วิธีสมัคร Popup เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ PopAds

วิธีสมัคร Popup เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ PopAds



คลิกเพื่อสมัคร PopAds Bonus 5$

วิธีสมัคร Popup เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ PopAds 1

วิธีสมัคร Popup เพื่อเริ่มต้นทำเงินกับ PopAds 2
ตอนนี้ฉันจะบอกคุณถึงสิ่งที่ฉันได้เคยประสบกับ PopAds
สำหรับผู้เข้าชมในสหราชอาณาจักรอัตราประมาณ 2.5 เหรียญสหรัฐฯประมาณ 1.5 เหรียญออสเตรเลียและประเทศในยุโรปส่วนใหญ่ประมาณ 2 เหรียญสหรัฐฯ ทั้งหมดนี้เป็นมาตรการสำหรับการแสดงผลต่อการแสดงผลเป็นพัน ๆ ครั้ง

มันไม่ค่อยมีประสบการณ์สำหรับประเทศในเอเชียส่วนใหญ่ อัตราอินเดียอยู่ที่ประมาณ 0.6 เหรียญสำหรับฟิลิปปินส์ประมาณ 0.3 เหรียญ แม้ว่ามาเลเซียจะเป็นประเทศในเอเชีย แต่ก็ให้รายได้สูงขึ้น ฉันพบว่าอัตรา CPM อยู่ที่ประมาณ 2 บาท ดีฉันไม่ได้รับผู้เข้าชมมากจากประเทศนี้ดังนั้นคุณอาจพบความแตกต่างในอัตราของคุณจากอัตราของฉัน

ดีถ้าคุณได้รับการเข้าชมจำนวนมากจากประเทศเหล่านั้นซึ่งมีอัตราที่สูงขึ้นต่อการแสดงผลเป็นพัน ๆ รายแล้วเห็นได้ชัดว่า PopAds.net เป็นแหล่งรายได้ที่ดีสำหรับคุณ คุณสามารถได้รับรายได้จากไซต์หรือบล็อกของคุณ

และเมื่อคุณได้รับการแสดงผลเมื่อผู้เข้าชมคลิกที่ใดก็ได้ในไซต์ของคุณดังนั้นรายได้จะขึ้นอยู่กับคุณภาพของไซต์ของคุณ หากคุณมีเว็บไซต์ดาวน์โหลดหรือเว็บไซต์บล็อกที่ผู้เข้าชมมักจะต้องคลิกแล้วคุณจะได้รับการแสดงผลมากขึ้นสำหรับการเข้าชมที่ต่ำและคุณสามารถมีรายได้เพิ่มขึ้น

ตัวอย่างเช่นฉันทดสอบเครือข่ายโฆษณา PopAds ในบล็อกของฉันซึ่งเป็นโปรแกรมและการเข้ารหัสที่เกี่ยวข้อง ในบล็อกการเขียนโปรแกรมผู้เข้าชมมักต้องคลิกแรกเพื่อคัดลอกโค้ด ดังนั้นฉันจึงได้รับข้อมูลจำนวนมากดังนั้นจึงช่วยให้ฉันได้รับรายได้มากขึ้นสำหรับการเข้าชมน้อย

3 ส่วนขยายของ Chrome ที่ฉันใช้เพื่อปรับปรุงบล็อกของฉัน
หากบล็อกของคุณไม่มีคุณภาพที่จะได้รับคลิกคุณจะได้รับเงินน้อยลงจากแพลตฟอร์มเครือข่ายโฆษณา PopAds เนื่องจากคุณจะได้รับการแสดงผลน้อยลงสำหรับการเข้าชมที่สูงขึ้น

ดีถ้าคุณต้องการคำตอบสั้น ๆ จากฉันเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณสามารถสร้างรายได้จากการสร้างรายได้จากไซต์ของคุณจากเครือข่ายผู้เผยแพร่โฆษณา PopAds จากนั้นฉันจะพูดว่าขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งของผู้เยี่ยมชมไซต์คุณภาพของไซต์โพรงและปัจจัยอื่น ๆ ที่ไซต์หรือบล็อกของคุณสามารถสร้างรายได้ได้จากทุกที่ ระหว่างและประมาณ $ 0.6 ถึง $ 5 ต่อการแสดงโฆษณาหลายพันครั้ง

PopAds เป็นเครือข่ายโฆษณาป๊อปอันยอดเยี่ยมที่ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถได้รับเงินเป็นจำนวนมากหากไซต์มีปริมาณการเข้าชมเพียงพอ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ Google Adsense ตัวอย่างเช่นถ้าคุณได้รับการแสดงผล 5000 ครั้งต่อวันจากนั้นฉันสามารถคาดเดาได้ว่าคุณจะสามารถสร้างรายได้ตั้งแต่ 10 ถึง 20 เหรียญในแต่ละวัน

ฉันหวังว่าตอนนี้คุณมีความคิดเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณจะได้รับจากเครือข่ายโฆษณา PopAds สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณา