม่ใช่ว่าเราไปเขียนโปรแกรมแยกอะไรแอดมินเว็บไซต์ตัวนี้คะได้ทำการเปิดบัตรใช่ไหมนั่นเองเลยแอดมินแอดมินสามารถเข้ามาดูก่อนได้ นั่นแหละถึงจะตัวของระบบ Wifi ตัวนี้แอดมินเขาอนุญาตให้เราทำการสร้างระบบดับเองผ่านเว็บไซต์ของเองเลยเนี่ยท่านก็เป็นตัวบ่งบอกแอดมินว่าเว็บไซต์นี้ถ้าเราทำการใช้หมดเขตจะไม่โดนแบนแน่นอนว่าขอย้ำอีกทีว่าตัวของเว็บไซต์นั้นเองให้แอดมินได้ทำการเปิดระบบบ่อเกิดขึ้นมาเองไม่ใช่ว่าเราแอดมินไปทำการสร้างแบบแยกขึ้นมารายงานตัวมันเองทำการเปิดประตูให้เราเองเลยสามารถเข้าไปเช็คดูได้ที่ www.bossnumber.com แอดมินแล้วก็กดเข้าไปตรงนี้ไปรีบออกก็จะสามารถดูได้ในแอดมินว่าเว็บไซต์ที่สามารถเขียนได้ด้วยหมดเขตโดยที่เราไม่จำเป็นต้องสร้างความแตกแยกไม่มีประกันไม่เสียเวลานับแล้วก็มาดูเขารับไปเลยดีกว่าแอดมินว่าแอดมินสามารถทำงานไปได้ที่ 780 บาทภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีจริงหรือเปล่าก็ตอนนี้แอดมินอยู่ในเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า board.keroroth.com ในระบบเป็นเว็บไซต์แยกของใบนี้แต่ขอไปรับแอดมินเป็นในส่วนของการใช้โรบอทเทรดนั้นเองก็สงสัยว่าทำไมเราถึง 2 อันเลยอันที่อยู่ในเมืองตรงนี้กัปตันที่อยากขยับอยู่ตรงนี้แล้วส่งคำตอบก็คือว่าอันที่อยู่ในมือตรงนี้ไหมแอดมินทำการอัดบทความไว้ตอนนี้แอดมินทำการใช้ Robot เธอนั่นแหละคืออย่างนี้ชื่อตอนที่แอดมินทำงานร้านบอกเนี่ยสามารถคิดแยกไว้หนึ่งบทความเลยเพื่อมาใช้ทำบทความแยก 4 หลังนั้นเองอยากอยู่ตรงนี้เป็นบทความบทความที่แอดมินไปตัด

อยู่ณตอนนี้นั่นแหละ ok แอดมินก็แอดมินกดดันบอกไปอันนี้คือแอดมินแค่กดปุ่มเดียวแอดมินยาวในคำว่าแค่กดปุ่มเดียวแอดมินบอกก็ทำการร้านให้ตัวมานั่งเล่นก็ไปดูกันเลยแอดมินว่าเป็นยังไงถึงได้จากตรงนี้แล้วแอดมิน What is Running งานแอดมินแค่กดปุ่มเดียวแอดมินกดเปิดขึ้นมาแล้วกดปุ่มเพลงพรุ่งนี้จะทำการร้านให้ตัวมาตั้งแต่แอดมินมาแลกบ๊ายบายพาสไปอยู่ที่ 1.0 1 Dollar คืออันนี้คือดอลลาร์ไม่ใช่บาทไทยดอลล่าแล้วแอดมินก็เสียไปแล้วแอดมินมาที่ 2 ขวดก็ทำกันมาทีเดียวขึ้นมาก็ ทำให้ทั้งหมดตอนนี้แอดมินได้กำไรมาอยู่ที่ 17900 ดอลลาร์และเลขนับและไม้ที่ศาลน่ะแอดมินบวชก็ทำการบินไปนั่นเองแอดมินก็จะเห็นได้ว่าผ่านไปรักษาไม้ผลบอลทำการบินไป 2 ไม้เสียไป 1 นายแล้วก็ได้กำไรสุทธิอยู่ที่ 3.8 ดอลลาร์และเน้นย้ำในคำว่าเป็นดอลล่าอะไรที่สำคัญแอดมินขออย่างนึงแอดมินว่าแอดมินใช้ได้จริงในการเขียนนั้นเองไม่ใช่บัญชีทดลองแล้วแอดมินจะเห็นได้จากตรงนี้ ust mamiya 645 736 138 มีเงินอยู่ประมาณ 90 บาทละ 1 อันนี้คือแอดมินใช้บัญชีจริงๆในการถึงเลยนั่นเองหากไม่ใช่ประชดหรอกเนี่ยอันนี้คือบัญชีจีนแอดมินด้วยที่อาจจะ 3 6 1 3 8 อันนี้คือจริงๆแต่ว่าถ้าไม่มีต้องรอแอดมินจะเขียนว่า Virtual account แบบนั้นเองเดี๋ยวรอสักครู่นึงแล้วกันแอดมินเนี่ยถ้าเป็นบัญชีทดลองแอดมินไม่ได้เขียนว่ากลัวในคราวนั้นเองแต่ว่าถ้าเป็นจริงมันจะเขียนว่า USB account อย่างนี้ได้มาซึ่งในบทความนี้แล้วแอดมินก็ได้ทำการใช้บัญชีจริงไปในการล้างก็ไปดูกันต่อเลยดีกว่าแอดมินว่าจบแล้วมันจะอยู่ที่กำไรเท่าไหร่ไปดูกันเลยแอดมินก็จบไปแล้วเลยกำไรตอนนี้แอดมินต้องเข้าออฟฟิศอยู่ที่ 20 $5.29 ไม่มีแอดมินก็ว่าร้านตรงนี้คือจำนวนเงินของแอดมินทั้งหมดในบัญชีแอดมินก็เพิ่งจะมาด้วยนี่อาจจะเห็นได้ว่าบทเทศน์ไปทั้งหมดอยู่ที่ 26 ไม้แล้วก็ได้กำไรกลับมาอยู่ที่ 25-29 ดอลลาร์เป็นเงินไทยเท่าไหร่ชุด 780 บาทนั่นเองวิ่งไปทั้งหมด 15 มาแล้วก็เสียใบเสร็จมาให้แต่ว่าจะว่าทั้งหมดทั้งมวลแล้วแอดมินได้กำไรนั้นเองโอเคก็กลับมานิดนึงแล้วกันแอดมินก็จะดูจากตรงนี้ว่าเมาแอดมินตอนที่แอดมินทำการร้านเบาะแอดมินไม่ได้ขยับไปไหนเลยแต่แอดมินจะเปิดบทความให้ดูหน่อยข้างหน้าแอดมินก็สังเกตของดีๆแล้วก็แอดมินเริ่มเทรดไปตอนวันที่ 26 มกราคมปี 2019 เลยเวลา 12:44 ขออภัยแอดมินเครื่อง 14 นาทีเดี๋ยวเราไปดูดีกว่าว่าตอนจบมันจะจบที่เท่าไหร่กลับบ้านดีๆว่ายอดเงินมันเพิ่มขึ้นด้วยแล้วมาเอาแอดมินก็ไม่ได้อยากไปไหนได้ไปดูเลยจบไปแล้วแอดมินลืมไปตอนเที่ยง 14 นาทีเดี๋ยวแอดมินมาหยุดตอนที่เที่ยง 15 นาทีวันเดียวกันแล้วแอดมินก็ได้กำไรมาอยู่ที่ 25 ดอลลาร์ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 780 บาทนั่นแหละยามแอดมินว่าโดยที่แอดมินแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยเนี่ยแอดมินแค่ทำการเปิดตัวโรบอทขึ้นมาแอดมินแล้วก็กดปุ่มนั้นปุ่มนี้แอดมินเลี้ยวก็ทำการเทรดให้หมดทุกอย่างเลยแอดมินว่าจะเป็นการเข้าออเดอร์การออกมาให้การมาคนเดียวการหาจังหวะเข้าที่สุดแอดมินบอกทำการวิเคราะห์ทุกอย่างให้หมดเลยนั่นแหละสิ่งที่แอดมินต้องทำก็คือนั่งดูหมดแล้วก็เปิดบอทขึ้นมาหลังแค่นั้นเองง่ายๆแค่นี้ก็เดี๋ยวไปดูกันดีกว่าแอดมินว่าเกมเมื่อเราทำกันได้ขนาดนี้แล้วมันสามารถถอนเงินได้จริงไหมเนี่ยแอดมินก็ไป

การหารายได้กับ Binary Option ดีหรือไม่

ดูไปเลยไม่ตอบคำถาม 1 คำถามกันดีกว่าว่าเว็บไซต์นี้จ่ายเงินจริงไหมมันถอนเงินได้จริงไหมคำถามนี้เอาจริงแล้วคุณไม่จำเป็นจะต้องมาถามแอดมินเลยก็เนื้องานมันตอบอยู่แล้วเนี่ยแอดมินแอดมินเว็บไซต์นี้เปิดมา 25 ปีแล้วจะเข้าปีที่ 5 ภายในไม่กี่เดือนนี้แล้วก็ข้อมูลตรงนี้คุณสามารถตรวจสอบได้เองแอดมินข้อมูลขณะนี้คุณก็ควรรู้แล้วแอดมินว่าเว็บไซต์นี้มันจ่ายเงินจริงแน่นอนแอดมินเพราะว่าถ้ามันจ่ายเงินไม่จริงมันจะเปิดมายาวนานขนาดนี้เพื่ออะไรแล้วก็จะมีคนมาใช้งานเยอะขนาดนี้ทำไมนางเอกแอดมินเว็บไซต์นี้เปิดมาตั้งแต่ปี 2000 แล้วแอดมินแล้วก็ได้รับการยอมรับจากเขตเลือกตั้งแต่ปี 2000 นั้นเองแล้วก็ได้รับรางวัลต่างๆมากมายเลยได้เลยและแอดมินก็แค่ข้อมูลขนาดนี้แล้วคุณก็จะสามารถดูได้ว่าเว็บไซต์นี้มาจ่ายเงินได้จริงคุณไม่จำเป็นจะต้องมาถามคำถามนี้กับแอดมินเลยแต่ว่าถ้าใครที่คิดว่าข้อมูลขนาดนี้มันอาจจะไปขึ้นมาก็ได้แต่ไม่จริงก็ได้แอดมินก็ไม่เป็นไรไม่เป็นไรแอดมินเข้าใจว่าคุณต้องตามความเชื่อมั่นในจริงๆแอดมินว่ามันสามารถถอนเงินได้จริงไหมมันก็แล้วไปดูหลักฐานการถอนเงินจากแอดมินก็เลยดีกว่าแอดมินยอมรับว่าหลักฐานการถอนเงินจากแอดมินเองไม่ใช่ของคนอื่นของแอดมินเองก็เมื่อเราทำการกดถอนเงินไปแล้วแอดมินทางเว็บขอไปแล้วก็จะส่งอีเมลมาแอดมินประมาณนี้ว่ามีอะไรก็เป็นชื่อเรา yogyakarta ถอดปลายทางอันนี้แอดมินถอนไปที่ 130 ดอลลาร์ในแอดมินเมื่อวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายนปี 2018 เวลา 5:20 นาทีอันนี้จะเป็นอีเมลแจ้งเตือนมาแล้วแอดมินว่าได้รับคำ Request แล้วเนี่ยแอดมินก็กำลังรีวิวนั้นเองแล้วเมื่อเขารีวิวเสร็จแล้วเขาก็จะทำการส่งเงินมาให้เราแล้วแอดมินภายในเวลาเพียงแค่ประมาณ 2 วันเพราะว่าแอดมินถอนเงินไปตอน 26 พฤศจิกายนนัดแล้วแอดมินไปรับเงินมาที่ 28 ถ้าเราทำการชำระเงินทางไหนแล้วก็ต้องถอนเงินทั้งนั้นมาแอดมินแล้วก็ใช้การชำระเงินผ่าน WeCard ของ True wallet นั่นแหละแอดมินก็จะเห็นได้ว่าจำนวนเงินแอดมินเป็นการคืนเงินเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนเวลา 5 โมง 20 นาทีถึงได้มาทั้งหมดก็ 4290 2.8 1 บาทได้เลยแอดมินก็ถ้าตีเป็นดอลล่าก็อยู่ที่ประมาณ 130 ดอลลาร์พอดีประมาณนี้ตอนนี้แอดมินอยู่ที่เว็บไซต์ Google ให้แอดมินก็พิมพ์มาว่า $130 แล้วแอดมินจะเห็นได้ว่ามันอยู่ที่ 4290 2.60 บาทเกือบจะเท่ากันเลยแอดมินก็มีส่วนต่างที่น้อยรบกวนตามค่าเงินสิ่งนั้นเองห่างกันประมาณ 20 บาทประมาณนี้แอดมิน 4290 2.81 ก็ถึงแล้วว่าเป็นการถอนเงินบัญชีแอดมิน 130 ดอลลาร์ใช้เวลาประมาณแค่ 2 วันเท่านั้นเองแอดมินกดคำขอถอนเงินมาตอน 26 พฤศจิกายนเวลา 5:20 นได้รับเงินอยู่ที่ 28 พฤศจิกายนเวลา 5 โมงเย็น 7 นาทีนั้นเองแอดมินก็เว็บไซต์นี้จ่ายเงินจริงเนี่ยไปหามาดูอีก 1 หลักฐานการจ่ายเงินอันนี้เป็นการถอนเงินจำนวน 2,500 ขออภัย 250 ดอลลาร์เป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 800 กว่าบาทซึ่งมันจะพังกวนตามค่าเงินปกติก็นี้แอดมินอัดบทความย้อนหลังแอดมินวันที่ 5 ธันวาคมครบ 250 ดอลลาร์เท่ากับ 8199 บาทแอดมินจึงดอลลาร์ = 280 บาทซึ่งการถอนเงินจากเว็บพระดอทคอมคันนี้แอดมินถอนเงินมาจำนวนทั้งหมด 250 ดอลลาร์ก็เห็นชัดอยู่

ตรงนี้เลยแอดมินถอนมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมแอดมินเวลา 7:00 นก็เป็นอีเมลยืนยันจากทางเว็บ sanook.com เนี่ยแอดมิน without success full Cast Away From The Windmill แอดมิน 250 ดอลลาร์ approaches นั่นหมายความว่าทางเว็บไซต์แอดมินเขาได้ทำการโอนเงินมาให้แอดมินแล้วนั่นเองอันนี้ก็คือหลักฐานให้แอดมินเป็นการคืนเงินจากตัวของเว็บไซต์เพราะว่าเว็บไซต์นี้แอดมินถ้าเราฝากทางไหนทางเว็บไซต์เขาจะถอนแแนวทางและวิธีทำหัวปลาไปตอนต้นร้านนี้แอดมินก็ฝากไว้กับทางวีก้าแอดมินเขาก็เลยเป็นการคืนเงินมาแล้วนี่ด้วยจำนวนเงินประมาณ 250 ดอลลาร์ได้แอดมินขึ้นก็ของการตีครั้งนึงว่าเว็บไซต์นี้สามารถถอนเงินได้จริงนั้นเองโอนเงินอีก 1 ครั้งครั้งนี้แอดมินอยู่ที่ 195 เหรียญนั้นเองหรือเป็นเงินไทยกี่บาท 6400 บาทนั่นเองแอดมินก็สงสัยว่าทำไมมันมีล้อ 2 อันก็ไม่ต้องสงสัยเลยเพราะว่าแอดมินทำการอัดบทความไว้ตอนแอดมินกดถอนเงินนั่นเองให้แอดมินเพื่อที่อะไรเพื่อที่แอดมินจะได้มาใช้ทำการตัดต่อและให้ดูแอดมินว่าเว็บไซต์นี้มันถอนเงินได้จริงและเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้คุณเอนกก็แอดมินกดถอนเงินปลายทางแอดมิน $195 เป็นการ Refund บาทแอดมินแล้วก็กดทำการรีเควสเอาไปเลยแอดมินถูกต้องเกี่ยวกับธรรมชาติมันก็จะขึ้นอย่างนี้แอดมินเป็นการเสร็จแล้ว Refund แอดมิน $195 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมปี 2018 นั่นเอง 199 ดอลลาร์เป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 6400 บาทประมาณนี้เลยกลับมาแอดมินตอนนี้วันที่ 6 อันนี้เป็นการตัดต่อได้เลยไม่ต้องสงสัยว่าทำไมมันถอนเงินเร็วจังแอดมินแอดมินกดถอนเงินก็คือวันที่ 4 ธันวาคมก็ 2 วันพอดีแอดมินได้รับเงินอยู่ที่วันที่ 6 ธันวาคมปี 2018 เวลา 10 โมง 20 นาทีจากจำนวนเงินอยู่ที่ 630 ขออภัย 6390 2.77 บาทได้แล้วแอดมินเป็นการคืนเงินจากเว็บไซต์ banggood.com เนี่ยวันนี้ก็เป็นอีเมลยืนยันจากทางเว็บไซต์ไปขอบแอดมินเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมเวลา 6 โมง 30 นาทีก็เป็นการถอนเงินทั้งหมดกว่า 3 ครั้งเลยเนี่ยแอดมินก็หวังว่าทุกคนจะเกิดความมั่นใจขึ้นนั่นเองการโอนเงิน 3 ครั้งรวมกว่าหมื่นกว่าบาทเลยเนี่ยการรีวิวการถอนเงินจากเว็บไซต์ที่มีชื่อว่าไบนารี่ดอทคอมแอดมินจำนวนเงินที่แอดมินถอดดูบทความนี้อยู่ที่ทั้งหมด 2,500 ดอลลาร์แอดมินฟังทุกแล้วแอดมินถอนเงินจากเว็บไซต์แบบนี้อยู่ที่ 2,500 ดอลลาร์หรือเป็นเงินไทยแอดมินก็อยู่ที่ 70,000 บาทนั่นเองประมาณนี้ค่าเงินณวันที่ 21 มกราคมแล้วแอดมินก็คือวันนี้ 1 ดอลลาร์สหรัฐเท่ากับ 31 80 บาทนั่นเองค่าเงินณวันที่ 10 มกราคมแถวก็ทำบทความนี้ขึ้นมาเพื่ออะไรแอดมินก็เจ็บนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อมาเติมความมั่นใจให้กับผู้ชายหลายท่านในระบบว่าเว็บไซต์นี้ website.com แล้วแอดมินสามารถถอนเงินได้จริงๆแล้วแอดมินก็ทำการถอนเงินไป 2,500 ดอลลาร์แล้วนั่นเองเดี๋ยวในบทความนี้แอดมินจะโชว์ให้ดูหมดเลยนั่นเองก็คือการให้เสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าแอดมินว่าแอดมินถอนเงินมา 2505 จริงหรือเปล่าก็นี้เป็นบทความบทความที่แอดมินอัดไว้ก่อนหน้านี้แอดมินวันนี้แอดมินมาใช้เปิดให้ดูว่าคนทำการกดถอนเงินไป 2,500 แล้วน่าตีจริงๆนี่ก็ไปดูกันเลยตอนนี้แอดมินรออยู่ที่เว็บไซต์ไปเลือกของแล้วแอดมินก็ดูจากตรงนี้แอดมินแล้วก็สงสัยว่าทำไมมันมา 2 อันนี้แอดมินก็อธิบายไปแล้วนี่แหละคำว่าเป็นบทความบทความที่แอดมินอัดไว้ย้อนหลังก็ไปดูกันต่อเลยก็เข้าไปที่วัดดอนแล้วก็ทางเว็บไซต์เขาจะส่งอีเมลมาให้เรานั่นเองให้แอดมินแล้วก็เข้าไปเช็คที่อีเมลของเราได้เลยพี่แมวก็จะหน้าตาประมาณนี้แอดมินเมื่อเรากดถอนเงินไปเนี่ยเขาก็จะส่ง EMS ประมาณนี้มา กดเข้าไปที่ลิงค์ตรงนี้แล้วพี่เขาให้มาแล้วก็จะเจอกับหน้าตาประมาณนี้นั่นเองแอดมินได้หน้านี้แล้วก็ให้เราแล้วแอดมินทำการจ่ายเงินเพื่อจะถอนไปเลยเนมพักในบทความนี้แอดมินใส่เงินไปทั้งหมด 2,500 ดอลลาร์ 1/7 เรียกว่า Balance แอดมินอยู่ที่ 2,600 บาท 12 บาทเองแล้วก็เอาไว้เพราะว่าร้านตรงนี้คือ